Sự ra đi này làm tăng thêm thách thức ngày càng lớn đối với Giám đốc điều hành mới của Twitter, Linda Yaccarino, ngay cả trước khi bà đảm nhận vai trò.
Hôm 1.6, Ella Irwin nói với Reuters rằng, bà đã từ chức Phó Chủ tịch phụ trách sản phẩm về độ tin cậy và an toàn tại công ty truyền thông xã hội của Elon Musk, nơi bà có nhiệm vụ giám sát các nỗ lực kiểm duyệt nội dung và trả lời câu hỏi của người dùng về các tài khoản bị đình chỉ. Theo Reuters, A.J. Brown chính là người đã nỗ lực ngăn quảng cáo xuất hiện bên cạnh nội dung không phù hợp.
Kể từ khi Giám đốc điều hành Tesla, Elon Musk, mua lại Twitter vào tháng 10.2022, nền tảng này đã phải vật lộn để giữ chân các nhà quảng cáo, những người luôn cảnh giác về vị trí đặt quảng cáo của họ sau khi công ty sa thải hàng nghìn nhân viên.
Việc Elon Musk thuê Yaccarino, cựu Giám đốc Quảng cáo tại NBCUniversal của Comcast, làm CEO báo hiệu rằng việc bán quảng cáo vẫn là ưu tiên hàng đầu của Twitter ngay cả khi nó hoạt động để tăng doanh thu đăng ký.