Tin đồn hẹn hò, tình duyên lận đận của Mao Hiểu Đồng

ĐÔNG DU |

Diễn viên Trung Quốc Mao Hiểu Đồng đang gây chú ý trong phim "Khánh dư niên 2" nhờ nét diễn tự nhiên, dễ thương. Trên phim ảnh là vậy, nhưng ngoài đời, cô có tình duyên lận đận, U40 vẫn độc thân.

Mao Hiểu Đồng từng được khán giả chú ý khi đóng trong các phim như "Chân Hoàn truyện", "Vân Trung Ca", "Cẩm Tú Vị Ương", "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên"... Nữ diễn viên gây ấn tượng bởi nhan sắc ngọt ngào, nữ tính.

Cô khá kín tiếng chuyện đời tư. Mối tình gây xôn xao nhất của mỹ nhân họ Mao là với tài tử Trần Tường. Thế nhưng, cặp đôi chia tay vào năm 2017.

Nguyên nhân của sự tan vỡ này là vì Trần Tường công khai ngoại tình với diễn viên Giang Khải Đồng ngay tại nhà và bị Mao Hiểu Đồng phát hiện.

Tuy nhiên, sau khi cặp đôi chia tay được 4 năm, Trần Tường bỗng khơi lại vụ việc, khẳng định năm xưa bản thân bị dàn cảnh, đồng thời cho hay, anh và Giang Khải Đồng chỉ là bạn bè. Thậm chí, nam tài tử tố Mao Hiểu Đồng đã hãm hại anh.

Sau đó, bạn thân Trần Tường tung loạt ảnh chụp màn hình tố Mao Hiểu Đồng dàn xếp với ekip, cố tình vu khống nam tài tử này ngoại tình.

Về phía Mao Hiểu Đồng, cô chỉ lẳng lặng tung file ghi âm ghi lại tất cả cuộc nói chuyện, không chỉ minh oan cho mình mà còn tiếp tục vạch trần bộ mặt tráo trở của bạn trai sau 4 năm.

Sau khi vượt qua mọi sóng gió, Mao Hiểu Đồng có sự nghiệp lên hương. Bộ phim "30 chưa phải là hết" đã giúp cô đạt được hàng loạt giải thưởng danh giá.

Từ sau cuộc tình tan vỡ với người yêu bội bạc, Mao Hiểu Đồng tập trung cho sự nghiệp của mình. Lần hiếm hoi cô dính nghi vấn hẹn hò là với đàn em Đàn Kiện Thứ.

Nhiều khán giả Trung Quốc lan truyền tin Đàn Kiện Thứ và Mao Hiểu Đồng đang hẹn hò, thậm chí sống chung.

Những vật dụng như ghế sofa, gấu bông, đồ chơi mô hình gấu Bearbrick… vô tình xuất hiện trong những bức ảnh được cư dân mạng lấy làm bằng chứng cho mối quan hệ đang được che giấu của hai ngôi sao.

Đàn Kiện Thứ và Mao Hiểu Đồng từng có màn kết hợp vũ đạo cực đã mắt trên sân khấu ca nhạc và chương trình "Xin chào Thứ bảy".

Dù là tin đồn nhưng rất nhiều ý kiến khen họ đẹp đôi, nhiều khán giả ủng hộ chuyện tình của cặp đôi.

Tuy nhiên, không lâu sau khi tin đồn rộ lên, cả Đàn Kiện Thứ và Mao Hiểu Đồng đều đã phủ nhận tin tức trên.

Nữ diễn viên hiện đang gây chú ý khi đóng phim "Khánh dư niên 2". Dù chỉ là vai phụ nhưng diễn xuất của Mao Hiểu Đồng được khán giả yêu thích, thậm chí còn đánh giá cao hơn Lý Thấm.

Hiện tại ở tuổi gần 40, Mao Hiểu Đồng ngày càng trẻ đẹp, sự nghiệp cũng phát triển. Nhiều khán giả hi vọng cô sớm có "bến đỗ" mới viên mãn.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Lý do “Hồ yêu Tiểu Hồng Nương” thất bại trước “Khánh dư niên 2”

ĐÔNG DU |

Theo truyền thông Trung Quốc, việc phim "Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt hồng thiên" thất bại không chỉ có lỗi ở Dương Mịch, phim còn mắc nhiều lỗi ở khâu kịch bản, nội dung.

Mối quan hệ thân thiết giữa Trương Nhược Quân và Mao Hiểu Đồng

ĐÔNG DU |

Hai diễn viên Trung Quốc là Trương Nhược Quân, Mao Hiểu Đồng nhiều lần hợp tác chung với nhau. Ở phim Khánh dư niên 2, họ đang được khán giả đón nhận với những phản hồi tích cực cho diễn xuất của mình.

Áp lực của Lý Thấm ở phim "Khánh dư niên 2"

DI PY |

Lý Thấm đóng chính ở "Khánh dư niên 2" cùng Trương Nhược Quân, nhưng vai diễn của cô không nhiều đất diễn, tính cách nhân vật có phần nhạt nhòa.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.

Bão số 4 Soulik suy yếu vẫn có thể tàn phá Thái Lan

Khánh Minh |

Bão số 4 Soulik dù đã suy yếu thành áp thấp nhưng dự kiến sẽ mang theo mưa lớn đến Thái Lan.

Ảnh hưởng thi công âu thuyền, nhà dân bị ngập sâu trong nước

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Việc thi công công trình Âu thuyền Cái Khế đã khiến nhiều nhà dân tại TP Cần Thơ bị lún, nứt nghiêm trọng và ngập sâu trong nước.

Người dân ở Hoài Đức phải khám da liễu hàng tháng vì thiếu nước sạch

KHÁNH AN |

Suốt 6 năm qua, hàng tháng, vợ chồng anh Nguyễn Đình Minh (Hoài Đức, Hà Nội) đều đưa các con đi khám da liễu vì không có nước sạch sử dụng.