4 lợi ích của việc ăn bong bóng cá đối với nam giới

HẠ MÂY (Theo aboluowang) |

Bong bóng cá chứa isinglass, rất giàu dinh dưỡng, có tác dụng bổ thận tráng dương. Dưới đây là 4 lợi ích của việc ăn bong bóng cá đối với nam giới.

Bổ sung đạm chất lượng cao

Protein cao cấp chứa trong bong bóng cá rất phong phú, nam giới ăn đúng cách có tác dụng cầm máu, dưỡng huyết, bổ thận.

Axit amin

Trong bong bóng cá chứa các axit amin cần thiết cho cơ thể con người, có thể duy trì chức năng của hệ thống thần kinh trung ương của cơ thể, cải thiện khả năng miễn dịch, bảo vệ sức khỏe của tuyến tiền liệt nam và giảm cholesterol trong máu.

Isinglass trong bong bóng cá chứa nhiều axit glutamic và alanine, có thể giảm viêm tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến.

Ngoài ra, axit glutamic chứa trong nó có thể thúc đẩy sự hình thành màng nhầy của đường tiêu hóa ở nam giới.

Collagen và vitamin E

Isinglass chứa nhiều vitamin E và collagen, có thể bổ sung đầy đủ nguyên liệu cho cơ thể. Đồng thời, các axit béo không bão hòa có trong nó có thể làm giảm chất béo trung tính và cholesterol trong huyết thanh. Từ đó cải thiện lưu thông máu, ngăn ngừa sự xuất hiện của xơ cứng động mạch, đồng thời cải thiện hoạt động của tế bào não và tăng cường trí nhớ.

Giữ làn da tươi trẻ

Làn da của con người chúng ta chủ yếu được hỗ trợ bởi collagen, collagen có trong bong bóng cá có thể làm cho làn da của nam giới mịn màng và đàn hồi hơn.

Đồng thời, nó cũng có thể tăng cường các chức năng của dây thần kinh và não, cải thiện trí thông minh của nam giới và ngăn ngừa suy giảm tinh thần.

HẠ MÂY (Theo aboluowang)
TIN LIÊN QUAN

2 hiện tượng nhận biết sau khi thức dậy của nam giới chứng tỏ sức khỏe tốt

HẠ MÂY (Theo aboluowang) |

Sau khi nam giới thức dậy, hãy quan sát biểu hiện thể chất nhiều hơn để biết tình trạng sức khỏe của cơ thể. Nếu nam giới không có 2 hiện tượng dưới đây sau khi thức dậy buổi sáng, chứng tỏ bạn có sức khỏe tốt.

3 thói quen của nam giới gây nên bệnh đái tháo đường

HẠ MÂY (Theo aboluowang) |

Ngày càng nhiều nam giới mắc lượng đường huyết cao. Nguyên nhân đến từ thói quen ăn uống, sinh hoạt hằng ngày. Dưới đây là 3 thói quen của nam giới khiến lượng đường huyết cao, dẫn đến bệnh đái tháo đường (tiểu đường).

4 đặc điểm ở nam giới sau 55 tuổi báo hiệu sức khoẻ tốt

HẠ MÂY (Theo aboluowang) |

Sau 50 tuổi, tốc độ lão hóa của cơ thể con người tăng nhanh, các chức năng dần dần thoái hóa. Nếu nam giới có thói quen sinh hoạt tốt, sau 55 tuổi có những biểu hiện dưới đây chứng tỏ cơ thể vẫn tương đối khỏe mạnh.

Doanh nghiệp khởi kiện vụ kê biên thiếu hơn 40 tỉ đồng

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Không chấp nhận quá trình kê biên, bán đấu giá tài sản do bị thiếu hơn 40 tỉ đồng nên doanh nghiệp đã gửi đơn khởi kiện, đề nghị tòa án phân xử.

Lý do bà chủ Xuyên Việt Oil chiếm dụng được 219 tỉ đồng

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xuyên Việt Oil bị cáo buộc không nộp 219 tỉ đồng tiền Quỹ Bình ổn giá xăng dầu cho Nhà nước.

Nhiều mặt hàng tỉ USD của Việt Nam băng băng sang đất Mỹ

Cường Ngô |

Trong 8 tháng năm 2024, kim ngạch thương mại hai chiều giữa Việt Nam và Mỹ đạt 87,7 tỉ USD, tăng trưởng mạnh cả ở chiều xuất khẩu, nhập khẩu.

Trương Mỹ Lan khóc và nói sẽ trả tiền cho trái chủ

NHÓM PV |

TPHCM - Tại phiên tòa chiều 23.9, Trương Mỹ Lan bật khóc và hứa sẽ ưu tiên lấy tài sản của mình khắc phục cho các trái chủ.

BTC cuộc thi hoa hậu xin lỗi vì phát ngôn "vui mừng đón bão"

ĐÔNG DU |

Sau khi bị khán giả chỉ trích về phát ngôn tranh cãi, Trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2024 Phạm Duy Khánh đã xin lỗi.