LĐLĐ tỉnh Ninh Bình: Trao tặng 500 suất quà cho công nhân hoàn cảnh khó khăn bị thiệt hại do mưa lũ

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ngày 2.11, đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Ninh Bình tổ chức thăm hỏi động viên và trao tặng 500 suất quà từ Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động đến những công nhân có hoàn cảnh khó khăn và các hộ dân bị thiệt hại trong đợt mưa lũ vừa qua tại hai huyện Gia Viễn và Nho Quan (Ninh Bình).

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Ninh Bình đã tới thăm hỏi động viên và trao tặng 280 xuất quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại 8 công ty và doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn hai huyện Gia Viễn và Nho Quan (Ninh Bình).

Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Ninh Bình cũng đã tới thăm hỏi, động viên và trao tặng 100 suất quà tới các hộ dân bị thiệt hại nặng trong đợt mưa lũ vừa qua tại xã Thanh Lạc, huyện Nho Quan; đồng thời, trao tặng 120 suất quà cho Trường tiểu học và Trường mầm non xã Gia Thịnh, huyện Gia Viễn. Đây là nguồn động viên kịp thời, giúp người dân vùng lũ sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

 
Đồng chí Lê Thị Mai Thủy, Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Ninh Bình trao quà cho người dân bị thiệt hại do mưa lũ tại xã Thanh Lạc, huyện Nho Quan. Ảnh: NT 
Đến thăm và tặng quà cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn, đang làm việc tại các công ty, doanh nghiệp và các hộ dân bị thiệt hại do mưa lũ tại xã Thanh Lạc, huyện Nho Quan, đồng chí Lê Thị Mia Thủy – Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Ninh Bình đã ân cần thăm hỏi, động viên và chia sẻ về những mất mát, khó khăn mà người dân ở đây phải gánh chịu trong đợt mưa lũ vừa qua. Đồng thời, động viên những công nhân và các hộ dân ở đây sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, tiếp tục lao động sản xuất, góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.
NGUYỄN TRƯỜNG
TIN LIÊN QUAN

Nhiều băn khoăn với đề xuất đánh thuế bất động sản thứ 2

CAO NGUYÊN |

Nhiều ý kiến cho rằng, việc áp thuế đối với nhà, đất thứ 2 chỉ xem xét sử dụng khi có những hành vi gây ảnh hưởng thiếu tích cực đến thị trường.

Vì sao nguyên Chủ tịch và loạt cán bộ Quảng Xương bị bắt?

Xuân Hùng |

Thanh Hóa - Nguyên Chủ tịch huyện Quảng Xương và 4 thuộc cấp bị bắt liên quan đến việc cấp sổ đỏ trái quy định.

Ô nhiễm tại làng tỉ phú ở Bắc Ninh chưa chuyển biến

Vân Trường |

Dù chính quyền các cấp tỉnh Bắc Ninh thời gian qua đã nỗ lực xử lý nhưng đến nay tình trạng ô nhiễm tại làng Mẫn Xá chưa chuyển biến.

Minh Dự lập vi bằng khi bị tố thác loạn, chèn ép nghệ sĩ trẻ

ĐÔNG DU |

Minh Dự chính thức lên tiếng về ồn ào anh bị tố mở tiệc thác loạn, chèn ép đồng nghiệp trẻ.

Giao thông tại Vườn Quốc gia Ba Vì sau thông tin sạt lở

KHÁNH AN |

Hà Nội - Chiều ngày 2.10, một số trang truyền thông trên mạng xã hội đã đưa tin “Ba Vì vừa xảy ra sạt lở tại đường lên Đền Thượng - Vườn quốc gia Ba Vì”.

Giả mạo lập đoàn kiểm tra an toàn thực phẩm của Sở Y tế

TRẦN TUẤN |

Hà Tĩnh - Sở Y tế vừa phát hiện 2 văn bản giả mạo về việc thành lập đoàn kiểm tra, giám sát các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn.

Vùng ảnh hưởng nặng nhất của siêu bão thứ 2 trên Biển Đông

Ngọc Vân |

Theo dự báo bão ngày 3.10, siêu bão thứ 2 trên Biển Đông trong năm 2024 - bão số 5 Krathon - dù đã suy yếu nhưng vẫn gây thiệt hại nặng nề.

Israel vừa không kích Lebanon, vừa tấn công Gaza

Khánh Minh |

Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) cho biết đã thực hiện cuộc tấn công chính xác vào thủ đô Beirut của Lebanon sáng 3.10.