Nhìn chung, thị trường mua sắm thần tài 2023 có nhiều sự thay đổi trong phương thức mua sắm, đa dạng thiết kế về biểu tượng kim miêu và quan điểm mới trong việc xin vía thần tài đầu năm.
Tại PNJ, khách hàng đã thay đổi phương thức bằng cách mua sắm online, đặt hàng sẵn tại nhà, sau đó mới ra cửa hàng để nhận sản phẩm. Hơn nữa, hệ thống thanh toán nhanh chóng, tăng cường nhân lực, cách thức tổ chức bán hàng và vận hành chuyên nghiệp... đã giúp người dân mua sắm thuận lợi và dễ dàng hơn.
Bên cạnh đó, cũng có những khách hàng có quan điểm mua trang sức, đá quý hay kim cương cũng thu hút nhiều may mắn đầu năm.
Dịp Thần Tài Quý Mão năm nay, PNJ mang đến thông điệp “Thần Tài Gõ Cửa - Phát Lộc Khai Xuân” cùng các sản phẩm được chăm chút, truyền tải nhiều ý nghĩa, những thiết kế mang tính biểu tượng linh vật của năm.
Đại diện thương hiệu cho biết, mỗi năm, PNJ đều sáng tạo những thiết kế riêng dành tặng phái đẹp dịp xuân mới. Bộ sưu tập dành cho dịp Tết Quý Mão năm nay của PNJ mang hình tượng chú mèo vàng "quý nhân" với mong ước mang lại cát tường, thịnh vượng cho người sở hữu.
Nắm bắt được xu hướng và thị hiếu của khách hàng, PNJ còn có các set vàng Tài Lộc với thiết kế theo từng năm, kiểu dáng và mẫu mã độc đáo là gợi ý cho món quà Tết. Khách hàng có đa dạng lựa chọn với các bộ 3 miếng vàng, 6 miếng vàng và 12 miếng vàng (bản giới hạn).
Trong dịp này, PNJ cũng đã mang đến game “Thử thách Lắc Tài Lộc” với 100% Nhận Lộc Khai Xuân - Tổng Tài Lộc Đến 2023 Miếng Vàng” đã lan tỏa sức nóng với hơn “nửa triệu” lượt khách hàng tham gia và nhận lộc khai xuân đầu năm. Đặc biệt, với mỗi lượt tham gia lắc tài lộc, khách hàng sẽ đóng góp 5.000 đồng vào các hoạt động thiện nguyện để cùng PNJ.