Blackpink có đang đi lùi khi rớt khỏi bảng xếp hạng có BTS, TWICE?

DI PY |

Cụ thể trong bảng xếp hạng World Albums của Billboard, Blackpink đã rớt khỏi vị trí top 15. Trong khi đó, BTS, TWICE vẫn trụ vững. Liệu đây có phải bước đi lùi của các cô gái nhà YG?

Blackpink hiện vẫn đang tất bật với các kế hoạch mới của mình. Thời gian qua, họ dồn sức cho show diễn quốc tế, đến mức nhiều thành viên có dấu hiệu kiệt sức và mỏi mệt.

Ở đường đua âm nhạc và giải thưởng, Blackpink vẫn cho thấy họ là một trong những nhóm nhạc có sức ảnh hưởng. Cụ thể, họ mới dẫn đầu bảng xếp hạng nhóm nhạc nữ Kpop của Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc ở tháng 11 này với danh tiếng thương hiệu là 5.678.123, dù có giảm 20,81% so với tháng trước.

Ngoài ra, vào sáng 14.11, Blackpink cũng giành được giải thưởng “Best Metaverse Performance” (Màn trình diễn ảo xuất sắc nhất) tại MTV EMAs 2022.

Tuy nhiên, ở World Albums của Billboard, họ không có thành tích cao. Trong khi đó, album tuyển tập “Proof” của BTS đã leo trở lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng tuần này, đánh dấu tuần thứ 21 không liên tiếp ở vị trí số 1. Mini album năm 2017 “Love Yourself: Her” của BTS cũng vào lại bảng xếp hạng ở vị trí thứ 15. Còn album “Between 1&2 ” của TWICE ở vị trí thứ 7 trong tuần thứ 10. Riêng “The Album” của Blackpink tiếp tục rớt khỏi top 15.

Tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ cho rằng, “The Album” của Blackpink đã từng có nhiều tuần liên tiếp trụ vững ở bảng xếp hạng này, thậm chí đây là album cũ của Blackpink. Vậy nên, điều này cũng không có nghĩa 4 cô gái nhà YG đi lùi so với sự nghiệp của mình.

Hiện, Blackpink vẫn đang dồn sức cho những kế hoạch mới, thậm chí họ còn không có nhiều thời gian để quảng bá cho album mới của mình ra mắt cách đây không bao lâu. Vậy nên, ở hiện tại có thể thấy Blackpink đã không còn quá quan trọng vào những bảng xếp hạng âm nhạc, họ đặt mục tiêu nhiều hơn ở sự phát triển đa lĩnh vực trong thời gian tới.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Nhìn lại hơn 1 năm thành công rực rỡ của Lisa (Blackpink)

DI PY |

Lisa Blackpink vừa có thêm một giải thưởng mới ở MTV EMAs 2022. Nhìn lại hơn 1 năm kể  từ khi ra mắt solo, cô đã có những thành tích gì đáng chú ý?

Gaon Chart: BTS, Blackpink, TWICE hay aespa đạt chứng nhận kỷ lục?

DI PY |

Trong danh sách chứng nhận trên Gaon Chart được công bố, những cái tên như BTS, Blackpink, TWICE, aespa đều góp mặt. Liệu ai sẽ nắm kỷ lục khủng nhất?

Lịch trình và việc mắt sản phẩm của BTS, Blackpink, TXT cuối năm 2022 -2023

DI PY |

Dù hơn một tháng rưỡi nữa mới khép lại năm 2022 nhưng nhiều nghệ sĩ Kpop như: BTS, Blackpink, TXT đã công bố một số hoạt động nổi bật năm 2023.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.