Tặng tiền, quà cho 130 đoàn viên công đoàn bị ảnh hưởng dịch COVID-19

Nam Dương |

Tổng số tiền, quà chăm lo hai đợt cho các đoàn viên là khoảng 100 triệu đồng.

Chiều ngày 21.5, LĐLĐ huyện Hóc Môn, TPHCM đã trao quà chăm lo cho 86 đoàn viên công đoàn có hoàn khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Mỗi phần quà gồm 500.000 đồng và 2 túi gạo.

Bà Nguyễn Thị Thu Hiền, Trưởng Ban Nữ công, LĐLĐ huyện cho biết, vào ngày 23.5 tới đây, LĐLĐ huyện tiếp tục trao 44 phần quà (mỗi phần gồm 1 triệu đồng tiền mặt do LĐLĐ TPHCM hỗ trợ và quà trị giá 200.000 đồng do LĐLĐ huyện hỗ trợ) cho các đoàn viên công đoàn khác cũng bị ảnh hưởng đến việc làm do dịch COVID-19.

Tổng số tiền, quà chăm lo hai đợt cho các đoàn viên là khoảng 100 triệu đồng.

Nam Dương
TIN LIÊN QUAN

CDC Mỹ cam kết cấp 3,9 triệu USD chống COVID-19 ở Việt Nam

Ngọc Vân |

Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Mỹ (CDC Mỹ) cam kết khoản tiền ban đầu 3,9 triệu USD cho các hoạt động về COVID-19 của CDC Mỹ tại Việt Nam.

Có vi phạm vận động dân ký vào đơn tự nguyện không nhận hỗ trợ COVID-19

ANH THƯ |

Trong quá tình triển khai chính sách hỗ trợ người dân ảnh hưởng dịch COVID-19, có địa phương còn tình trạng bệnh thành tích, vận động người dân ký vào đơn tự nguyện không nhận hỗ trợ.

Cần một chiến lược phục hồi kinh tế từ y tế

HUYÊN NGUYỄN - ĐÌNH TRƯỜNG |

Y tế Việt Nam thời gian qua được người dân và thế giới ghi nhận với nhiều thành tựu nổi bật nhưng để phát triển vững mạnh hơn chúng ta không được “ngủ quên” trên chiến thắng. Việt Nam cần một chiến lược phát triển hậu COVID-19 bền vững, đặc biệt là chiến lược phục hồi kinh tế từ y tế.

Kéo dài thời hạn hỗ trợ doanh nghiệp ảnh hưởng dịch COVID-19

Đặng Luân |

Dự kiến đến hết quý 2.2020, khoảng 50% trong số hơn 20.000 doanh nghiệp đang hoạt động có doanh thu trên địa bàn Hải Phòng gặp khó khăn, đứng trước nguy cơ phá sản do dịch COVID-19.

Diễn viên trẻ và áp lực danh hiệu “ngôi sao phòng vé”

NGỌC DỦ |

Từ việc khẳng định tên tuổi với khán giả, nhiều diễn viên trẻ giờ đây còn phải chịu áp lực không nhỏ về kỳ vọng doanh thu phim thông qua danh tiếng của mình.

Tử hình cựu Kế toán trưởng Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương

Việt Dũng |

Ông Nguyễn Hoàng - cựu Kế toán trưởng của Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương viết khống 409 giấy rút tiền, séc và ủy nhiệm chi để rút số tiền hơn 246 tỉ đồng.

3 cháu bé trong một gia đình ở Ninh Bình bị mất tích

NGUYỄN TRƯỜNG |

Lực lượng chức năng xã Kim Tân và huyện Kim Sơn (Ninh Bình) đang phối hợp cùng với gia đình để tìm kiếm 3 cháu bé bị mất tích hơn 2 ngày nay.

Thêm giả thuyết chấn động về MH370

Thanh Hà |

Tin MH370 mới nhất cho biết, sau một xác nhận mới về vị trí chiếc máy bay mất tích, một chuyên gia tìm kiếm nhấn mạnh, MH370 "không bị rơi".