Tặng quà cho công nhân lao động tỉnh Tuyên Quang

Lam Thanh |

Sáng 27.5, tại Công đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Seshin VN2, đại diện Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã thăm, tặng quà cho công nhân lao động của công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh Tuyên Quang.

Dự buổi lễ có bà Đỗ Hồng Vân - Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Trưởng Ban Nữ công Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Tuyên Quang; Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh.

Đoàn đã tặng 30 suất quà cho 30 đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp; mỗi suất trị giá 1 triệu đồng tiền mặt và bánh kẹo, nhu yếu phẩm.

Tổng LĐLĐ Việt Nam thăm, tặng quà cho công nhân lao động Tuyên Quang. Ảnh: Lam Thanh
Tổng LĐLĐ Việt Nam thăm, tặng quà cho công nhân lao động Tuyên Quang. Ảnh: Lam Thanh

Cũng nhân dịp này, Ban Nữ công Tổng LĐLĐ Việt Nam và LĐLĐ tỉnh Bình Dương tặng 1.000 bộ áo dài đã qua sử dụng cho công nhân lao động trên địa bàn tỉnh. Số áo dài này sẽ được LĐLĐ tỉnh chuyển đến các công đoàn cơ sở để tặng cho nữ đoàn viên, công nhân lao động.

Đây là một trong những hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của Tổng LĐLĐ Việt Nam dành cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn dịp Tháng Công nhân năm 2024. Qua đó góp phần động viên, gắn kết, giúp người lao động vươn lên trong cuộc sống.

Lam Thanh
TIN LIÊN QUAN

Khám sức khỏe miễn phí, tặng quà cho thanh niên công nhân Thủ đô

Huy Hùng |

Nhiều hoạt động tư vấn khám sức khỏe miễn phí, cùng hàng trăm phần quà đã được trao đến những thanh niên công nhân Thủ đô có hoàn cảnh khó khăn.

Công đoàn Công ty Điện lực Đắk Nông thăm hỏi tặng quà cho người lao động

TÂM AN |

Trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng công nhân năm 2024, Công đoàn Công ty Điện lực Đắk Nông (Công đoàn PC Đắk Nông) đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho cán bộ, công nhân viên (CBCNV) có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo tại các đơn vị trực thuộc.

Bóng chuyền Việt Nam ngày 25.5: Thanh Thúy tặng quà cho 2 vận động viên Singapore

HOÀNG HUÊ |

Thanh Thúy tặng quà cho 2 vận động viên Singapore, sở thích đặc biệt của Việt Hương,... là những tin tức đáng chú ý có trong bản tin bóng chuyền ngày 25.5.

Ukraina nói về kết quả cuộc tấn công tỉnh Kursk của Nga

Thanh Hà |

Ukraina cho rằng, cuộc tấn công của Ukraina vào khu vực Kursk đã làm chậm bước tiến của Nga trong khi phía Nga cho biết đã giành lại 10 ngôi làng.

"Phông bạt" trên Facebook là căn bệnh và cần thuốc chữa

AN NGUYÊN - THÙY TRANG |

Nhiều người bị phát hiện chỉnh sửa hình ảnh, làm giả hóa đơn chuyển khoản để “thổi phồng” số tiền và “phông bạt” trên Facebook nhằm đánh bóng tên tuổi.

Xe bán tải bị nước cuốn trôi, 1 phụ nữ tử vong ở Bình Dương

ĐÌNH TRỌNG |

Ngày 14.9, Công an thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã bàn giao thi thể người phụ nữ đi xe bán tải bị nước cuốn, để gia đình lo hậu sự.

Vụ án La "điên": Bắt nguyên phó chủ tịch huyện ở Thái Bình

TRUNG DU |

Ông Đặng Ngọc Oánh - nguyên Phó Chủ tịch UBND huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình vừa bị khởi tố, bắt tạm giam trong vụ án liên quan doanh nhân La "điên".

Sống chật vật vì dự án treo suốt 28 năm

Viên Nguyễn |

Suốt 28 năm sống trong cảnh quy hoạch treo, người dân tổ 6, phường Lê Hồng Phong, TP Quảng Ngãi mòn mỏi chờ đợi dự án công viên cây xanh Thạch Bích được triển khai. Quy hoạch treo khiến cuộc sống của người dân khốn khổ, bởi nhà cửa dột nát, thiệt thòi đủ đường.