Công ty quản lý của Blackpink, YG Entertainment công bố vào ngày 17.8: kênh YouTube chính thức của nhóm đã vượt mốc 44 triệu người đăng ký vào 9h sáng ngày 16.8 (giờ Hàn Quốc). Blackpink đã vượt qua Ariana Grande để trở thành kênh có lượng người đăng ký nhiều nhất trên YouTube.
Blackpink hiện xếp hạng 4 trong danh sách nghệ sĩ nhạc pop sở hữu lượng đăng ký nhiều nhất thế giới, chỉ sau những gương mặt nhạc pop nổi bật như Justin Bieber, DJ Marshmello và Ed Sheeran.
Blackpink hiện đang là nhóm nhạc Kpop "vô đối" trên địa hạt YouTube, nắm giữa hàng loạt kỷ lục và sở hữu những MV có lượt xem "khủng", thậm chí siêu hit "DDU-DU DDU-DU" đã chạm mốc 1,2 tỷ lượt xem. Dưới sức nóng khủng khiếp của ca khúc mới "How You Like That", kênh YouTube của Blackpink đã có mức tăng trưởng đến 100.000 người đăng ký mới mỗi ngày.
Bản hit "How You Like That" cũng đã ghi tên vào cuốn Kỷ lục Guinness Thế giới tại 5 hạng mục, bao gồm cả “video âm nhạc được xem nhiều nhất trong 24 giờ đầu phát hành”.
Cụ thể, 5 kỷ lục Guinness mà "How You Like That" giành được gồm có: "Video YouTube được xem nhiều nhất trong 24 giờ", "MV được xem nhiều nhất trong 24 giờ trên YouTube", "MV của nhóm nhạc Kpop được xem nhiều nhất trong 24 giờ trên YouTube", "Video có lượng người xem công chiếu trực tiếp nhiều nhất", "MV trên YouTube có người xem công chiếu trực tiếp nhiều nhất".
Blackpink sẽ phát hành sản phẩm mới hợp tác với ngôi sao nhạc Pop Selena Gomez vào ngày 28.8. Nhóm cũng đã lên kế hoạch phát hành album đầy đủ đầu tiên vào ngày 2.10.