LĐLĐ tỉnh Quảng Trị:

Thăm và trao quà hỗ trợ cho gia đình CNLĐ bị tai nạn lao động

HƯNG THƠ - HOÀNG TUÂN |

Nhân dịp Tháng Công nhân và hưởng ứng Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2019, ngày 21.5, LĐLĐ tỉnh Quảng Trị đã đến thăm và trao quà hỗ trợ cho gia đình công nhân lao động (CNLĐ) bị tai nạn lao động.

LĐLĐ tỉnh Quảng Trị đã trao quà hỗ trợ cho 5 gia đình CNLĐ bị tai nạn lao động, thương tật nặng, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

Tại các gia đình đến thăm, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ những mất mát, những rủi ro mà bản thân công nhân cùng các gia đình phải gánh chịu do tai nạn lao động gây ra và mong muốn bản thân người lao động và gia đình khắc phục khó khăn, vượt qua bệnh tật để ổn định cuộc sống.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn, thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn trên địa bàn tỉnh đối với những gia đình CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình có thân nhân là người lao động bị tai nạn lao động...

HƯNG THƠ - HOÀNG TUÂN
TIN LIÊN QUAN

LĐLĐ tỉnh Lào Cai đối thoại với 90 cán bộ, đoàn viên CĐ Công Thương

Kim Tuyến |

LĐLĐ tỉnh Lào Cai và CĐ ngành Công Thương tỉnh tổ chức hội nghị đối thoại với gần 90 cán bộ, đoàn viên đại diện cho gần 2.500 NLĐ trong ngành. Tại hội nghị, đã có 15 ý kiến do CĐ ngành tổng hợp báo cáo và 7 ý kiến phát biểu trực tiếp.

Thăm hỏi, tặng quà thân nhân gia đình liệt sĩ

NGuyễn Cường |

Ngày 20.5, đồng chí Lê Thanh Hà - UVBCH Tổng LĐLĐVN, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Điện Biên cùng một số cán bộ đã đến thăm và tặng quà tri ân gia đình liệt sĩ.

Công đoàn Y tế Việt Nam phối hợp phát động đi bộ vì sức khỏe

Công Hằng |

Công đoàn Y tế Việt Nam, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam và Bộ Y tế, Tổ chức Y tế thế giới tổ chức phát động "Hành trình Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác - tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng" năm 2019 và cuộc thi "Đi bộ vì sức khỏe - Walk for your health".

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.