Twitter sẽ sớm cho phép gọi điện, nhắn tin mã hóa

Anh Vũ |

Nền tảng mạng xã hội của Elon Musk dường như đang đi theo hướng của các nền tảng khác như Facebook, Instgram.

Giám đốc điều hành Twitter, Elon Musk, hôm 9.5 đã tiết lộ chi tiết về các tính năng mới trên mạng xã hội của mình. Các tính năng mới này bao gồm thêm cuộc gọi và nhắn tin được mã hóa vào nền tảng, theo Reuters.

Năm ngoái, Elon Musk đã đánh dấu kế hoạch cho "Ứng dụng Twitter 2.0". Theo ông, mạng xã hội sẽ có các tính năng như tin nhắn trực tiếp được mã hóa (DM), đăng tweet dạng dài và khả năng thanh toán.

"Sắp tới, sẽ có trò chuyện thoại và video của bạn với bất kỳ ai trên nền tảng này, vì vậy bạn có thể nói chuyện với mọi người ở bất kỳ đâu trên thế giới mà không cần cung cấp cho họ số điện thoại của mình", Elon Musk cho biết trong một tweet vào ngày 9.5.

Tính năng gọi điện trên Twitter sẽ giúp nền tảng mạng xã hội này phù hợp với các ứng dụng truyền thông xã hội như Meta, Facebook và Instagram, vốn đã có các tính năng tương tự.

Elon Musk cũng cho biết, một phiên bản nhắn tin trực tiếp được mã hóa sẽ xuất hiện trên Twitter bắt đầu từ ngày 10.5, nhưng không cho biết liệu các cuộc gọi có được mã hóa hay không.

Theo Twitter, mạng xã hội này sẽ bắt đầu quá trình làm sạch nền tảng, bắt đầu bằng cách xóa và lưu trữ các tài khoản không hoạt động trong vài năm.

Anh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Twitter sẽ tính phí đọc các bài viết từ tháng 5

Anh Vũ |

Twitter có thể cung cấp cho các nhà xuất bản một cách mới để kiếm tiền từ nội dung của họ, ngoài tùy chọn đăng ký định kỳ điển hình.

Twitter bắt đầu gắn nhãn các tweet có phạm vi tiếp cận bị hạn chế

Anh Vũ |

Cộng đồng Twitter đang muốn làm rõ liệu khả năng hiển thị của một tweet có bị hạn chế do hành vi thù địch có thể xảy ra hay không.

Twitter thêm tick xanh vào tài khoản của những người nổi tiếng đã mất

Anh Vũ |

Khi người dùng nhấn vào biểu tượng, Twitter cho biết những cá nhân đã qua đời này đã "đăng ký" Twitter Blue.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.