Lisa - Blackpink vượt TWICE, Nancy trở thành sao nữ đẹp nhất thế giới 2021

DI PY |

Theo bảng xếp hạng sao nữ đẹp nhất thế giới 2021 do TC Candler bình chọn, Lisa - em út nhóm nhạc Blackpink bất ngờ dẫn đầu. Cô vượt qua loạt cái tên hot như: Tzuyu, Nancy và Jasmine Tookes - thiên thần Victoria's Secret.

Cụ thể, vào hôm nay (28.12), TC Candler chính thức công bố danh sách "100 gương mặt đẹp nhất thế giới". Ở 10 vị trí đầu tiên chủ yếu thuộc về các diễn viên, ca sĩ thần tượng.

TC Candler là trang phê bình độc lập về điện ảnh, nghệ thuật, sắc đẹp của Mỹ - thực hiện top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới từ năm 1990. Tiêu chí bình chọn dựa trên các yếu tố xinh đẹp, quyến rũ, tự nhiên, sự chuyên nghiệp...

Lisa vươn lên dẫn đầu (năm ngoái cô ở top 2). Em út nhóm Blackpink từng nhiều năm đứng đầu danh sách "100 gương mặt đẹp nhất châu Á", do TC Candler Asia thực hiện.

Năm 2021, Lisa hoạt động solo và tạo được dấu ấn mạnh mẽ với công chúng. Cuối năm 2021, cô không may mắc COVID-19 và đã khỏi bệnh.

Lisa sở hữu đôi mắt to tròn và vóc dáng chuẩn. Ảnh: Xinhua.
Lisa sở hữu đôi mắt to tròn và vóc dáng chuẩn. Ảnh: Xinhua.
Emilie Nereng - nhạc sĩ, người mẫu, blogger nổi tiếng Na Uy - xếp thứ hai. Người đẹp đã có đến 6 lần vào top 100 của TC Candler, năm ngoái, cô giữ vị trí thứ năm.

Vị trí thứ ba thuộc về người mẫu Halmia Aden. Cô là người mẫu đầu tiên đội hijab trên bìa Vogue, Sports Illustrated và Allure. Ivana Alawi, 25 tuổi, xếp vị trí thứ tư. Cô là diễn viên, người mẫu, YouTuber người Philippines.

Một thần tượng Kpop khác là Nancy xếp thứ năm, tăng năm bậc so với năm ngoái. Cô là thành viên nhóm nhạc Momoland. Từ vị trí thứ nhất năm ngoái, người mẫu Yael Shelbia xuống thứ sáu.

Tzuyu rớt xuống vị trí thứ bảy, so với thứ tư năm ngoái. Năm 2019, cô đứng đầu danh sách. Cô là thành viên nhóm nhạc TWICE.

Lyodra Ginting - ca sĩ kiêm diễn viên người Indonesia - xếp thứ tám. Jasmine Tookes - thiên thần Victoria's Secret - đứng thứ chín. Người đẹp này cưới doanh nhân Juan David Borrero - con trai phó tổng thống Ecuador hồi tháng 9.

Nana - thành viên nhóm After School - xếp thứ 10. Cô chín năm liền có tên trong top 100 và từng hai lần ở vị trí đầu tiên.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

BTS xuống phong độ, Lisa - Blackpink trở lại mạnh mẽ

DI PY |

Trong bảng xếp hạng của Billboard Hot Trending Songs, BTS không còn giữ được ngôi đầu. Riêng Lisa - Blackpink bất ngờ trở lại.

Nhìn lại doanh số album của idol Kpop 2021: TWICE vượt Blackpink, BTS top 1

DI PY |

Trong bảng xếp hạng tổng số doanh thu album của các thần tượng Kpop 2021, BTS vẫn cho thấy mình là nhóm nhạc không có đối thủ. Riêng Blackpink bị TWICE vượt mặt.

Phim của Song Hye Kyo và Jisoo - Blackpink đang bị khán giả quay lưng?

DI PY |

Dù được mệnh danh là 2 ngôi sao bảo chứng rating phim mà họ tham gia nhưng cả Song Hye Kyo và Jisoo - Blackpink đang không cứu nổi "Bây giờ, chúng ta đang chia tay" và "Snowdrop"

Mực nước Thủy điện Hòa Bình ra sao sau mưa lớn?

Minh Nguyễn |

Sau mưa lớn, mực nước ở hồ Thủy điện Hòa Bình tiếp tục dâng cao so với thời điểm đóng cửa xả lũ.

Một học sinh lớp 2 bị xe ôtô cán tử vong trong sân trường

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Một phụ huynh lái xe ôtô bán tải đã vô tình cán tử vong một nữ học sinh lớp 2 ngay trong sân trường.

Đắk Nông điều động, bổ nhiệm nhiều cán bộ chủ chốt

PHAN TUẤN |

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đắk Nông vừa quyết định điều động, phân công, bổ nhiệm nhiều cán bộ chủ chốt.

Quán cơm bình dân đông khách nhất Hạ Long bị tẩy chay

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Ban Tuyên giáo Thành ủy Hạ Long đã có công văn đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc vụ quán Cơm sạch bà Liên bị dư luận đề nghị tẩy chay.

Thượng Hải hứng bão mạnh nhất 75 năm

Thanh Hà |

Bão Bebinca đổ bộ Thượng Hải (Trung Quốc) sáng 16.9 với cường độ bão cấp 1, sức gió vượt qua cơn bão mạnh nhất tấn công thành phố này năm 1949.