Apple TV giá rẻ có khả năng ra mắt vào cuối năm nay

Hoàng Tình |

Tờ Techworm đưa tin, theo nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo, Apple được cho là đang lên kế hoạch ra mắt Apple TV giá rẻ vào nửa cuối năm 2022.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết Apple đang có kế hoạch tung ra chiếc Apple TV mới và cải thiện “cấu trúc chi phí” để có thể cạnh tranh với các thiết bị phát đa phương tiện trực tuyến khác như Google Chromecast, Amazon Fire TV hay Roku.

Nhà phân tích này cũng đã đăng trên trang twitter cá nhân: “Apple sẽ tung ra một phiên bản Apple TV mới giúp cải thiện cơ cấu chi phí trong 6 tháng cuối năm. Tôi nghĩ rằng với chiến lược tích hợp phần cứng, nội dung và dịch vụ của Apple trong bối cảnh suy thoái kinh tế sẽ giúp thu hẹp khoảng cách với các đối thủ cạnh tranh”.

Hiện tại, Apple TV HD 32GB được phát hành từ năm 2015 có giá 149 USD, trong khi Apple TV 4K ra mắt từ tháng 4.2021 có giá 179 USD với 32GB ROM và 199 USD với 64GB ROM. Mức giá này cao hơn đáng kể so với các đối thủ cạnh tranh của Apple như Chromecast hay Roku có sẵn với giá dưới 50 USD.

Mặc dù Ming-Chi Kuo không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào khác về phần cứng hay giá thành của dòng Apple TV sắp ra mắt, nhưng ông tin rằng Apple đang muốn tiến gần đến các đối thủ bằng cách cung cấp trình phát đa phương tiện kỹ thuật số giá rẻ của riêng mình.

Nếu gã khổng lồ công nghệ Apple cho ra mắt phiên bản Apple TV giá rẻ vào cuối năm nay, điều này không chỉ giúp công ty mở rộng thị phần mà còn thu hút thêm nhiều người đăng ký dịch vụ phát trực tuyến.

Hoàng Tình
TIN LIÊN QUAN

Apple thử nghiệm iPhone cổng USB Type-C, dự kiến ra mắt năm 2023

Diễm Quỳnh (Theo Bloomberg) |

Tờ Bloomberg đưa tin, Apple đang thử nghiệm những mẫu iPhone sử dụng cổng USB Type-C, dự kiến phát hành vào nửa cuối năm 2023.

Apple ngừng sản xuất iPod Touch

Sổ Châu |

Hôm nay Apple thông báo rằng họ chính thức ngừng cung cấp iPod touch, một phụ kiện lỗi thời đã được thay thế bằng các thiết bị khác như iPhone và iPad. Apple nói rằng họ đang loại bỏ ‌iPod touch‌ vì các tính năng của nó có sẵn trên các dòng sản phẩm của Apple.

Apple, Google và Microsoft cam kết phát triển đăng nhập không mật khẩu

Anh Vũ |

Apple, Google và Microsoft đã tuyên bố cam kết hợp tác để phát triển tính năng đăng nhập không mật khẩu.

57 người dân Làng Nủ an toàn, còn 33 nạn nhân mất tích

Đinh Đại |

Lào Cai - Đến 16h chiều 14.9, lực lượng chức năng ghi nhận 57 người an toàn; còn 33 nạn nhân mất tích trong vụ lũ quét tàn khốc ở Làng Nủ.

Người dân TPHCM thích thú khi tận mắt thấy hàng trăm siêu xe

Anh Tú - Thanh Vũ |

TPHCM - Ngày 14.9, Hành trình Gumball 3000 đã diễn ra ở đường Lê Lợi, Quận 1 thu hút hàng ngàn người đến chiêm ngưỡng 120 siêu xe từ nhiều nước trên thế giới.

Ngôi làng quanh năm tô vẽ, tạo tiếng trống dịp Tết Trung thu

Thanh Bình - Khánh Linh |

Làng nghề ông Hảo (xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) là nơi khai sinh của nhiều món đồ chơi Trung thu cổ truyền.

Làm từ thiện không trung thực là vi phạm đạo đức, pháp luật

NHÓM PV |

PGS.TS Phạm Ngọc Trung đã có những chia sẻ xung quanh câu chuyện về tình người và vấn đề làm từ thiện sau cơn bão số 3.

Chưa đóng cửa mỏ vàng cũ, đã giao đất để làm mỏ vàng mới

HƯNG THƠ |

Công ty trây ỳ trả lại đất ở mỏ vàng A Pey A được tỉnh Quảng Trị cho thuê đất để thực hiện dự án mỏ vàng A Vao.