LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên thực hiện luân chuyển, điều động cán bộ

Nguyễn Tùng |

Thái Nguyên - Ngày 1.6 LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức công bố và trao các quyết định về công tác cán bộ đối với các đồng chí cán bộ công đoàn.

Thực hiện Quy chế số 37/QC-LĐLĐ ngày 4.10.2021 của LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên về quy chế luân chuyển, điều động, biệt phái cán bộ công đoàn, ông Phạm Việt Dũng - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên đã trao các quyết định về công tác cán bộ.

Quyết định luân chuyển đối với ông Đặng Nguyên Khang - Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Phổ Yên đến nhận công tác tại Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh Thái Nguyên.

Quyết định luân chuyển đối với ông Nguyễn Lương Đằng - Chủ tịch LĐLĐ huyện Phú Lương đến nhận công tác tại LĐLĐ huyện Định Hóa.

Quyết định điều đồng bà Vũ Thị Phương Hảo - Phó Chủ tịch Công đoàn các Khu công nghiệp đến nhận công tác tại LĐLĐ tỉnh, bổ nhiệm có thời hạn giữ chức vụ Phó ban Tài chính LĐLĐ tỉnh. Các quyết định có hiệu lực kể từ ngày 1.6.2022.

Tại buổi lễ, ông Phạm Việt Dũng chúc mừng các cán bộ được điều động, luân chuyển, bổ nhiệm, đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục nỗ lực, phát huy tinh thần đoàn kết nêu cao tinh thần trách nhiệm, tiền phong gương mẫu. Phát huy trí tuệ tập thể, nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý để hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.

Nguyễn Tùng
TIN LIÊN QUAN

Năm 2021, LĐLĐ Thái Nguyên phát triển mới hơn 3.880 đoàn viên công đoàn

Hà Anh |

Thái Nguyên - Một trong những kết quả đạt được rất quan trọng của các cấp công đoàn khu công nghiệp tỉnh Thái Nguyên trong năm 2021 là đã làm tốt công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho đoàn viên, người lao động (NLĐ).

LĐLĐ Thái Nguyên chi hơn 4,6 tỉ đồng hỗ trợ NLĐ và tuyến đầu chống dịch

Hà Anh |

Thái Nguyên - Kể từ khi dịch COVID-19 bùng phát lần thứ 4 (27.4.2021) đến nay, các cấp công đoàn tỉnh Thái Nguyên đã đẩy mạnh công tác chi hỗ trợ các đơn vị tuyến đầu chống dịch và đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.