Tập đoàn quản lý BTS, NewJeans hàn gắn quan hệ với đài MBC sau 4 năm

dương hương |

Việc tập đoàn HYBE (quản lý BTS, NewJeans, LE SSERAFIM…) hàn gắn quan hệ với đài truyền hình MBC mở ra cơ hội cho các nghệ sĩ, nhóm nhạc có thể xuất hiện trở lại trên chương trình âm nhạc Show! Music Core.

Theo truyền thông Hàn Quốc, ngày 30.10, Chủ tịch Tập đoàn HYBE Bang Si Hyuk đến thăm tòa nhà văn phòng đài truyền hình MBC ở Sangam-dong (Seoul, Hàn Quốc), và bắt tay Chủ tịch MBC Ahn Hyun Joon. Hai bên có cuộc trò chuyện thân mật.

Chủ tịch đài MBC bày tỏ sự tiếc nuối đối với những nghệ sĩ có thể đã chịu tổn thương bởi các phương pháp sản xuất sai lầm và lỗi thời trong quá khứ.

Ông cũng đề xuất đối thoại với HYBE để thiết lập các phương pháp sản xuất tiên tiến cho sự phát triển của K-pop và K-content, đồng thời dự kiến ​​sẽ cùng nhau công bố kế hoạch hợp tác cụ thể trong thời gian tới.

Chủ tịch Bang Si Hyuk cho biết: “Tôi vô cùng biết ơn MBC vì đã quan tâm đến việc nâng cao quyền và lợi ích của các nghệ sĩ Kpop. Hy vọng rằng, cuộc họp này sẽ là cơ hội để các hoạt động sản xuất tiên tiến được thiết lập không chỉ ở hai công ty mà còn trên toàn ngành giải trí trong nước”.

Chủ tịch đài MBC bắt tay Chủ tịch tập đoàn HYBE. Ảnh: Naver
Chủ tịch đài MBC bắt tay làm hoà với Chủ tịch tập đoàn HYBE. Ảnh: Naver

Trong 4 năm qua, đài MBC và tập đoàn giải trí HYBE rơi vào tình trạng mâu thuẫn. Vì vậy, các nhóm nhạc trực thuộc HYBE như BTS, Seventeen, NewJeans, LE SSERAFIM, ENHYPEN… đều không xuất hiện trên chương trình âm nhạc hàng tuần Show! Music Core của đài MBC, cũng như Đại nhạc hội cuối năm MBC Gayo Daejeon.

Mâu thuẫn bùng phát từ tháng 12.2019. Trong thời gian đó, các đài truyền hình Hàn Quốc đều bận rộn hoàn thiện đội hình cho các chương trình lễ trao giải, nhạc hội cuối năm.

Nhưng đây cũng là khoảng thời gian BTS có lịch trình dày đặc cả ở Hàn Quốc và Mỹ. Cuối cùng, nhóm xuất hiện trong đại nhạc hội của đài KBS và SBS nhưng lại vắng mặt ở chương trình Gayo Daejeon 2019 của đài MBC.

Lý do là vì MBC tổ chức nhạc hội trùng với lịch trình BTS biểu diễn tại Quảng trường Thời đại New York đã được ấn định từ trước.

BTS biểu diễn tại Quảng trường Thời đại vào đêm giao thừa 2019. Ảnh: HYBE
BTS biểu diễn tại Quảng trường Thời đại vào đêm giao thừa 2019. Ảnh: HYBE

Kể từ đó đến nay, nghệ sĩ và nội dung của tập đoàn HYBE không xuất hiện trên đài truyền hình này.

Với cú bắt tay hàn gắn quan hệ của hai Chủ tịch HYBE - MBC, dự kiến các nghệ sĩ của HYBE sẽ quảng bá trở lại trên đài MBC từ cuối năm nay.

dương hương
TIN LIÊN QUAN

Lượng phát trực tuyến Kpop toàn cầu tăng 42%, NewJeans phát triển nhanh

DƯƠNG HƯƠNG |

NewJeans có mặt trong Top 5 nghệ sĩ Kpop hàng đầu tại Mỹ năm 2023, cùng với BTS, TWICE, Blackpink và Stray Kids.

Khán giả lo lắng NewJeans sẽ bị MAMA 2023 đánh trượt giải Daesang

DƯƠNG HƯƠNG |

NewJeans đang cho thấy tiềm năng lớn ở MAMA Awards 2023 và được dự đoán có khả năng thắng đậm. Tuy nhiên, không ít khán giả lo lắng tân binh nhà ADOR sẽ bị MAMA đánh trượt các giải thưởng vì những xích mích từ năm ngoái.

MAMA 2023 thay đổi tiêu chí, Jungkook BTS, Seventeen, NewJeans được lợi

DƯƠNG HƯƠNG |

Giải thưởng âm nhạc Hàn Quốc MAMA Awards 2023 có nhiều thay đổi về tiêu chí so với năm ngoái, điều này khiến cuộc đua trở nên gay cấn hơn. Seventeen, Jungkook, NewJeans là những cái tên hưởng lợi từ sự thay đổi này.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.