Phó Chủ tịch nước trao quà cho gia đình, công nhân lao động ở Long An

Thành Nhân |

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân trao tặng tỉnh Long An 10 căn nhà Đại đoàn kết và 200 triệu đồng tặng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, trao 600 phần quà cho gia đình chính sách, hộ gia đình và công nhân lao động, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 26.1, bà Võ Thị Ánh Xuân - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước - đã đến thăm và tặng quà cho gia đình chính sách, hộ gia đình và công nhân lao động, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Long An nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024. Cùng tham dự có ông Nguyễn Văn Được - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Long An; bà Thái Thu Xương - Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam và đại diện lãnh đạo UBND tỉnh Long An.

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân phát biểu tại chương trình. Ảnh: Thành Nhân
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân phát biểu tại chương trình. Ảnh: Thành Nhân

Phát biểu tại chương trình, bà Võ Thị Ánh Xuân - Phó Chủ tịch nước - cho rằng: Tình hình kinh tế gặp nhiều khó khăn nhưng Long An đã ổn định kinh tế, đạt được những kết quả nổi bật rất đáng ghi nhận, góp phần chung cho tăng trưởng cả nước. Trong đó, lực lượng lao động, công nhân đã đóng góp chung trong phát triển kinh tế của tỉnh, của đất nước.

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân trao quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Thành Nhân
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân trao quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Thành Nhân

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân nhắn nhủ: "Long An là trung tâm phát triển kinh tế năng động. Bên cạnh đó, địa phương cũng là cửa ngõ trên tuyến hành lang kinh tế đô thị - công nghiệp của vùng Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL). Do đó, là "anh cả" của miền tây, Long An cần có những dẫn dắt, chia sẻ với các địa phương để thúc để phát triển kinh tế xã hội của vùng”.

Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân gửi lời chúc đến lãnh đạo và người dân tỉnh Long An có một mùa xuân mới an lành, hạnh phúc, năm mới nhiều thắng lợi mới. Đồng thời, yêu cầu cấp uỷ, chính quyền tỉnh Long An tiếp tục chăm lo đời sống nhân dân, trong đó có công nhân lao động gặp hoàn cảnh khó khăn, với phương châm tất cả người dân, công nhân lao động đều có Tết. Qua đó, góp phần đem đến cái Tết ấm áp, một mùa xuân tươi đẹp cho mọi người.

Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Thái Thu Xương trao quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Thành Nhân
Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Thái Thu Xương trao quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Thành Nhân
Trao quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn ở địa bàn tỉnh LONG AN. Ảnh: Thành Nhân
Trao quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn ở địa bàn tỉnh Long An. Ảnh: Thành Nhân

Dịp này, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân trao tặng cho tỉnh Long An 10 căn nhà Đại đoàn kết và 200 triệu đồng tặng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, trao tặng 600 phần quà cho gia đình chính sách, hộ gia đình và công nhân lao động, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đến viếng, thắp hương tại Khu lưu niệm Nữ tướng Nguyễn Thị Định. Ảnh: Thành Nhân
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đến viếng, thắp hương tại Khu lưu niệm Luật sư Nguyễn Hữu Thọ. Ảnh: Thành Nhân

Trước đó cùng ngày, bà Võ Thị Ánh Xuân - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước - đã đến viếng, thắp hương tại Khu lưu niệm Luật sư Nguyễn Hữu Thọ (thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An).

Thành Nhân
TIN LIÊN QUAN

Phó Chủ tịch nước mừng thọ Mẹ Việt Nam Anh hùng tròn 100 tuổi ở Long An

An Long |

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã đến chúc Tết, mừng thọ Mẹ Việt Nam Anh hùng Huỳnh Thị Tiếu (phường 2, TP Tân An, tỉnh Long An) tròn 100 tuổi.

Xuống tận cơ sở để kịp thời chăm lo đời sống nhân dân, công nhân lao động

Thành Nhân |

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đề nghị cấp ủy, chính quyền tỉnh Bến Tre tiếp tục xuống tận cơ sở để nắm bắt thông tin và kịp thời chăm lo đời sống nhân dân, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, với phương châm tất cả người dân, công nhân lao động đều có Tết.

Quan tâm chăm lo người lao động, xây dựng nhà ở xã hội cho công nhân ở Bến Tre

Thành Nhân |

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân trao tặng tỉnh Bến Tre 10 căn nhà Đại đoàn kết và 200 triệu đồng tặng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, tặng 600 phần quà cho gia đình chính sách, hộ gia đình và công nhân lao động, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Bến Tre, với tổng trị giá 700 triệu đồng.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.