Ngày 10.3, viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của các diễn viên điện ảnh trong tháng 3.2022.
Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích một số tiêu chỉ như mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của 50 ngôi sao điện ảnh nổi tiếng. Dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 9.2 đến ngày 9.3.
Ngôi sao “Squid Game” Lee Jung Jae đứng đầu danh sách tháng 3, với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 8.612.929. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của tài tử bao gồm “Squid Game”, “Giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất” và “người mẫu quảng cáo”. Bên cạnh đó, các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất là “giải thưởng”, “chúc mừng” và “cảm ơn”.
Kim Hye Soo của “Toà án vị thành niên” đứng vị trí thứ 2, với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.576.693. Xếp ngay sau là nữ diễn viên kiêm người mẫu Jung Ho Yeon, có số danh tiếng thương hiệu là 7.331.884.
Mới đây, 2 ngôi sao “Squid Game” Lee Jung Jae và Jung Ho Yeon đã làm nên lịch sử cho điện ảnh Hàn Quốc, khi trở thành những diễn viên Hàn đầu tiên giành giải Nam/Nữ chính xuất sắc nhất của giải thưởng danh giá SAG 2022.
Hyun Bin đứng thứ 4 trong tháng này, với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.224.437. Park Seo Joon chốt vị trí Top 5 với tổng điểm 6.684.863. Sắp tới, tài tử “Tầng lớp Itaewon” sẽ tham gia vào vũ trụ điện ảnh Marvel.
Top 20 diễn viên điện ảnh có chỉ số danh tiếng thương hiệu cao nhất tháng 3:
1. Lee Jung Jae
2. Kim Hye Soo
3. Jung Ho Yeon
4. Hyun Bin
5. Park Seo Joon
6. Lee Byung Hun
7. Jung Hae In
8. Mật ong Lee
9. Gong Yoo
10. Lee Kwang soo
11. Han Ji Min
12. Lee Young Ae
13. Song Ji Hyo
14. Yoo Ah In
15. Kim Nam Gil
16. Song Joong Ki
17. Ryu Jun Yeol
18. Baek Yoon Shik
19. Jo In Sung
20. Park Bo Young