Cướp bạn trai tỉ phú của Naomi Campbell, Hoa hậu trả giá bằng sự nghiệp

Bích Ngọc |

Chỉ một sai lầm, Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2011 phải trả giá bằng cả sự nghiệp của mình.

Theo báo Sina, hiện tại, Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2011 La Tử Lâm không phải là gương mặt yêu thích của các nhãn hàng thời trang lớn. Cô cũng thừa nhận ít người nhớ cô đã từng đăng quang một cuộc thi nhan sắc nổi tiếng. La Tử Lâm cũng tự nhận thấy mình như một người mới bước chân vào showbiz và phải bắt đầu từ con số không.

Năm 2011, gương mặt đẹp cùng chiều cao lý tưởng, La Tử Lâm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc. Sau khi đăng quang, cô sang Mỹ để tham dự “The Face” và nhận được nhiều ưu ái từ siêu mẫu Naomi Campbell. Trong một thời gian ngắn, cô nhanh chóng trở thành gương mặt được các tạp chí và nhãn hàng thời trang danh tiếng yêu thích.

Tuy nhiên, La Tự Lâm bất ngờ cướp bạn trai tỉ phú của Naomi Campbell. Tháng 6.2013, bức ảnh cô cùng bạn trai tỉ phú thân mật trong một chuyến du lịch lan truyền nhanh chóng trên mạng. Cả hai luôn có những cử chỉ âu yếm với nhau ở những chuyến du lịch khác. La Tử Lâm cũng nhận không ít chỉ trích từ công chúng khi trở thành người thứ ba và “đâm sau lưng” Naomi Campbell.

 
 Khoảnh khắc đăng quang của La Tử Lâm.

Chính vì chuyện bê bối đời tư này đã khiến La Tử Lâm bị công ty quản lý sa thải vì không có đạo đức nghề nghiệp. Bằng danh tiếng của mình, Naomi Campbell đã khiến Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2011 không có chỗ đứng tại Mỹ. Ở thời điểm đó, La Tử Lâm dành toàn bộ thời gian bên bạn trai, không quan tâm đến công việc.

Sau một thời gian ngắn, La Tử Lâm và bạn trai chia tay. Năm 2015, cô về nước trong im lặng, tham gia một số hoạt động nghệ thuật và chấm thi hoa hậu. Nhiều người cho rằng, chỉ một sai lầm mà La Tử Lâm phải trả giá bằng cả sự nghiệp của mình.

Bích Ngọc
TIN LIÊN QUAN

Nguời đẹp Thư Dung đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ toàn cầu 2017

M.T |

Ngôi vị tân hoa hậu của cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss Perfect global beauty 2017 (Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ toàn cầu) tại Hàn Quốc đã thuộc về thí sinh Thư Dung (Hà Giang).

Á hậu Trịnh Kim Chi: Các cuộc thi sắc đẹp thời nay đã rất khác so với ngày trước

M.T |

Có mặt tại buổi ra mắt ban giám khảo quyền lực của cuộc thi "Nữ hoàng Sắc đẹp Doanh nhân", Á hậu Trịnh Kim Chi thừa nhận: So với thời trước chị đi thi, các cuộc thi nhan sắc thời nay có quy mô lớn, được truyền hình trực tiếp và truyền thông rầm rộ. Tuy nhiên, để nhớ được các cuộc thi cùng các nhan sắc thì có lẽ hơi khó...

Lý Nhã Kỳ: Tôi không nhận việc nếu bản thân không đủ bản lĩnh

M.T |

Xuất hiện tại Phú Quốc (Kiên Giang) làm giám khảo Miss Grand International 2017, Lý Nhã Kỳ đã làm việc rất chuyên nghiệp, tận tâm nhằm tìm kiếm những thí sinh xứng đáng nhất cho vương miện Hoa hậu Hòa bình Thế giới.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.