Anh Tú – Diệu Nhi hé lộ đám cưới đặc biệt tại Hà Nội

DI PY |

Anh Tú và Diệu Nhi đã có mặt tại sân bay Nội Bài để chuẩn bị cho tiệc cưới diễn ra vào ngày 22.10 tại quê nhà chú rể. Được biết, tiệc cưới được tổ chức tại một trung tâm sự kiện lớn của thủ đô Hà Nội.

Khách mời trong buổi này như chia sẻ trước đó sẽ là người nhà và không có sự xuất hiện của nghệ sĩ, bạn bè đồng nghiệp của Anh Tú - Diệu Nhi.

Anh Tú và Diệu Nhi đáp chuyến bay khác nhau để đến Nội Bài. Do trước đó, Diệu Nhi có chuyến làm việc tại Thái Lan, còn ông xã của cô thì có lịch trình phim dày đặc tại Phú Quốc. Cả hai nhanh chóng di chuyển ra xe, và lập tức di chuyển đến khu vực tiệc cưới, chuẩn bị cho sự kiện.

Cặp đôi đã đáp chuyến bay xuống Hà Nội để chuẩn bị cho lễ cưới. Ảnh: NSCC.
Cặp đôi đã đáp chuyến bay xuống Hà Nội để chuẩn bị cho lễ cưới. Ảnh: NSCC.
Cặp đôi đã đáp chuyến bay xuống Hà Nội để chuẩn bị cho lễ cưới. Ảnh: NSCC.

Thời gian qua, lễ cưới của Anh Tú – Diệu Nhi “gây bão” mạng xã hội cũng như trở thành tâm điểm sự kiện đầu tháng 10. Truyền thông cũng ưu ái gọi sự kiện này với nhiều cụm từ như: Siêu đám cưới mười trên mười, đám cưới thế kỷ hay đám cưới sao Việt thú vị nhất,… Cư dân mạng thích thú loạt khoảnh khắc từ lễ cưới, thậm chí nhiều bạn trẻ khẳng định đã đi đám cưới online Anh Tú – Diệu Nhi nhiều ngày và… chưa thể về được.

Nói về đám cưới thế kỷ của Anh Tú – Diệu Nhi, người ta chắc chắn không thể không nhắc tới loạt khoảnh khắc đẹp như chuyện cổ tích diễn ra vào thời điểm 10.10 tại TP Phan Thiết. Bên cạnh đó, những dấu ấn liên quan đám cưới như: Thiệp cưới in ngược độc lạ, card bo góc, màn cầu hôn 7 giây… tất cả mang đậm dấu ấn Anh Tú – Diệu Nhi và khiến người hâm mộ càng thích mê cặp đôi này.

Không dừng lại ở đó, “Bài này không để đi diễn” – 1 sáng tác của Bùi Công Nam, được Anh Tú hát tại đám cưới thẳng tiến Top 1 Trending YouTube. Giữ chắc #1 hạng mục âm nhạc suốt nhiều ngày qua và ghi nhận đạt 10 triệu lượt xem sau 9 ngày lên sóng.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Diệu Nhi - Anh Tú bật khóc trong đám cưới, người bắt được hoa cưới lộ diện

Huyền Chi |

Diệu Nhi và Anh Tú nghẹn ngào trong khoảnh khắc nói lời yêu thương, chính thức về chung một nhà.

Diệu Nhi và Anh Tú bật khóc trong đám cưới, Trấn Thành dành lời chúc phúc

DI PY |

Đám cưới của cặp đôi Diệu Nhi và Anh Tú đã diễn ra tại Phan Thiết (Bình Thuận). Tại buổi hôn lễ, cặp đôi đã có những chia sẻ xúc động dành cho nhau sau hành trình 7 năm hẹn hò.

Loạt ảnh đẹp như mơ của Diệu Nhi - Anh Tú trước đám cưới

Linh Chi |

Cặp đôi Anh Tú và Diệu Nhi đã tung loạt ảnh đẹp lung linh trước đám cưới chính thức. Dàn phù dâu của cặp đôi cũng hé lộ những khoảnh khắc hài hước.

Arsenal giành 3 điểm trên sân Tottenham

Nhóm PV |

Bàn thắng duy nhất của Gabriel giúp Arsenal thắng trên sân Tottenham ở vòng 4 Premier League tối 15.9.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN động viên, hỗ trợ người lao động tại Tuyên Quang

Lam Thanh |

Sáng 15.9, ông Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam cùng đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên, trao hỗ trợ cho đoàn viên, NLĐ bị ảnh hưởng bởi bão số 3 tại Tuyên Quang.

Tin 20h: Có gì bên trong xe đầu kéo vụ sập cầu Phong Châu?

NHÓM PV |

Tin 20h: Cảnh sát cơ động cõng đồ tiếp tế, vượt núi vào vùng sạt lở; Không phát hiện thi thể trong xe đầu kéo vụ sập cầu Phong Châu...

Ngang nhiên rào tôn chắn cửa sổ nhà dân giữa Hà Nội

Minh Hạnh |

Hà Nội - Một nhóm người tự ý rào tôn chắn cửa sổ nhà dân, khiến căn nhà bị thiếu ánh sáng, thiếu không khí, và tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ, khó cứu nạn, cứu hộ.

Cơn bão mạnh nhất 75 năm sắp đổ bộ Thượng Hải, Trung Quốc

Song Minh |

Bão Bebinca có thể trở thành một trong những cơn bão mạnh nhất đổ bộ vào Thượng Hải, Trung Quốc kể từ năm 1949.