CĐ các KCN tỉnh Ninh Bình:

Thăm và tặng quà cho các đoàn viên, CNLĐ bị tai nạn lao động

NGUYỄN TRƯỜNG |

Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động. Ngày 26.5, đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Ninh Bình và CĐ các KCN tỉnh đã tới thăm và tặng quà cho các đoàn viên, CNLĐ bị tại nạn lao động tại Khu công nghiệp Gián Khẩu (huyện Gia Viễn, Ninh Bình).

Ông Trần Kim Long, Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Ninh Bình trao quà hỗ trợ cho các đoàn viên, CNLĐ bị tai nạn. Ảnh: NT
Ông Trần Kim Long, Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Ninh Bình trao quà hỗ trợ cho các đoàn viên, CNLĐ bị tai nạn. Ảnh: NT

Đến thăm các đoàn viên, CNLĐ bị tai nạn trong quá trình sản xuất tại Công ty CP sản xuất ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam; Công ty TNHH Great Global International và Công ty CP dịch vụ hạ tầng ô tô Thành Công (thuộc KCN Gián Khẩu, huyện Gia Viễn, Ninh Bình).

Đại diện lãnh đạo LĐLĐ và CĐ các KCN tỉnh Ninh Bình đã ân cần chia sẻ, gửi lời động viên tới các đoàn viên, CNLĐ không may bị tai nạn. Đồng thời, mong muốn các đoàn viên, CNLĐ sớm vượt qua khó khăn, ổn định sức khỏe để tiếp tục làm việc.

Ông Phùng Minh Chung, Chủ tịch CĐ các KCN tỉnh Ninh Bình trao quà hỗ trợ cho CNLĐ bị tai nạn. Ảnh: NT
Ông Phùng Minh Chung, Chủ tịch CĐ các KCN tỉnh Ninh Bình trao quà hỗ trợ cho CNLĐ bị tai nạn. Ảnh: NT

Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Ninh Bình và CĐ các KCN tỉnh đã trao tặng 27 suất quà, mỗi suất bao gồm 10kg gạo và 500.000 đồng.

NGUYỄN TRƯỜNG
TIN LIÊN QUAN

Thăm và tặng quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn

NGUYỄN TRƯỜNG |

Nhân dịp Tháng công nhân và hưởng ứng Tháng hành động về vệ sinh an toàn lao động năm 2020, chiều ngày 22.5, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Bình phối hợp với LĐLĐ tỉnh đã tới thăm và tặng quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại Công ty TNHH may mặc Excel Việt Nam.

Thăm và tặng quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn

NGUYỄN TRƯỜNG |

Hưởng ứng Tháng công nhân và Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2020. Chiều ngày 16.5, LĐLĐ tỉnh Ninh Bình đã tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Nho Quan và thành phố Tam Điệp.

Thăm và tặng quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn

NGUYỄN TRƯỜNG |

Nhân dịp Tháng công nhân và hưởng ứng Tháng hành động về vệ sinh an toàn lao động năm 2020, ngày 12.5, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Bình, Ban Dân vận Tỉnh ủy và LĐLĐ tỉnh Ninh Bình đã tới thăm và tặng quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các Khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Ninh Bình.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.