LĐLĐ thành phố Đà Nẵng: Thăm, động viên đoàn viên bị tai nạn giao thông

Tường Minh |

Đại diện lãnh đạo LĐLĐ thành phố Đà Nẵng, Ban quản lý và Công đoàn Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng đã đến bệnh viện thăm hỏi, trao tặng 15 triệu đồng cho chị Nguyễn Vũ Tường Vy, đoàn viên Công đoàn Công ty CP Thủy sản và thương mại Thuận Phước.

Trước đó, lúc 7h45 ngày 2.6, tài xế Võ Trường Thành (45 tuổi, ngụ Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng) lái ô tô đầu kéo Howo (còn được gọi là xe “hổ vồ”) kéo theo rơ-mooc trên đường Ngũ Hành Sơn.

Trong lúc xe chuyển làn phần đầu xe bên phải đâm vào xe máy của chị Vy chở theo con trai 6 tuổi chạy cùng chiều. Con trai chị Vy tử vong, còn chị Vy bị thương nặng và đến thời điểm này phải cưa một chân.

Tài xế xe "hổ vồ" Võ Trường Thành bị bắt tạm giam tội vi phạm quy định tham gia giao thông đường bộ. Nguyên nhân vụ tai nạn được xác định do tài xế Thành đã thiếu quan sát trong lúc chuyển hướng, không bật tín hiệu báo hướng rẽ, không đảm bảo an toàn trong khi nút giao thông phía Đông cầu Tiên Sơn này là "điểm đen" tai nạn.

Trước đó, Công đoàn Công ty CP Thủy sản và thương mại Thuận Phước đã vận động đoàn viên, người lao động tại doanh nghiệp giúp đỡ cho chị Tường Vy với số tiền hơn 100 triệu đồng.

Tường Minh
TIN LIÊN QUAN

Khẳng định trách nhiệm, tình cảm của tổ chức Công đoàn

Mai Dung |

Nhiều năm nay, hoạt động chăm lo gia đình nạn nhân tai nạn lao động được LĐLĐ TP.Hải Phòng duy trì triển khai nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng An toàn vệ sinh lao động, lan tỏa tình cảm, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn với mỗi đoàn viên.

Cán bộ công đoàn cơ sở cải tiến phương pháp giảng dạy cho học sinh

Đỗ Phương |

Cô Nguyễn Thị Phượng - Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Tổ trưởng Tổ Khoa học tự nhiên, Trường THCS Thị trấn Mường Chà, huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên - đã đưa ra phương pháp cải tiến trong cách dạy giúp học sinh có hứng thú hơn trong học tập.

Người lao động trong xóm trọ nghèo rệu rã vì nắng nóng

Trần Kiều - Sơn Tùng |

Rệu rã vì nắng nóng, quay cuồng vì giá điện là cảnh ngộ chung của những lao động có thu nhập thấp đang sống tại các khu nhà trọ nằm quanh thôn Phúc Xá (Ba Đình, Hà Nội).

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.