Ngày hội gia đình Công ty TNHH Nippon Paint Việt Nam

Hà Anh |

Vừa qua, tại Khu công nghiệp Quang Minh (Hà Nội), Công đoàn phối hợp với Ban lãnh đạo Công ty TNHH Nippon Paint Việt Nam (Hà Nội) và Công ty TNHH Nippon Paint Vĩnh Phúc tổ chức “Ngày hội gia đình Công ty TNHH Nippon Paint Việt Nam Năm 2020”.

Tới dự có ông Đinh Quốc Toản, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động thành phố, Chủ tịch Công đoàn các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội; ông Kondo Masao Tổng Giám đốc Công ty, cùng hàng nghìn các gia đình công nhân lao động trong toàn Công ty.

Ngày hội gia đình Công ty TNHH Nippon Paint Việt Nam do công đoàn Công ty phối hợp với người sử dụng lao động tổ chức thường niên, là sân chơi tạo điều kiện cho các gia đình công nhân lao động đang làm việc tại Công ty được gặp gỡ, giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm và thể hiện tài năng của mình.

Tại ngày hội gia đình Nippon Paint Việt Nam, tất cả các gia đình công nhân lao động đang làm việc tại hai nhà máy đó là Công ty TNHH Nippon Paint Việt Nam (Hà Nội) và Công ty TNHH Nippon Paint Vĩnh Phúc đều được mời tham dự, các cháu là con công nhân lao động được chơi các trò chơi: Du lịch tàu hỏa, tô vẽ tượng, chơi bóng trên lâu đài cổ… và thưởng thức các tiết mục như xiếc người, xiếc thú, ảo thuật, đặc biệt là các tiết mục văn nghệ do các gia đình và công nhân lao động trong Công ty biểu diễn.

Con công nhân vui chơi trong ngày hội. Ảnh: Hà Anh
Con công nhân vui chơi trong ngày hội. Ảnh: Hà Anh

Cũng tại ngày hội gia đình hơn 400 cháu là con CNLĐ được Công ty tặng quà trị giá 100.000 đồng cho mỗi cháu, các gia đình và các cháu được tham gia chương trình ẩm thực.

Ban tổ chức đã trao giải cống hiến 10 năm cho 14 công nhân lao động xuất sắc; 15 năm cho 8 công nhân lao động xuất sắc; 20 năm cho 3 lao động xuất sắc.

Hà Anh
TIN LIÊN QUAN

Cung cấp ưu đãi dành riêng cho đoàn viên Công đoàn, người lao động

Hải Anh |

Đó là một trong những nội dung của thỏa thuận hợp tác Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn” giữa Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai (Hà Nội) với Công ty TNHH Công Nghệ và Xét nghiệm Y học MEDLATEC.

Công đoàn Điện lực Việt Nam hỗ trợ PC Hà Tĩnh 50 triệu đồng

Thảo Hương |

Đoàn công tác của Công đoàn Điện lực Việt Nam vừa tới thăm, động viên đoàn viên Công đoàn Công ty Điện lực Hà Tĩnh (PC Hà Tĩnh) về những nỗ lực khắc phục hậu quả thiên tai vừa qua.

3.000 CNVCLĐ tham gia “Ngày hội gia đình”

Nam Dương |

Ngày hội đã thu hút 3.000 CNVCLĐ đến tham dự với 80 gian hàng ẩm thực, trò chơi như bánh xe tăng, cây bút thần, xúc xích di động, cờ tướng...

Nhật Bản thay lãnh đạo, mở thời mới

Ngạc Ngư |

Đảng Dân chủ Tự do Nhật Bản (LDP) cầm quyền đã chọn lựa ông Shigeru Ishiba, 67 tuổi, làm chủ tịch mới của đảng, kế nhiệm ông Fumio Kishida.

Bão số 5 Krathon mạnh lên thành siêu bão, đi vào Biển Đông

Ngọc Vân |

Sáng sớm 1.10, bão Krathon (Julian ở Philippines) mạnh lên thành siêu bão, đi vào khu vực Bắc Biển Đông, trở thành cơn bão số 5 trong năm 2024.

Bóng chuyền nữ Việt Nam và bài toán về sự đầu tư

HOÀI VIỆT |

Bóng chuyền nữ Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn tại đấu trường châu Á. Từ những giải đấu quốc tế, chúng ta mới hiểu sự cần thiết về đầu tư trong bóng chuyền.

Văn hóa, bối cảnh vùng cao mang đến làn gió mới cho phim Việt

Huyền Chi |

Bối cảnh bản địa, khai thác văn hóa vùng miền thổi một làn gió mới cho phim truyền hình Việt vốn quen thuộc với những câu chuyện hiện đại, gần gũi khán giả đại chúng.

Điện gió ngoài khơi vẫn cứ "xa bờ"

Cường Ngô |

Quy hoạch điện VIII đặt mục tiêu đến năm 2030, công suất điện gió ngoài khơi phải đạt 6.000 MW. Nhưng đến nay các dự án vẫn "giậm chân tại chỗ".