Công đoàn ngành Giáo dục Sơn La tập huấn cho cán bộ công đoàn chủ chốt

M.H |

Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Sơn La đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn cho 142 đồng chí là cán bộ công đoàn chủ chốt đến từ 47 đơn vị công đoàn cơ sở trực thuộc.

Tại lớp tập huấn, các cán bộ công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành Giáo dục đã được nghe các đồng chí giảng viên kiêm chức đến từ LĐLĐ tỉnh trao đổi các chuyên đề trọng tâm: Công đoàn tham gia thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở và hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân; Công đoàn với nhiệm vụ bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động; nghiệp vụ công tác tài chính; triển khai phần mềm quản lý đoàn viên và đổi thẻ đoàn viên công đoàn.

Thông qua lớp tập huấn, các cán bộ được bồi dưỡng những kiến thức cơ bản về nghiệp vụ công tác công đoàn; kỹ năng, phương pháp và cách tiếp cận, xử lý thông tin, xử lý tình huống trong thực tế tại cơ sở. Đồng thời, các cán bộ công đoàn được cập nhật được đầy đủ thông tin, kịp thời chính xác các chế độ chính sách liên quan đến người lao động.

Qua đó, cán bộ công đoàn tham mưu với cấp ủy, phối hợp với chuyên môn đồng cấp triển khai thực hiện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động tại cơ sở; giúp cho cán bộ công đoàn các cấp thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ được phân công, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp.

M.H
TIN LIÊN QUAN

Sơn La: LĐLĐ huyện Mộc Châu tập huấn cho 150 cán bộ công đoàn chủ chốt

Công Triệu |

LĐLĐ huyện Mộc Châu (Sơn La) đã tổ chức hội nghị tập huấn sử dụng phần mềm quản lý và đổi thẻ đoàn viên cho gần 150 cán bộ CĐ chủ chốt.

CĐ ngành Y tế Sơn La: 10% đoàn viên phải thuê nhà ở và ở nhà tạm

Hải Đăng |

Ngày 28.5, đoàn công tác CĐ Y tế VN do Chủ tịch CĐ Y tế VN Phạm Thanh Bình dẫn đầu đã có buổi làm việc với LĐLĐ tỉnh, Sở Y tế và CĐ ngành Y tế tỉnh Sơn La.

Sơn La: LĐLĐ huyện Mường La tổ chức giải bóng bàn CNVCLĐ

Văn Tuấn |

LĐLĐ huyện Mường La (Sơn La) phối hợp Trung tâm Truyền thông văn hóa huyện tổ chức giải bóng bàn CNVCLĐ mở rộng năm 2019.

Hezbollah tấn công căn cứ quân sự Israel

Thanh Hà |

Lực lượng Hezbollah ở Lebanon tuyên bố đã bắn một loạt tên lửa vào một căn cứ quân sự sâu bên trong Israel vào sáng sớm 22.9.

Rừng Xích Tùng cổ ở Yên Tử mất thêm 4 “cụ” hơn 700 tuổi

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Siêu bão Yagi đã làm gẫy, đổ 4 cây Xích Tùng cổ trong rừng Xích Tùng hơn 700 tuổi cực kỳ quý hiếm trên non thiêng Yên Tử.

Kỷ luật cán bộ tuần qua ở Hòa Bình, Đắk Nông, Bộ Tài chính

PHẠM ĐÔNG |

Cảnh cáo Chủ tịch UBND huyện Cao Phong, kỷ luật 4 cán bộ ở Đắk Nông... là những thông tin về kỷ luật cán bộ tuần qua (16.9-21.9).

Mạnh Quân "Nhật ký Vàng Anh: Kết hôn đã giúp tôi trưởng thành

Huyền Chi - Mi Lan (thực hiện) |

Diễn viên Mạnh Quân quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Hào trong bộ phim giờ vàng “Sao Kim bắn tim sao Hỏa", đóng cặp cùng Diễm Hằng - nữ diễn viên đã hợp tác với anh từ bộ phim "Nhật ký Vàng Anh" năm 2006.

Tuấn Hưng, Đinh Tùng bị bỏ lại ở Anh trai vượt ngàn chông gai

Chí Long |

"Anh trai vượt ngàn chông gai" tập 11 tiến hành chia lại đội hình thành 2 nhà, Tuấn Hưng - Phan Đinh Tùng gây bất ngờ khi rơi vào top lựa chọn cuối.