Cuộc sống của Hari Won sau khi chia tay mối tình 9 năm với rapper Tiến Đạt

Thùy Trang |

Tiến Đạt và Hari Won từng hẹn hò 9 năm trước khi chia tay, đi những con đường riêng.

Hai chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" và "Anh trai say hi" lên sóng cùng thời điểm, cạnh tranh khốc liệt.

Rapper Đinh Tiến Đạt là 1 trong 33 "anh tài" góp mặt tại Anh trai vượt ngàn trông gai. Sự trở lại của Tiến Đạt sau nhiều năm vắng bóng được khán giả mong chờ.

Tại tập 2 của Anh trai vượt ngàn chông gai, rapper Tiến Đạt có màn trình diễn bùng nổ cùng Binz, Rhymastic, Hà Lê. Tiết mục của những rapper hàng đầu được đánh giá ấn tượng bậc nhất sau 2 tập Anh trai vượt ngàn chông gai.

Về đời tư, Tiến Đạt từng có mối tình dài 9 năm với Hari Won. Tình yêu của họ được biết đến nhiều nhất khi cả hai cùng tham gia "Cuộc đua kỳ thú" năm 2013. Dù không giành vị trí cao nhất, nhưng đây là cặp đôi được khán giả yêu thích.

Tiến Đạt và Hari Won chia tay vào đầu năm 2016. Vài tháng sau, nữ ca sĩ công khai hẹn hò với Trấn Thành, từng đối mặt với nhiều chỉ trích. Đây cũng là thời điểm Hari Won hợp tác cùng Trấn Thành trong dự án "Bệnh viện ma".

Sau gần 1 năm hẹn hò, Hari Won và Trấn Thành quyết định tổ chức đám cưới. Họ đồng hành cùng nhau qua thăng trầm, khi Hari Won bệnh nặng, hay những sóng gió trong sự nghiệp của Trấn Thành.

Trấn Thành cho biết điều làm anh hạnh phúc sau 8 năm yêu Hari Won là “ngày nào cũng là một ngày vui của hai vợ chồng”.

Nam đạo diễn từng tâm sự: “Mình vẫn thấy vợ đáng yêu trong mắt mình. Trước khi đi làm vẫn muốn hôn vợ, tối đi làm về vẫn muốn ăn gì đó với vợ, có chuyện gì đó vẫn muốn chia sẻ cùng vợ, tối nào trước khi đi ngủ cũng muốn tám với vợ... Và tôi nghĩ bên kia cũng tương tự”.

Hari Won và Trấn Thành có hôn nhân viên mãn, ngọt ngào. Ảnh: Facebook nhân vật
Hari Won và Trấn Thành có hôn nhân viên mãn, ngọt ngào. Ảnh: Facebook nhân vật

Trấn Thành khẳng định mình và bà xã chưa có con vì chưa muốn. Hari Won từng bị ung thư nên còn mặc cảm, lo lắng chuyện mang thai và sinh con. Trấn Thành luôn cảm thông cho vợ, từng nói với cô "không có con ruột thì nhận con nuôi".

Chung sống 8 năm, vợ chồng Trấn Thành thường xuyên vướng tin đồn rạn nứt, ly hôn. Dù vậy, họ dùng hành động và thời gian để chứng minh tình yêu.

Những năm qua, cô tham gia nhiều gameshow truyền hình, với nhiều vai trò khác nhau.

Trên trang cá nhân, Hari Won cũng thường xuyên khoe khéo sự giàu có của chồng, từ bộ sưu tập hàng hiệu đến những loại nước hoa đắt tiền. Cô được ông xã tặng những món quà giá trị như kim cương, đồng hồ, túi, quần áo xa xỉ...

Hiện tại, cặp sao ở trong một căn hộ sang trọng bậc nhất tại Quận 1, TPHCM. Được biết, căn hộ có giá 20 tỉ đồng. Sau đó, Trấn Thành chi thêm 5 tỉ đồng để sắm thêm nội thất nhập hoàn toàn từ Ý.

Cơ ngơi của Trấn Thành còn có phòng tập riêng để anh và vợ có thể rèn luyện thể dục thể thao tại nhà, không gian riêng để trưng bày quần áo, giày dép hàng hiệu.

Hari Won thường chia sẻ niềm tự hào về hôn nhân của cô với Trấn Thành. Nữ ca sĩ từng bày tỏ, "cuộc đời tôi từ đầu đến giờ cái gì cũng thấy sai, chỉ có lấy Trấn Thành là không sai".

Thùy Trang
TIN LIÊN QUAN

Phó Giám đốc, NSND Tự Long có đang làm khó mình ở Anh trai vượt ngàn chông gai?

Bình An |

NSND Tự Long xuất hiện cùng nhóm “Anh tài huyền thoại” biểu diễn trong tập 1 chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc Anh trai vượt ngàn chông gai.

Trấn Thành - Lý Hải bất bại và sự thua lỗ của phim Việt trong doanh thu hơn một nghìn tỉ

Thùy Trang |

Nửa đầu năm 2024, phòng vé Việt có 2 điểm sáng thuộc về Trấn Thành và Lý Hải, còn lại hầu hết phim ra rạp rơi vào tình trạng ế ẩm, thua lỗ.

Hôn nhân của nam rapper từng yêu Hari Won 9 năm không cưới

Anh Trang |

Rapper Tiến Đạt và Hari Won từng yêu nhau 9 năm. Sau này, cả Hari Won và Tiến Đạt đều tìm được cho mình một nửa hạnh phúc.

Hari Won được Trấn Thành "hộ tống" du xuân, Lệ Quyên đeo túi tiền tỉ

Anh Trang |

Lệ Quyên và bà xã Trấn Thành đều dùng túi xách thương hiệu Hermes du xuân đầu năm mới.

Arsenal giành 3 điểm trên sân Tottenham

Nhóm PV |

Bàn thắng duy nhất của Gabriel giúp Arsenal thắng trên sân Tottenham ở vòng 4 Premier League tối 15.9.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN động viên, hỗ trợ người lao động tại Tuyên Quang

Lam Thanh |

Sáng 15.9, ông Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam cùng đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên, trao hỗ trợ cho đoàn viên, NLĐ bị ảnh hưởng bởi bão số 3 tại Tuyên Quang.

Tin 20h: Có gì bên trong xe đầu kéo vụ sập cầu Phong Châu?

NHÓM PV |

Tin 20h: Cảnh sát cơ động cõng đồ tiếp tế, vượt núi vào vùng sạt lở; Không phát hiện thi thể trong xe đầu kéo vụ sập cầu Phong Châu...

Ngang nhiên rào tôn chắn cửa sổ nhà dân giữa Hà Nội

Minh Hạnh |

Hà Nội - Một nhóm người tự ý rào tôn chắn cửa sổ nhà dân, khiến căn nhà bị thiếu ánh sáng, thiếu không khí, và tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ, khó cứu nạn, cứu hộ.