3 ca khúc bị đánh giá “tệ” nhất nửa đầu năm 2020

Thu Lan |

Năm 2020 đầy biến động trong làng âm nhạc Mỹ và nhiều ca khúc phát hành bị xếp vào danh sách thảm họa. Top 3 ca khúc dưới đây được khán giả của tạp chí Pop Dust bình chọn là “dở tệ” trong nửa đầu 2020.

Yummy (Justin Bieber)

Nhiều người khá bất ngờ khi ca khúc đình đám “Yummy” của nam ca sĩ Justin Bieber lại nằm trong Top đầu của danh sách. Lý giải về điều này, nhiều ý kiến cho rằng ca khúc “Yummy” trong album “Changes” của Justin Bieber bị đánh giá là “sáo rỗng”, không có nội dung truyền tải cũng như MV "đậm chất trẻ con" với sự đầu tư nghèo nàn.

Bên cạnh đó, “Yummy” còn bị cho là quá an toàn khi nam diễn viên sử dụng nền nhạc R7B đơn giản. Có lẽ vì các yếu tố trên khiến cho Justin Bieber phải nhận về những đánh giá khá tệ cho ca khúc anh rất kỳ vọng trong album mới.

Genetics (Meghan Trainor)

Bị đánh giá là sử dụng các đoạn beat nhạc không phù hợp khiến cho tổng thể của ca khúc bị rời rạc, “Genetics” của Meghan Trainor cũng bị liệt vào danh sách những ca khúc dở nhất nửa đầu năm 2020.

“Genetics” của nữ Meghan Trainor nhận được nhiều lời chê bởi các đoạn beat nhạc không ăn khớp với lời. Ảnh: Mnet.
“Genetics” của nữ Meghan Trainor nhận được nhiều lời chê bởi các đoạn beat nhạc không ăn khớp với lời. Ảnh nguồn: Mnet.

Mặc dù có nhiều người đánh giá cao về ý nghĩa của lời bài hát nhưng “Genetics” vẫn không nhận được thêm điểm cộng nào từ người hâm mộ. Thậm chí, một số “fan ruột” của chính Meghan Trainoir còn cho rằng, bài hát này thực sự là điểm đen trong sự nghiệp của cô.

Gooba (6IX9INE)

Là ca khúc theo phong cách Rap quên thuộc của anh chàng 6IX9INE (tên thật là Daniel Hernandez), “Gooba” nhận điểm đánh giá tệ nhất trong bảng xếp hạng. Theo tạp chí Pop Dust, “Gooba” mang những lời Rap vô nghĩa nếu không muốn nói là hơi lố bịch.

“Gooba” của 6IX9INE cũng chung cảnh ngộ khi bị người nghe chê nhạt nhẽo. Ảnh nguồn: Mnet.
“Gooba” của 6IX9INE cũng chung cảnh ngộ khi bị người nghe chê nhạt nhẽo. Ảnh nguồn: Mnet.

Sử dụng những cụm từ nhạy cảm ví dụ như “Khi bạn bị điên thì tôi sẽ trở lại, tôi điên cùng bạn, anh ấy điên cùng bạn, cô ấy cũng điên cùng bạn, nghe thật buồn, nhưng chả ai quan tâm, hãy tiếp tục điên đi vì tôi cười vì bạn điên nặng…”. Và cũng giống như số phận của 2 ca khúc trên, “Gooba” bị liệt vào danh sách ca khúc tệ nhất của làng âm nhạc Mỹ năm nay.

Thu Lan
TIN LIÊN QUAN

Từng được so với Sơn Tùng M-TP, Hoài Lâm vụt sáng rồi... lịm thế nào?

ĐÌNH DY |

Hoài Lâm - nam ca sĩ vụt sáng thành sao sau Gương mặt thân quen, thậm chí từng được đem ra so sánh với Sơn Tùng M-TP nhưng sau đó anh lại mất hút khỏi showbiz khiến nhiều người tiếc nuối.

Lisa - Blackpink và những nữ thần tượng Kpop hot nhất hiện nay

VY VY |

Mới đây, trang web quốc tế MetKstar đã công bố danh sách những nữ thần tượng Kpop được yêu thích nhất trong tháng 7. Đáng chú ý, những thứ hạng cao nhất của bảng xếp hạng đã thuộc về các thành viên của Blackpink.

Lý do thành viên Blackpink, TWICE, Red Velvet lại ghét bài hát nhóm mình?

NGỌC ANH |

Các thành viên 3 nhóm nhạc Kpop nổi tiếng Blackpink, TWICE, Red Velvet từng tiết lộ rằng họ không thích một số ca khúc mà công ty chủ quản phát hành với nhiều lý do bất ngờ.

Nhật Bản thay lãnh đạo, mở thời mới

Ngạc Ngư |

Đảng Dân chủ Tự do Nhật Bản (LDP) cầm quyền đã chọn lựa ông Shigeru Ishiba, 67 tuổi, làm chủ tịch mới của đảng, kế nhiệm ông Fumio Kishida.

Bão số 5 Krathon mạnh lên thành siêu bão, đi vào Biển Đông

Ngọc Vân |

Sáng sớm 1.10, bão Krathon (Julian ở Philippines) mạnh lên thành siêu bão, đi vào khu vực Bắc Biển Đông, trở thành cơn bão số 5 trong năm 2024.

Bóng chuyền nữ Việt Nam và bài toán về sự đầu tư

HOÀI VIỆT |

Bóng chuyền nữ Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn tại đấu trường châu Á. Từ những giải đấu quốc tế, chúng ta mới hiểu sự cần thiết về đầu tư trong bóng chuyền.

Văn hóa, bối cảnh vùng cao mang đến làn gió mới cho phim Việt

Huyền Chi |

Bối cảnh bản địa, khai thác văn hóa vùng miền thổi một làn gió mới cho phim truyền hình Việt vốn quen thuộc với những câu chuyện hiện đại, gần gũi khán giả đại chúng.

Điện gió ngoài khơi vẫn cứ "xa bờ"

Cường Ngô |

Quy hoạch điện VIII đặt mục tiêu đến năm 2030, công suất điện gió ngoài khơi phải đạt 6.000 MW. Nhưng đến nay các dự án vẫn "giậm chân tại chỗ".