Từ ngày 8.9 đến ngày 8.10, Viện đã phân tích dữ liệu lớn về các nhóm nhạc nam Kpop hiện đang quảng bá trong các lĩnh vực bao gồm sự tham gia của người tiêu dùng, hoạt động truyền thông, giao tiếp, hoạt động cộng đồng...
Dựa trên kết quả phân tích, nhóm nhạc nam BTS một lần nữa lọt vào top 10 và đứng đầu với tổng số 5.938.734 điểm thương hiệu.
Thời gian qua, BTS không có hoạt động nổi bật. Chủ yếu, công ty giải trí đang tập trung phát triển dự án solo cho các thành viên trong nhóm để phù hợp với lịch trình nhập ngũ của các thần tượng.
Vị trí thứ hai thuộc về NCT với 4.553.925 điểm, còn Seventeen chiếm vị trí thứ ba với 3.609.941 điểm.
Dưới đây là 30 nhóm nhạc nam Kpop hàng đầu về giá trị thương hiệu trong tháng 10, theo thứ tự:
1. BTS
2. NCT
3. Seventeen
4. EXO
5. The Boyz
6. SHINee
7. Stray Kids
8. Super Junior
9. BTOB
10. BOYNEXTDOOR
11. ZEROBASEONE
12. ONF
13. ENHYPEN
14. TREASURE
15. MONSTA X
16. ASTRO
17. WINNER
18. 2PM
19. SF9
20. ATEEZ
21. TXT
22. VIXX
23. Pentagon
24. Wanna One
25. Highlight
26. TXVQ
27. Shinhwa
28. FT Island
29. Block B
30. Golden Child.