LĐLĐ TP.Cần Thơ:

Trao hơn 2.000 suất quà cho CNLĐ dịp Tết Nguyên đán

Bảo Trung |

Sáng 26.1, tại trụ sở CĐ Khu Chế xuất và Công nghiệp (KCX & CN) Cần Thơ, LĐLĐ TP.Cần Thơ đã tổ chức chương trình "Tết sum vầy 2019" cho công nhân lao động (CNLĐ)  có hoàn cảnh khó khăn ở KCN Trà Nóc...

Đến dự chương trình "Tết sum vầy 2019" có các đồng chí: Võ Thành Thống - Chủ tịch UBND TP.Cần Thơ; Trần Văn Tám - Chủ tịch LĐLĐ TP.Cần Thơ... và sự hiện diện của gần 300 CNLĐ đang làm việc tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước ở KCN Trà Nóc.

Rất đông các CNLĐ đã đến tham dự chương trình “Tết sum vầy 2019” do LĐLĐ TP.Cần Thơ tổ chức. Ảnh: Bảo Trung
Rất đông CNLĐ đã đến tham dự chương trình “Tết sum vầy 2019” do LĐLĐ TP.Cần Thơ tổ chức. Ảnh: Bảo Trung
Toàn cảnh buổi trao quà. Ảnh: Bảo Trung
Toàn cảnh buổi trao quà. Ảnh: Bảo Trung

Năm 2019, tiếp tục thực hiện chủ đề "Vì lợi ích đoàn viên" nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, Ban thường vụ LĐLĐ TP.Cần Thơ đã tổ chức trao 2.150 phần quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn ở các quận, huyện, công đoàn ngành trên địa bàn thành phố, với tổng số tiền ước tính hơn 1 tỉ 200 triệu đồng.

Đồng chí Võ Thành Thống - Chủ tịch UBND TP.Cần Thơ  tận tay trao quà cho các anh chị em CNLĐ. Ảnh: Bảo Trung
Đồng chí Võ Thành Thống - Chủ tịch UBND TP.Cần Thơ trao quà cho CNLĐ. Ảnh: Bảo Trung
Đồng chí Trần Văn Tám - Chủ tịch LĐLĐ TP.Cần Thơ trao quà cho các anh chị em CNLĐ. Ảnh: Bảo Trung
Đồng chí Trần Văn Tám - Chủ tịch LĐLĐ TP.Cần Thơ trao quà cho người lao động.

Riêng trong buổi sáng nay, đã có gần 300 phần quà được trao cho CNLĐ. Ngoài ra, một số doanh nghiệp cũng đã tổ chức bán hàng ưu đãi cho CNLĐ, nhằm giúp họ đón một cái tết đầm ấp và sung túc. Đây là cách thức lồng ghép hữu hiệu nhằm nâng tầm quy mô của chương trình Tết sum vầy năm nay.

Lãnh đạo LĐLĐ các quận, huyện, công đoàn ngành trực thuộc LĐLĐ thành phố Cần Thơ thay mặt CNLĐ ở địa bàn sở tại nhận các món quà dịp Tết Nguyên đán từ lãnh đạo UBND, LĐLĐ thành phố Cần Thơ. Ảnh: Bảo Trung
Lãnh đạo LĐLĐ các quận, huyện, công đoàn ngành trực thuộc LĐLĐ thành phố Cần Thơ thay mặt CNLĐ ở địa bàn sở tại nhận các món quà dịp Tết Nguyên đán từ lãnh đạo UBND, LĐLĐ thành phố Cần Thơ. Ảnh: Bảo Trung

Anh Trương Văn Trắc, công tác tại Cty TNHH Quốc Tế Tri Việt bày tỏ: Đa phần CNLĐ chúng tôi đều có hoàn cảnh kinh tế hết sức khó khăn. Những phần quà từ lãnh đạo UBND, LĐLĐ TP.Cần Thơ sẽ giúp cho anh em CNLĐ chúng tôi có thêm một phần chi phí để mua sắm các vật dụng đón Tết.

CNLĐ nhận các món quà từ một số doanh nghiệp được LĐLĐ thành phố vận động đóng góp. Ảnh: Bảo Trung
CNLĐ nhận các món quà từ một số doanh nghiệp được LĐLĐ thành phố vận động đóng góp. Ảnh: Bảo Trung

Đồng chí Trần Văn Tám - Chủ tịch LĐLĐ TP.Cần Thơ - cho biết: "Tết sum vầy là một trong những hoạt động thiết thực mà LĐLĐ thành phố triển khai trong năm 2019. Nó cho thấy sự quan tâm của LĐLĐ đến tâm tư, tình cảm, đời sống của CNLĐ. Hy vọng rằng, sắp đến các anh chị em CNLĐ sẽ được đón một cái tết đầm ấm và hạnh phúc bên cạnh người thân và gia đình.

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ nỗ lực tổ chức nhiều hơn nữa các chương trình phúc lợi đoàn viên để giúp công nhân yên tâm lao động, sản xuất và từng bước cải thiện chất lượng cuộc sống".

Bảo Trung
TIN LIÊN QUAN

LĐLĐ TP.Cần Thơ: Để Mái ấm CĐ từng bước vun đắp niềm tin cho CNLĐ

BẢO TRUNG |

Hiện một số CNLĐ trên địa bàn TP.Cần Thơ vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn, nhiều người thậm chí còn đang sống và sinh hoạt trong những khu vực có nguy cơ sạt lở nghiêm trọng. LĐLĐ TP.Cần Thơ đã quan tâm, chú trọng hỗ trợ những trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trích một phần kinh phí từ Quỹ “Mái ấm CĐ” hỗ trợ CNLĐ xây dựng, sữa chữa nhà để bảo đảm chất lượng cuộc sống.

LĐLĐ TP.Cần Thơ đặt mục tiêu phát triển thêm 5.000 ĐVCĐ trong năm 2019

Bảo Trung |

Sáng 15.1, LĐLĐ TP.Cần Thơ đã tổ chức Hội nghị "Tổng kết hoạt động công đoàn và phong trào CNVCLĐ năm 2018", trong Hội nghị, lãnh đạo LĐLĐ thành phố đề ra các phương hướng nhiệm vụ trọng tâm cần đạt được trong năm 2019...

LĐLĐ TP.Cần Thơ: Chú trọng chăm lo sắc diện cho các nữ CNVCLĐ

Bảo Trung |

Đã có khoảng 400 chị em cán bộ, CNVCLĐ ở các CĐCS trực thuộc CĐ ngành giáo dục TP.Cần Thơ được tư vấn về dinh dưỡng, chia sẻ kiến thức chống lão hoá, duy trì vẻ đẹp bên trong và bên ngoài...

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.