"Dâu bể đường trần" tập 6: Vợ đến tận nơi cảnh cáo nhân tình của chồng

Linh Chi |

Trong tập 6 phim "Dâu bể đường trần",  Ngọc Lệ đã đến gặp Năm Kỉnh để “cảnh báo” thâm tình cô ta dành cho chồng mình.

Trong tập 6 phim "Dâu bể đường trần", lấy lý do lo lắng cho mẹ ở nhà, Kim Phan hối thúc vợ mình mau chóng trở về quê dù Ngọc Lệ muốn được ở lại thêm ít ngày nữa.

Nhìn thấy ánh mắt Năm Kỉnh trao cho chồng mình, Ngọc Lệ có cảm giác lạ và dò hỏi nhưng Kim Phan lập tức phủ nhận việc mình có quan hệ bất chính với Năm Kỉnh.

Kim Phan
Kim Phan
Kim Phan nói với Ngọc Lệ rằng mình và Năm Kỉnh chỉ là bạn làm ăn. Ảnh: NSX

Dù vậy nhưng với linh cảm của một người vợ, Ngọc Lệ không thể tin giữa họ chỉ là bạn làm ăn.

Cô lén Kim Phan đến tiệm may gặp Năm Kỉnh, trước phong thái cao ngạo của người phụ nữ Tây Đô, Ngọc Lệ không hề yếu kém khi đanh thép khẳng định: “Cô cũng biết tôi là vợ của anh Phan nên xin cô đừng làm chuyện thất đức, quyến rũ ảnh”.

Nghe được những lời nói của Ngọc Lệ, Năm Kỉnh càng một lòng muốn chiếm hữu được người tình. Không thuyết phục được Kim Phan ở lại cùng mình, Năm Kỉnh tìm cách bàn bạc công việc nhưng đã bị Kim Phan nhìn thấu và cương quyết từ chối. Thấy Năm Kỉnh giờ đây đã bị phụ thuộc cảm xúc vào mình, Kim Phan cảm thấy rất đắc ý.

Ngọc Lệ cảnh cáo Năm Kỉnh. Ảnh: NSX.
Ngọc Lệ cảnh cáo Năm Kỉnh. Ảnh: NSX

Cứ ngỡ người tình đã không thể sống thiếu mình, nhưng thấy cách Năm Kỉnh vui vẻ đi cùng người mới và cư xử hời hợt khiến Kim Phan tức giận.

Trong khi Năm Kỉnh đi hóng gió cùng người khác, Bà Đốc Phủ tìm đến tiệm may và tình cờ gặp Kim Phan. Bà Đốc Phủ là mẹ của Ánh Xuân - thí sinh của cuộc thi người đẹp, bà hết lời ca ngợi tài năng, cách ăn nói của Kim Phan và mời anh đến dùng bữa cơm với gia đình mình.

Lâm Ánh Xuân là thiếu nữ xinh đẹp yêu kiều, nghe được tin “thầy” Kim Phan sẽ đến nhà dùng cơm khiến cô hồi hộp chuẩn bị trang phục kỹ càng để đón tiếp khách quý.

Trước mặt ông bà Đốc Phủ và Ánh Xuân, Kim Phan tự tạo ra vỏ bọc giả dối rằng mình đã từng học ở Tây, ba mẹ đều đã qua đời và nhận được nhiều lời mời gọi làm việc khiến cả nhà ông Đốc Phủ không ngớt lời tán dương.

Đồng ý cùng Năm Kỉnh đi nhập hàng, khi trên đường về ghe hàng không may gặp phải bọn cướp. Dù Kim Phan đã van nài, năn nỉ được đưa tiền để có thể đi tiếp nhưng bọn cướp nhất mực cho rằng trên ghe có hàng cấm và muốn lấy cho bằng được.

Số hàng cấm mà chúng nói chính là vàng, bọn chúng nhanh chóng tìm ra được số vàng bên trong và còn có ý muốn cướp cả Năm Kỉnh. Trong lúc dằng co bảo vệ Năm Kỉnh, Kim Phan đã bị thương, không còn đường lui cả hai buộc phải nhảy sông tẩu thoát.

Việc làm của Kim Phan có làm Năm Kỉnh cảm động và động lòng trở lại? Kim Phan có nhận ra tình ý Ánh Xuân dành cho mình?

Tập 7 phim "Dâu bể đường trần" sẽ phát sóng lúc 20h ngày 23.7. 

Linh Chi
TIN LIÊN QUAN

"Dâu bể đường trần" tập 5: Phản bội vợ, trai quê "ngả vào lòng" Năm Kỉnh

Linh Chi |

Trong phim "Dâu bể đường trần" tập 5,  Năm Kỉnh đã giới thiệu cho Kim Phan người đàn ông giàu có để được giúp đỡ, nhìn thấy Kim Phan đắm đuối trước cô gái khác Năm Kỉnh tỏ ra ghen tuông. Kim Phan đã thật sự phản bội vợ mình khi bước vào mối quan hệ với Năm Kỉnh. Ở quê nhà Ngọc Lệ đau đớn khi phát hiện mình đã bị sảy thai và quyết định lên Tây Đô tìm chồng.

"Dâu bể đường trần" tập 4 : Chị dâu ăn cắp tiền vàng của em chồng

Linh Chi |

Trong tập 4 phim "Dâu bể đường trần", nhìn thấy tiền của mà Ngọc Lệ nắm giữ, vợ chồng Kim Chinh đã nổi lòng tham. Vì bảo vệ vợ Kim Phan đã mạnh tay với anh hai và chị dâu khiến ông Bá Hộ Thăng giận dữ.

"Dâu bể đường trần" tập 3: Kim Phan bị lừa trắng tay

Linh Chi |

Trong phim "Dâu bể đường trần", cứ ngỡ sẽ được quý nhân giúp đỡ để con đường làm ăn được thuận lợi nhưng Kim Phan lại rơi vào cảnh trắng tay, Năm Kỉnh đã thuyết phục được Kim Phan đến ở và làm việc cho mình, trong khi đó ở quê nhà, Ngọc Lệ đau buồn khi hay tin cha má mình đã đột ngột qua đời. 

Trực tiếp bóng đá Thể Công Viettel vs Hà Nội FC tại V.League

NHÓM PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Thể Công Viettel vs Hà Nội FC tại vòng 2 V.League 2024-2025, diễn ra lúc 19h15 hôm nay (22.9).

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.

Tái diễn nạn lang thang ở Cần Thơ, giải pháp nào để tháo gỡ?

Phong Linh - Ngân Tâm |

Trung tâm Bảo trợ xã hội TP Cần Thơ đề xuất giải pháp giúp giảm tình trạng nạn lang thang, ăn xin ở thành phố.

Tổ công tác đặc biệt ở Hà Nội xử lý gần 5.000 vi phạm/tháng

Tô Thế |

10 Tổ công tác đặc biệt của Công an TP Hà Nội đã xử lý 4.780 trường hợp vi phạm, phạt tiền (ước tính) 3,688 tỉ đồng trong 1 tháng qua.

Nhiều tài sản công ở Quảng Ngãi bị bỏ hoang

VIÊN NGUYỄN |

Nhiều tài sản công tại Quảng Ngãi bị bỏ hoang hơn 6 năm, gây lãng phí rất lớn.