3 cách ăn táo có thể giúp giảm cân hiệu quả

HẠ MÂY (Theo eatingwell) |

Táo có những chất dinh dưỡng có lợi mà cơ thể cần và có thể hỗ trợ thúc đẩy quá trình giảm cân. Dưới đây là một số cách bạn có thể thưởng thức táo để giúp giảm cân.

Sử dụng như một món ăn nhẹ

Một cách phố biến để ăn táo là kết hợp chúng với bơ hạt hoặc phô mai để tạo thành một bữa ăn nhẹ giàu protein và no lâu. Bạn cũng có thể bổ sung thêm các loại trái cây mọng nước khác cùng với táo để tăng thêm sự đa dạng món ăn.

Theo Hiệp hội Tiểu đường Mỹ, táo là thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp với chỉ số đường huyết từ 34-38 (tùy giống táo), nghĩa là táo sẽ không gây ra đột biến lớn về lượng đường trong máu sau khi ăn. Do đó, táo có thể sử dụng như một món ăn nhẹ tốt cho sức khoẻ, hỗ trợ giảm cân.

Ăn táo vào bữa ăn sáng

Chúng ta bắt đầu với bữa sáng cùng với táo sẽ giúp cơ thể có đầy đủ dinh dưỡng và năng lượng để cải thiện tinh thần làm việc trong ngày. Táo chứa đường tự nhiên, giàu chất xơ giúp giảm cảm giác thèm đồ ăn có đường trong ngày từ đó giúp hạn chế calo nạp vào, giúp giảm cân.

Thêm táo vào bữa ăn chính

Táo rất hợp với các món ăn mặn, tạo ra vô số khả năng kết hợp hương vị và kết cấu khiến vị giác của bạn được kích thích. Chúng ta có thể chế biến táo thành một số món ăn như bánh táo, má heo nướng táo...

HẠ MÂY (Theo eatingwell)
TIN LIÊN QUAN

4 loại thực phẩm tuyệt đối không nên ăn trước khi đi ngủ nếu muốn giảm cân

NHÓM PV (THEO ABOLUOWANG) |

4 thực phẩm sau đây bạn không nên ăn trước khi đi ngủ bởi chúng sẽ khiến quá trình giảm cân bị ngắt quãng.

4 lí do nước đậu đen giúp giảm mỡ nội tạng, giảm cân hiệu quả

HẠ MÂY (THEO ABOLUOWANG) |

Uống nước đậu đen có tác dụng hiệu quả trong việc giảm mỡ nội tạng, giảm cân và cholesterol.

3 chế độ ăn kiêng giảm cân gây hại cho sức khỏe

HẠ MÂY (THEO ABOLUOWANG) |

Hiện có rất nhiều cách giảm cân. Mỗi người nên cẩn thận khi lựa chọn phương pháp giảm cân vì có thể có những cách không tốt cho sức khỏe.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.