Cung cấp ưu đãi dành riêng cho đoàn viên Công đoàn, người lao động

Hải Anh |

Đó là một trong những nội dung của thỏa thuận hợp tác Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn” giữa Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai (Hà Nội) với Công ty TNHH Công Nghệ và Xét nghiệm Y học MEDLATEC.

Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn” được thỏa thuận ký kết giữa Liên đoàn Lao động quận với Công ty TNHH Công Nghệ và Xét nghiệm Y học MEDLATEC trong thời hạn từ 29.10.2020 đến hết ngày 30.6.2021 nhằm góp phần chăm sóc sức khỏe cho đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trên địa bàn Quận.

Theo thỏa thuận hợp tác, Công ty TNHH Công Nghệ và Xét nghiệm Y học MEDLATEC sẽ cung cấp các cơ chế chính sách ưu đãi dành riêng cho đoàn viên, công nhân viên chức, lao động như: mỗi cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ trên địa bàn được lựa chọn 1 trong 3 xét nghiệm miễn phí bao gồm AFP- Marker tầm soát nguy cơ gây ung thư gan, CA15-3 – Marker tầm soát nguy cơ ung thư vú, CA- Marker tầm soát nguy cơ ung thư đại trực tràng; Giảm giá 50% cho các gói siêu âm (siêu âm ổ bụng, siêu âm tuyến giáp, siêu âm tuyến vú) khi đoàn viên công đoàn có nhu cầu siêu âm tại công đoàn cơ sở; Tặng voucher giảm phí 10% phí dịch vụ lấy mẫu tại nhà hoặc 20% phí dịch vụ khám tại bệnh viện MEDLATEC cho lần sử dụng kế tiếp; Giảm giá 10% các dịch vụ khác theo giá niêm yết của MEDLATEC...

Bên cạnh đó, phía Công ty cũng cam kết luôn cập nhật thông tin về giá các dịch vụ khám, chữa bệnh và các gói hỗ trợ ưu đãi cho đoàn viên Công đoàn trên địa bàn quận Hoàng Mai.

Chương trình hợp tác giữa 2 bên là sự đồng hành mang lại cơ hội chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho CNVCLĐ trên địa bàn quận Hoàng Mai, đồng thời cũng là tiền đề cho những chương trình tiếp theo của hai đơn vị.

Hoạt động này nhằm thực hiện Chương trình công tác năm 2020, nhằm tiếp tục triển khai chương trình phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn.

Hải Anh
TIN LIÊN QUAN

Nghiêm túc, trách nhiệm cao thực hiện biện pháp phòng, chống dịch

Hải Anh |

Liên đoàn Lao động Hà Nội đề nghị Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trong hệ thống Công đoàn Thủ đô chịu trách nhiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các quy định về phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới tại cơ quan, đơn vị.

Tập đoàn và Công đoàn Dệt may Việt Nam trao hỗ trợ cho các đơn vị

Hải Anh |

Từ 29 - 31.10, Đoàn lãnh đạo Tập đoàn, Công đoàn Dệt May Việt Nam cùng đại diện các đơn vị trong hệ thống đã đến thăm và tặng hỗ trợ cho công nhân lao động, đồng bào các tỉnh Thừa Thiên - Huế, Quảng Trị bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi bão lũ.

Ký Chương trình Phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn quận Hà Đông

Hải Anh |

Liên đoàn Lao động quận Hà Đông (Hà Nội) và Công ty TNHH Công nghệ và xét nghiệm y học (MEDLATEC) đã ký thỏa thuận hợp tác Chương trình Phúc lợi cho đoàn viên, người lao động trên địa bàn quận.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.