“Blinding Lights” của The Weeknd trụ vững Top 10 Billboard suốt 70 tuần

Thanh Hương |

“Blinding Lights” của The Weeknd vừa xác nhận kỷ lục khi đứng Top 10 trên Billboard Hot 100 trong 70 tuần.

Mới đây, The Weeknd mừng thành công khi ca khúc “Blinding Lights” chạm mốc 70 tuần đứng trong danh sách Top 10 bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Thành tích này cũng giúp nam ca sĩ ghi danh vào danh sách những nghệ sĩ đạt kỷ lục cao nhất trong bảng xếp hạng Billboard của Mỹ.

The Weeknd được biết đến là một nam ca sĩ tài năng, có nhiều sáng tạo của làng nhạc US-UK. Ảnh: Xinhua
The Weeknd được biết đến là một nam ca sĩ tài năng, có nhiều sáng tạo của làng nhạc US-UK. Ảnh: Xinhua

“Blinding Lights” được xem là ca khúc thành công nhất trong sự nghiệp của nam ca sĩ The Weeknd. Ngay trong tuần đầu tiên ra mắt, “Blinding Lights” đã nhanh chóng đứng vị trí đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100 và trụ vững trong một thời gian dài. Bên cạnh đó, “Blinding Lights” cũng lọt vào Top các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín khác như iTunes, Rollingstone…

Nam ca sĩ The Weeknd cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ trên trang cá nhân. Anh bày tỏ rằng, sự ủng hộ của các fan sẽ là động lực cho The Weeknd tiếp tục sáng tạo thêm nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng và mới lạ. Ca sĩ cũng tiết lộ đang cùng với êkíp của mình trở lại trong thời gian gần nhất bằng một MV khác biệt.

The Weeknd, tên thật là Abel Tesfaye - nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Canada, sinh năm 1990. Anh được đánh giá là một trong những nam ca sĩ có tầm ảnh hưởng nhất tại Châu Âu. Năm 2010, The Weeknd bắt đầu sự nghiệp ca hát khi những ca khúc do anh sáng tác gây nhiều chú ý trên mạng xã hội Youtube như “What You Need”, “Loft Music” hay “The Morning”..

Danh tiếng và sự nghiệp của The Weeknd phát triển nhanh chóng với loạt giải thưởng danh giá nhận được. Ca khúc gần đây của anh “Save Your Tears” cũng đạt thành tích khi xếp hạng 6 trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100 và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ khán giả.

Thanh Hương
TIN LIÊN QUAN

Êkip phim “Quá nhanh, quá nguy hiểm” tưởng nhớ Paul Walker

Thanh Hương |

Đã 8 năm kể từ ngày Paul Walker qua đời, êkip phim “Quá nhanh, quá nguy hiểm” phần 9 tổ chức lễ tưởng niệm nam tài tử xấu số.

Vừa xin lỗi tình cũ, The Weeknd đã bị bắt gặp đi ăn với Katy Perry

Nguyên Linh |

Chuyện tình cảm của The Weeknd ngày càng khiến công chúng quan tâm khi mới vừa xin lỗi Bella Hadid, anh chàng đã bị bắt gặp đi ăn với Katy Perry.

Showbiz 24h: Hậu chia tay Selena Gomez, The Weeknd quay lại với tình cũ Bella Hadid

Nguyên Linh |

Sau khi Selena công khai quay lại với Justin Beiber, The Weeknd cũng lộ ảnh đến nhà "tình cũ" Bella Hadid lúc nửa đêm.

3.700 cột điện bị gãy đổ và bữa cơm "cheo leo" giữa lưng trời

Cường Ngô |

Gần 3.000 cán bộ công nhân ngành điện đã cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực từng giờ, từng phút để khẩn trương cấp điện trở lại cho Quảng Ninh.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.