LĐLĐ tỉnh Sơn La hỗ trợ đoàn viên phát triển kinh tế gia đình

Minh Hải |

LĐLĐ tỉnh Sơn La đã hỗ trợ 6 gia đình đoàn viên và người lao động xã Hua Trai (huyện Mường La) 6 con bò giống để phát triển kinh tế gia đình.

Tổng trị giá hỗ trợ cho đoàn viên người lao động trong đợt này là 78 triệu đồng, trong đó LĐLĐ tỉnh hỗ trợ 18 triệu đồng, các nhà hảo tâm làng Nành hỗ trợ 60 triệu đồng.

Số bò trên sau khi được các hộ nhận nuôi có bê con trên 6 tháng tuổi sẽ được luân chuyển cho các hộ tiếp theo.

Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Nguyễn Văn Khiển –cảm ơn sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm đồng thời đề nghị Đảng ủy, UBND xã Hua Trai thường xuyên giám sát, quản lý và hỗ trợ các hộ đang nhận nuôi bò, các hộ gia đình được nhận bò giống chăm sóc bò giống, bê con tốt để duy trì và nhân rộng nguồn sinh kế cho gia đình.

Khi nhận được bò giống, anh Tòng Văn Lả - Đoàn viên CĐCS xã Hua Trai - phấn khởi gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và các nhà hảo tâm đã giúp đỡ. Anh cho biết, đây là niềm mơ ước lớn và niềm an ủi lớn của các hộ gia đình. Thay mặt các hộ gia đình được nhận bò giống, anh hứa sẽ chăm sóc thật tốt để bò giống sớm đẻ con và luân chuyển cho hộ gia đình khác.

Minh Hải
TIN LIÊN QUAN

Sơn La: LĐLĐ huyện Mai Sơn thành lập thêm công đoàn cơ sở

N.N |

LĐLĐ huyện Mai Sơn (Sơn La) đã ra quyết định thành lập CĐCS Trường Mầm non tư thục Hồng Ngọc và kết nạp 25 đoàn viên.

Công đoàn ngành Giáo dục Sơn La tập huấn cho cán bộ công đoàn chủ chốt

M.H |

Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Sơn La đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn cho 142 đồng chí là cán bộ công đoàn chủ chốt đến từ 47 đơn vị công đoàn cơ sở trực thuộc.

Sơn La: LĐLĐ huyện Mộc Châu tập huấn cho 150 cán bộ công đoàn chủ chốt

Công Triệu |

LĐLĐ huyện Mộc Châu (Sơn La) đã tổ chức hội nghị tập huấn sử dụng phần mềm quản lý và đổi thẻ đoàn viên cho gần 150 cán bộ CĐ chủ chốt.

Mạnh Quân "Nhật ký Vàng Anh: Kết hôn đã giúp tôi trưởng thành

Huyền Chi - Mi Lan (thực hiện) |

Diễn viên Mạnh Quân quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Hào trong bộ phim giờ vàng “Sao Kim bắn tim sao Hỏa", đóng cặp cùng Diễm Hằng - nữ diễn viên đã hợp tác với anh từ bộ phim "Nhật ký Vàng Anh" năm 2006.

Tuấn Hưng, Đinh Tùng bị bỏ lại ở Anh trai vượt ngàn chông gai

Chí Long |

"Anh trai vượt ngàn chông gai" tập 11 tiến hành chia lại đội hình thành 2 nhà, Tuấn Hưng - Phan Đinh Tùng gây bất ngờ khi rơi vào top lựa chọn cuối.

Tình thế khó khăn của phim Hàn chiếu cuối tuần

An Nhiên |

Năm nay, thành tích của các bộ phim Hàn chiếu cuối tuần trên đài KBS khá ảm đạm, ảnh hưởng không nhỏ đến Giải thưởng phim truyền hình diễn ra vào cuối năm.

Người dân mất sinh kế sau vụ vỡ đập bùn thải ở Bắc Kạn

Việt Bắc |

Sau vụ vỡ đập bùn thảiBắc Kạn, hơn 1.000 tấn chất thải tràn ra môi trường khiến hàng trăm hộ dân bị ảnh hưởng, đứng trước nguy cơ mất sinh kế.

Liverpool tạm thời vươn lên dẫn đầu Premier League

Chi Trần |

Liverpool giành chiến thắng giòn giã trước Bournemouth ở vòng 5 Premier League 2024-2025 diễn ra vào đêm 21.9.