Nhiều tuần đứng top 1 bảng xếp hạng Doanh thu ca khúc kỹ thuật số của Billboard nhất
BTS từng đánh bại "Despacito" của Luis Fonsi, Daddy Yankee và Justin Bieber với hit "Dynamite". Bởi đây là là ca khúc có nhiều tuần top 1 trên bảng xếp hạng "Doanh thu ca khúc kỹ thuật số" của Billboard.
Cụ thể, ca khúc có 18 tuần không liên tiếp đứng top 1, vượt qua 17 tuần của "Desspacito".
Nhóm được stream nhiều nhất Spotify
Vào tháng 4.2021, BTS trở thành nhóm nhạc được stream nhiều nhất Spotify, vượt qua Coldplay. Thời điểm đó, BTS có 16,3 tỉ lượt stream trên Spotify.
Nhóm nhạc giành nhiều giải Nickelodeon Kids nhất
Vào tháng 3.2021, BTS đã lập kỷ lục về số giải Nickelodeon Kids đối với một ban nhạc. Trong sự kiện này, họ đã giành liền năm giải.
Album bán chạy nhất ở Hàn Quốc
BTS đang nắm giữ kỷ lục này trong năm khi tính đến tháng 3.2021, album phòng thu thứ bảy của BTS "Map of the Soul: 7" đã bán được 4.440.818 bản ở Hàn Quốc.
Kỷ lục bán chạy trước đó ở Hàn Quốc cũng thuộc về BTS với EP năm 2019 "Map of the Soul: Persona".
Ca khúc Kpop trụ lâu nhất trên Billboard Hot 100
Nếu nhu bản hit "Dynamite" đã có 32 tuần trên bảng xếp hạng Hot 100. Trong năm 2021, siêu hit này còn thành tích là ca khúc Kpop có nhiều tuần trụ vững trên bảng xếp hạng danh giá này.
Cụ thể, "Dynamite" đứng đầu trong ba tuần, ở top 2 trong bảy tuần và tiếp theo là top 10 trong 13 tuần. Sau đó, "Dynamite" duy trì vị trí trong top 50 kể từ khi ra mắt ngày 5.9.2020.
Ca khúc có lượt stream khủng nhất
Bản hit "Butter" được stream (phát trực tuyến) nhiều nhất Spotify trong 24h đầu (11.042.335 lượt stream)
MV có lượt xem công chiếu cao nhất
Bản hit "Butter" được đạt được 3.900.000 người xem công chiếu trên YouTube khi ra mắt.
MV có nhiều lượt xem nhất trên YouTube trong 24h đối với một nhóm nhạc Kpop
Bản hit "Butter" là MV có nhiều lượt xem nhất trên YouTube trong 24h đối với một nhóm Kpop khi đạt được 108.200.000 lượt, vượt qua Dynamite với 101.100.000 lượt.
MV có nhiều lượt xem trên YouTube trong 24h
"Butter" cũng là MV có nhiều lượt xem trên YouTube trong 24h nhất với 108.200.000 lượt.