TP Cao Lãnh: Đoàn viên Công đoàn tích cực tham gia hiến máu tình nguyện

HỒNG LAN - TRUNG HIẾU |

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về việc vận động đoàn viên tham gia hiến máu cứu người trong thời gian phòng, chống dịch COVID-19, Liên đoàn Lao động TP Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp) phối hợp với Hội Chữ thập đỏ, Phòng Y tế và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Thành phố Cao Lãnh tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện đợt 3 năm 2020.
Đoàn viên tham gia hiến máu tình nguyện. Ảnh: Trung Hiếu
Đoàn viên tham gia hiến máu tình nguyện. Ảnh: Trung Hiếu

Qua đó, các ngành, đoàn thể thành phố đã tích cực tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên và nhân dân về ý nghĩa, lợi ích, tầm quan trọng của việc hiến máu tình nguyện thông qua công tác tuyên truyền miệng, các phương tiện thông tin đại chúng, mạng xã hội.

Kết quả, chương trình đã vận động được 264 đơn vị máu cho Bệnh viện Huyết học và Truyền máu Cần Thơ, nâng tổng số 727 đơn vị máu đã hiến cho ngành y tế từ đầu năm đến nay.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa nhằm góp phần lan tỏa hành động đẹp về hiến máu cứu người đến cộng đồng trong giai đoạn 2 của công tác phòng, chống dịch COVID-19 với phương châm “Hiến máu tình nguyện – Một nghĩa cử cao đẹp!”, được mọi người hưởng ứng.

HỒNG LAN - TRUNG HIẾU
TIN LIÊN QUAN

Hơn 700 cán bộ, đoàn viên Công đoàn ở Đắk Lắk hiến máu tình nguyện

BẢO TRUNG |

Ngày 11.9, LĐLĐ Đắk Lắk đã phối hợp với Ban chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện tỉnh tổ chức Chương trình ''Hiến máu tình nguyện trong CNVCLĐ năm 2020''.

Quảng Nam: Hàng trăm đoàn viên tham gia hiến máu tình nguyện

Thanh Chung |

Công đoàn Viên chức tỉnh Quảng Nam phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức hiến máu tình nguyện với sự tham gia của 220 đoàn viên công đoàn.

TPHCM: Hơn 350 CNVCLĐ hiến máu nhân đạo

Nam Dương |

354 đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tham gia hiến máu từ 250 - 450 ml máu/người.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.