Thêm 6 ca mắc liên quan ổ dịch trong khu công nghiệp ở Hải Dương

Đặng Luân |

Hải Dương - Theo báo cáo của CDC Hải Dương, ngày 23.11, Hải Dương có 19 ca mắc mới COVID-19, trong đó, 6 ca ghi nhận tại ổ dịch Công ty TNHH Điện tử Isiro Việt Nam (Khu công nghiệp Tân Trường).

Cụ thể, liên quan ổ dịch Công ty TNHH Điện tử Isiro Việt Nam (Khu công nghiệp Tân Trường, Cẩm Giàng) trong ngày ghi nhận 6 ca mắc mới, đều là các trường hợp F1 của các ca mắc trước đó.

Trước đó, ngày 18.11, Hải Dương ghi nhận 5 ca mắc là công nhân Công ty TNHH Điện tử Iriso, trong đó có trường hợp phát hiện qua ho sốt cộng đồng và trường hợp sàng lọc bệnh viện. Từ ngày 19.11 đến 22.11, ổ dịch này ghi nhận thêm 7 ca, đều là F1 của các ca bệnh trên. Đến ngày 23.11, Công ty TNHH Điện tử Iriso Việt Nam có tổng số 15 ca mắc. Liên quan đến công ty này, có thêm 4 trường hợp F0 là người nhà của các công nhân, người lao động trên.

Cũng theo báo cáo của CDC, ngoài 6 ca mắc liên quan ổ dịch công ty Iriso, ngày 23.11, ổ dịch xã Tân Phong, huyện Ninh Giang ghi nhận 3 ca mắc mới; ổ dịch xã Minh Tân - Kinh Môn, trong ngày ghi nhận 2 ca mắc mới; ổ dịch xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Giàng, ổ dịch Phú Thái, huyện Kim Thành và ổ dịch phường Ngọc Châu, TP.Hải Dương đều thêm 1 ca mắc mới. 

Huyện Kim Thành trong ngày ghi nhận 1 ca mắc mới có địa chỉ thôn Đông, Cổ Dũng, Kim Thành là đối tượng phát hiện thông qua sàng lọc ho sốt cộng đồng. TP.Hải Dương có 1 ca địa chỉ Lê Thanh Nghị, TP.Hải Dương phát hiện qua sàng lọc cộng đồng.

Ngoài ra, tỉnh Hải Dương trong ngày có 3 ca mắc là công dân đi về từ các tỉnh miền Nam.

Đặng Luân
TIN LIÊN QUAN

Ngày đầu thí điểm tiêm vaccine cho học sinh THPT tại Hải Dương

Mai Dung |

Hải Dương - Trong 3 ngày 23 đến 25.11, tỉnh Hải Dương thí điểm tiêm vaccine phòng COVID-19 cho học sinh tại Trường THPT Hồng Quang (TP.Hải Dương).

Thêm 3 công nhân F0, Hải Dương đẩy nhanh tiến độ tiêm vaccine tại KCN

Mai Dung |

Hải DươngNgày 22.11, ông Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Hải Dương làm việc với huyện Cẩm Giàng về công tác phòng, chống dịch trên địa bàn.  

Hải Dương thêm 36 ca, phần lớn ở ổ dịch huyện Ninh Giang

Mai Dung |

Hải Dương - Ngày 21.11, Hải Dương có 36 ca dương tính với SARS-CoV-2, trong đó có 28 trường hợp F1, 7 trường hợp trong khu phong tỏa, 1 trường hợp về từ TP.Hồ Chí Minh.

Có nên mở rộng cửa lên tuyển Việt Nam với cầu thủ nhập tịch?

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 180 cùng bình luận viên Quang Huy phân tích về những vấn đề Đội tuyển Việt Nam cần chuẩn bị cho ASEAN Cup 2024.

Cổ phiếu thực phẩm được dự báo giữ đà tăng dài hơi

Lục Giang |

Nếu như cổ phiếu ngành bảo hiểm liên tục đỏ lửa thì nhóm ngành thực phẩm, hàng thiết yếu, cổ phiếu ngành vật liệu lại ghi nhận diễn biến tích cực.

Hiệu trưởng tại Quảng Ninh làm thợ hàn sau mưa bão

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Sau bão, để giúp học sinh sớm đi học trở lại trong bối cảnh không tìm được người, nhiều giáo viên đã trở thành thợ hàn, thợ điện bất đắc dĩ.

Xử lý ra sao dự án làm đường nghìn tỉ đồng ì ạch nhiều năm?

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Một dự án làm đường hơn 1.100 tỉ đồng được phê duyệt cách đây nhiều năm nhưng đến nay vẫn ì ạch và nhếch nhác.

Nga phản công Ukraina ở Kursk, giải phóng nhiều lãnh thổ

Ngọc Vân |

Tổng thống Ukraina tuyên bố Nga bắt đầu cuộc phản công để giành lại các vùng lãnh thổ ở tỉnh Kursk do lực lượng Kiev chiếm đóng.