Cha Eun Woo và Moon Ga Young gây sốt khi tái hợp sau “Vẻ đẹp đích thực"

dương hương |

Sau 2 năm kể từ bộ phim truyền hình “Vẻ đẹp đích thực", cặp đôi diễn viên chính Cha Eun Woo và Moon Ga Young tái hợp trong một dự án mới.

Cuối năm 2020 - đầu 2021, phim truyền hình Hàn Quốc “Vẻ đẹp đích thực” (True Beauty) do Cha Eun Woo và Moon Ga Young đóng chính là một trong những bộ phim gây chú trên nền tảng trực tuyến toàn cầu.

Trong “Vẻ đẹp đích thực", Moon Ga Young hóa thân thành nữ sinh trung học Lim Joo Gyung, luôn mặc cảm về nhan sắc của bản thân. Tuy nhiên, sau khi học được kỹ năng trang điểm trên YouTube, Joo Gyung đã lột xác thành một cô gái xinh đẹp và nổi tiếng trên mạng xã hội. Từ đó, cô quyết không để ai thấy mặt mộc của mình.

Người duy nhất nhìn thấy Joo Gyung không trang điểm là Lee Su Ho (Cha Eun Woo). Vì vậy, cả hai đã cùng chia sẻ những bí mật của mình cho đối phương.

Moon Ga Young và Cha Eun Woo là cặp đôi màn ảnh được yêu thích. Ảnh: Nhà sản xuất
Moon Ga Young và Cha Eun Woo là cặp đôi màn ảnh được yêu thích. Ảnh: Nhà sản xuất

Mặc dù gây tranh cãi về diễn xuất, nhưng nhan sắc, ngoại hình của dàn diễn viên là yếu tố thu hút khán giả trẻ. Độ đẹp đôi, phản ứng hoá học của Cha Eun Woo và Moon Ga Young gây sốt trên các diễn đàn phim ảnh. Thậm chí, có tin đồn hai diễn viên ở trong mối quan hệ “phim giả tình thật".

Mới đây, người hâm mộ xôn xao khi Cha Eun Woo và Moon Ga Young lần đầu tái hợp sau 2 năm, thông qua một hoạt động quảng cáo.

Ở video được chia sẻ lên mạng xã hội, hai diễn viên đứng chung khung hình trong bầu không khí lãng mạn trước bãi biển. Cặp đôi chủ yếu tương tác qua ánh mắt, không có lời thoại trực tiếp. So với 2 năm trước, cả Cha Eun Woo và Moon Ga Young đều cho thấy sự trưởng thành về phong thái, ngoại hình.

Moon Ga Young - Cha Eun Woo tái hợp trong một quảng cáo. Ảnh: Naver
Moon Ga Young - Cha Eun Woo tái hợp trong hoạt động quảng cáo mới. Ảnh: Instagram

Trên trang Instagram cá nhân, mỹ nhân sinh năm 1996 chia sẻ riêng hình ảnh Cha Eun Woo đứng dưới ánh hoàng hôn và gắn thẻ tài khoản của nam diễn viên.

Moon Ga Young chia sẻ ảnh Cha Eun Woo. Ảnh: Instagram
Moon Ga Young chia sẻ ảnh Cha Eun Woo. Ảnh: Instagram

Sau “Vẻ đẹp đích thực", Moon Ga Young có vai chính ở 2 bộ phim truyền hình mới, nhưng không gây được tiếng vang. Ngược lại, Cha Eun Woo có bước phát triển trong sự nghiệp, được khen diễn xuất tiến bộ khi thủ vai chính của phim “Island” cùng với Kim Nam Gil, Lee Da Hee.

Mới đây, theo truyền thông Hàn Quốc, có tin đồn Moon Ga Young chuẩn bị kết hôn với cầu thủ bóng đá Son Heung Min. Tuy nhiên, cả hai ngôi sao đều không lên tiếng trước tin đồn này.

dương hương
TIN LIÊN QUAN

NewJeans và IVE cùng vắng mặt, MAMA 2023 có thể bị mất sức hút

dương hương |

Lễ trao giải âm nhạc MAMA Awards 2023 đang trở thành chủ đề bàn luận sau khi công bố đội hình nghệ sĩ biểu diễn chính thức, nhưng lại thiếu vắng hai nhóm nhạc nữ hot bậc nhất hiện nay là NewJeans và IVE.

Tập đoàn quản lý BTS, NewJeans hàn gắn quan hệ với đài MBC sau 4 năm

dương hương |

Việc tập đoàn HYBE (quản lý BTS, NewJeans, LE SSERAFIM…) hàn gắn quan hệ với đài truyền hình MBC mở ra cơ hội cho các nghệ sĩ, nhóm nhạc có thể xuất hiện trở lại trên chương trình âm nhạc Show! Music Core.

Song Hye Kyo và Cha Eun Woo tiếp tục gây sốt với ảnh chụp chung

DƯƠNG HƯƠNG |

Hình ảnh Cha Eun Woo và Song Hye Kyo tại một sự kiện ở Singapore khiến mạng xã hội dậy sóng.

3.700 cột điện bị gãy đổ và bữa cơm "cheo leo" giữa lưng trời

Cường Ngô |

Gần 3.000 cán bộ công nhân ngành điện đã cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực từng giờ, từng phút để khẩn trương cấp điện trở lại cho Quảng Ninh.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.