Meta ngừng yêu cầu nhân viên tiêm mũi vaccine tăng cường

Anh Vũ |

Trước đây, gã khổng lồ công nghệ Meta đã yêu cầu tất cả nhân viên quay lại văn phòng phải có giấy chứng nhận đã tiêm mũi vaccine COVID-19 tăng cường.

CNA đưa tin, người phát ngôn của công ty cho biết Meta không còn yêu cầu nhân viên ở Mỹ phải tiêm mũi vaccine COVID-19 tăng cường để quay lại vào văn phòng nữa.

Các công ty công nghệ đã bắt đầu quá trình thu hút công nhân trở lại làm việc trực tiếp. Meta, cũng như Microsoft, đã tổ chức mở cửa lại văn phòng tại Mỹ vào ngày 4.4.

Công ty truyền thông xã hội trước đây từng yêu cầu tất cả công nhân và nhân viên của mình xuất trình bằng chứng đã tiêm các mũi vaccine COVID-19 tăng cường để được làm việc tại văn phòng, trong khi công ty theo dõi tình hình lây lan của biến thể Omicron.

"Chúng tôi đã cập nhật các yêu cầu của mình vào đầu tháng 3 để phù hợp với hướng dẫn mới của CDC. Giờ đây, bằng chứng cho các mũi vaccine COVID-19 tăng cường không còn là yêu cầu nữa, mặc dù chúng vẫn được công ty khuyến nghị mạnh mẽ. Tuy nhiên, yêu cầu về bằng chứng tiêm chủng chính (1 hoặc 2 mũi vaccine đầu tiên) vẫn được công ty áp dụng", người phát ngôn của Meta, Tracy Clayton cho biết.

Tại California, nơi Meta đặt trụ sở chính, 71% dân số được tiêm chủng đầy đủ, trong đó có 35% đã được tiêm mũi tăng cường. Số lượng trường hợp mắc COVID-19 mới tại đây cũng đã giảm kể từ tháng 1, theo số liệu của New York Times.

Anh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Nga cấm toàn bộ mạng xã hội của Meta, trừ WhatsApp

Bảo Trân |

Đáp trả Meta, Nga đã ra lệnh cấm các mạng xã hội trong hệ sinh thái của “gã khổng lồ” công nghệ, chỉ trừ WhatsApp. Trước đó, Facebook và Instagram đã không còn được hoạt động ở quốc gia này.

Meta cập nhật bong bóng bảo vệ người dùng trong thế giới ảo

Anh Vũ |

Ngay cả avatar của người dùng trong thế giới ảo của Meta cũng sẽ có ranh giới cá nhân.

Nga cấm Instagram để đáp trả Meta

Anh Vũ |

Lệnh cấm có hiệu lực vào ngày 14.3, theo cơ quan quản lý Roskomnadzor của Nga.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.