5 mẹo sử dụng kem đánh răng để giữ ngôi nhà luôn sạch sẽ

Hạ Mây (Theo boldsky.com) |

Kem đánh răng là một chất mài mòn nhẹ có chứa baking soda với lượng vừa đủ để loại bỏ bụi bẩn và vết bẩn trên các vật dụng mỏng manh mà không làm hỏng chúng. Dưới đây là một số công dụng tuyệt vời của kem đánh răng trong việc làm sạch ngôi nhà của bạn.

Loại bỏ vết mực, son môi khỏi áo sơ mi trắng

Kem đánh răng có thể giúp bạn giải cứu bộ quần áo yêu thích của mình khi dính bẩn. Chấm một lượng kem đánh răng trắng trơn lên vết mực hoặc vết son môi và chà xát. Rửa sạch và lặp lại cho đến khi vết bẩn biến mất hoàn toàn.

Làm dịu vết côn trùng cắn

Trong trường hợp bị muỗi hay côn trùng đốt, một cách khá tốt để xoa dịu vùng da bị kích ứng và ngăn ngừa cảm giác ngứa là chấm một ít kem đánh răng lên vết cắn. Nó không chỉ giúp làm dịu tức thì mà còn làm giảm mẩn đỏ.

Làm mờ các vết xước trên màn hình điện thoại

Sử dụng điện thoại liên tục sẽ khiến màn hình điện thoại của của chúng ta bị xước. Mặc dù không thể sửa chữa nhưng bạn chắc chắn có thể làm mờ các vết nứt. Chà một ít kem đánh răng lên màn hình và xoa lên những vết xước đó. Lau màn hình bằng vải sạch mềm. Những vết xước đó bị mờ đi hơn so với ban đầu.

Làm sạch thiết bị tạo kiểu tóc

Nếu bạn là người không thể không tạo kiểu tóc trước khi bước ra khỏi nhà, thì kem đánh răng có thể là vị cứu tinh cho bạn. Máy duỗi tóc và kẹp uốn tóc thường có cặn dính trên chúng do sử dụng tất cả các sản phẩm tạo kiểu tóc đó. Chà sạch chúng bằng chất mài mòn sẽ chỉ làm hỏng sản phẩm. Thay vào đó, bạn có thể phủ một ít kem đánh răng lên bề mặt bàn ủi và để yên một thời gian. Lau sạch bằng khăn ẩm sẽ thấy chúng sáng bóng như mới.

Xóa dấu bút chì trên tường

Các vết mực trên tường là điều xảy ra ở mọi hộ gia đình có trẻ em. Trẻ em thích viết nguệch ngoạc trên tường, bất chấp việc phụ huynh cung cấp giấy. Để xử lý các nét vẽ này chúng ta có thể sử dụng một ít kem đánh răng màu trắng và bàn chải để chà sạch vết bút chì màu trên tường.

Làm cho bình sữa của trẻ mới hơn

Chà một ít kem đánh răng lên bàn chải bình sữa của bé và làm sạch bên trong bình sữa như bình thường. Xả sạch và bình sữa của con bạn có mùi thơm như mới.

Hạ Mây (Theo boldsky.com)
TIN LIÊN QUAN

Những gợi ý hay về cách tận dụng bàn chải đánh răng cũ

Tuấn Đạt |

Thay vì vứt đi, các bà nội trợ có thể tận dụng những chiếc bàn chải đánh răng cũ sử dụng theo nhiều cách hữu dụng khác nhau.

3 phương pháp vệ sinh bàn chải đánh răng đúng cách

Vũ Ngọc (T/H) |

Một số phương pháp vệ sinh bàn chải đánh răng cần biết để đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Mẹo mài dao bằng kem đánh răng

HẠ MÂY (Theo Aboluowang) |

Kem đánh răng là đồ dùng quen thuộc vào mỗi sáng và tối để đánh răng. Ngoài làm sạch răng, kem đánh răng còn có tác dụng làm sắc dao, kéo trong nhà bếp.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.