Blackpink trở thành nhóm nhạc Kpop có lượng đăng ký "vô đối" trên YouTube

Hải Minh |

Blackpink đã vượt qua nữ ca sĩ quyền lực thế giới Ariana Grande để trở thành nhóm nhạc Pop có nhiều đăng ký nhất trên YouTube.

Công ty quản lý của Blackpink, YG Entertainment công bố vào ngày 17.8: kênh YouTube chính thức của nhóm đã vượt mốc 44 triệu người đăng ký vào 9h sáng ngày 16.8 (giờ Hàn Quốc). Blackpink đã vượt qua Ariana Grande để trở thành kênh có lượng người đăng ký nhiều nhất trên YouTube.

Blackpink hiện xếp hạng 4 trong danh sách nghệ sĩ nhạc pop sở hữu lượng đăng ký nhiều nhất thế giới, chỉ sau những gương mặt nhạc pop nổi bật như Justin Bieber, DJ Marshmello và Ed Sheeran.

Nhóm nhạc Blackpink. Ảnh: Knet
Nhóm nhạc Blackpink. Ảnh: Knet

Blackpink hiện đang là nhóm nhạc Kpop "vô đối" trên địa hạt YouTube, nắm giữa hàng loạt kỷ lục và sở hữu những MV có lượt xem "khủng", thậm chí siêu hit "DDU-DU DDU-DU" đã chạm mốc 1,2 tỷ lượt xem. Dưới sức nóng khủng khiếp của ca khúc mới "How You Like That", kênh YouTube của Blackpink đã có mức tăng trưởng đến 100.000 người đăng ký mới mỗi ngày.

Bản hit "How You Like That" cũng đã ghi tên vào cuốn Kỷ lục Guinness Thế giới tại 5 hạng mục, bao gồm cả “video âm nhạc được xem nhiều nhất trong 24 giờ đầu phát hành”.

Cụ thể, 5 kỷ lục Guinness mà "How You Like That" giành được gồm có: "Video YouTube được xem nhiều nhất trong 24 giờ", "MV được xem nhiều nhất trong 24 giờ trên YouTube", "MV của nhóm nhạc Kpop được xem nhiều nhất trong 24 giờ trên YouTube", "Video có lượng người xem công chiếu trực tiếp nhiều nhất", "MV trên YouTube có người xem công chiếu trực tiếp nhiều nhất".

Blackpink sẽ phát hành sản phẩm mới hợp tác với ngôi sao nhạc Pop Selena Gomez vào ngày 28.8. Nhóm cũng đã lên kế hoạch phát hành album đầy đủ đầu tiên vào ngày 2.10.

Hải Minh
TIN LIÊN QUAN

Sự thật về con người Jennie (Blackpink) khiến nhiều fan bất ngờ và yêu mến

Hải Minh |

Nhiều khán giả bày tỏ cái nhìn thiện cảm với Jennie (Blackpink) vì nữ idol là một người ấm áp, tốt bụng.

Những sự thật thú vị về Lisa (Blackpink) khiến khán giả bất ngờ

Hải Ngọc |

Cùng với việc nổi tiếng, thông tin của Lisa (Blackpink) được nhiều người quan tâm.

Lý do khiến Lisa (Blackpink) luôn chiếm được tình cảm của nhiều khán giả

Hải Ngọc |

Lisa là thành viên nhỏ tuổi nhất Blackpink nhưng cô là người luôn quan tâm, chăm sóc đến các thành viên, tinh tế và để ý đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Phê chuẩn ông Lê Ngọc Châu làm Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương

PHẠM ĐÔNG |

Thủ tướng Chính phủ đã phê chuẩn kết quả bầu chức vụ Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương đối với ông Lê Ngọc Châu.

Tháo gỡ cho dự án, đất đai trong kết luận thanh tra, bản án

PHẠM ĐÔNG |

Phó Thủ tướng Chính phủ nhấn mạnh, quan trọng nhất là xác định đúng người, rõ việc trong tổ chức tháo gỡ cho dự án, đất đai trong kết luận thanh tra, bản án.

Dân phố cổ Hội An chưa mặn mà đón khách thuê homestay

Hoàng Bin |

Sau hơn 4 tháng thí điểm mô hình đón khách lưu trú trải nghiệm cùng cư dân phố cổ Hội An, chỉ có 1 hộ dân đăng ký loại hình này.

Thi thể trôi sông được xác định là nạn nhân sập cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Thi thể nam giới phát hiện trưa 16.9 trên sông Hồng được xác định là nạn nhân mất tích trong vụ sập cầu Phong Châu.

Lào Cai thông tin về nhu cầu, đầu mối hỗ trợ bà con vùng lũ

Bảo Nguyên |

Tỉnh Lào Cai vừa thông tin cụ thể về nhu cầu hỗ trợ người dân vùng lũ và đầu mối tiếp nhận cứu trợ của các huyện, thị xã trên địa bàn.