Điểm danh dàn thú siêu quậy trong phim hoạt hình "Phi vụ hạt dẻ"2

M.T |

NSƯT Hữu Châu, Liêu Hà Trinh, Xuân Nghị là 3 trong số các diễn viên tham gia lồng tiếng trong phim “Phi vụ hạt dẻ 2: Công viên đại chiến”.

Hãng sản xuất Open Road Film tiếp tục mang dàn thú siêu quậy quay trở lại trong “Phi Vụ Hạt Dẻ 2: Công Viên Đại Chiến”.

Surly là một chú sóc có tạo hình rất ngộ nghĩnh, lông tím, mặt lúc nào cũng chau mày, nhăn nhó, cách hành xử thì hơi thô lỗ. Nhưng nếu đã xem hết phần 1, bạn sẽ thấy yêu thích anh chàng này bởi tính cách anh hùng trượng phu, dám hi sinh bản thân để đổi lấy bình yên cho những người bạn xung quanh. Lần này, Surly phải tiếp tục dẫn dắt nhóm của mình chống lại âm mưu san bằng công viên Liberty của gã thị trưởng độc ác Muldoon.

Anh hùng sóc Surly. Ảnh: T.L

Tại Việt Nam, đảm nhận phần lồng tiếng cho nhân vật này là nam diễn viên Xuân Nghị. Anh được yêu thích bởi duyên hài bẩm sinh, khả năng sử dụng ngữ điệu 3 miền, chỉ cần cất giọng cũng có thể gây ấn tượng cho khán giả.

Tạo hình nhân vật Buddy là một chú chuột câm ngây thơ, ngốc nghếch nhưng lại vô cùng tốt bụng. Buddy luôn là người hứng chịu nặng nhất từ những trò nghịch dại của người bạn thân Surly và nhờ đó mang lại tiếng cười cho khán giả. Đặc biệt, phần hai cũng sẽ gửi gắm người xem lời lý giải về tình bạn keo sơ của bộ đôi này.

Nhân vật nữ chính sóc Andie. Ảnh:T.L

Andie, nhân vật sóc mang giới tính nữ duy nhất giữa bầy sóc được tạo hình duyên dáng, thông minh nhưng không kém phần sắc sảo. Tại Việt Nam, nhân vật này được lồng tiếng bởi Liêu Hà Trinh.

Không xuất hiện trong phần 1, song Mr. Feng hứa hẹn sẽ là một trong những điểm nhấn của “Phi Vụ Hạt Dẻ 2: Công Viên Đại Chiến”. Từ các em nhỏ cho đến các bậc phụ huynh chắc chắn phải phì cười khi thấy một chú chuột mắt siêu to, mặt siêu dễ thương nhưng khi cất tiếng thì lại là một giọng nói nam tính, trầm lắng. Người ta gọi đó là hình - giọng bất nhất.

Precious là cô chó pug bề ngoài hung dữ. Ảnh: T.L

Precious là cô chó pug luôn khao khát được… liếm mặt các bạn của mình. Ngoại hình của Precious thoạt nhìn thì gai góc, hung tợn nhưng tính cách bên trong lại có phần yếu đuối. Chắc hẳn các bạn nhỏ sẽ cười lăn cười bò khi thấy Precious to con nhất bọn, mặt mày hung tợn nhất bọn lại khiếp sợ trước….một cái còi. Ở phần 2 này, Precious vướng “lưới ái tình” với chú chó Frankie – thú cưng của con gái ông thị trưởng.

Ngoài ra, phiên bản tiếng Việt còn có sự góp mặt của nghệ sĩ Hữu Châu trong vai tên thị trưởng bẩn tính Maldun. Vốn có kinh nghiệm lồng tiếng cho nhiều bộ phim hoạt hình ra rạp tại Việt Nam, Hữu Châu biết cách nhấn nhá để tạo nên “trọng lượng” trong mỗi câu thoại của nhân vật.

“Phi Vụ Hạt Dẻ 2: Công Viên Đại Chiến” hiện đang được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

M.T
TIN LIÊN QUAN

Giá vàng tăng kỷ lục: Chờ 2 tiếng chỉ để mua 1 chỉ vàng

Thanh Bình - Phương Anh |

Sáng 27.9, sau 30 phút mở bán, hàng loạt cửa hàng vàng trên tuyến phố Cầu Giấy (Hà Nội) đã hết sạch vàng để bán.

Chen chân mua iPhone 16 sớm tại TPHCM

THANH VŨ - NGỌC LÊ |

Tại TPHCM, các cửa hàng đều đông khách hàng đến nhận iPhone 16 sớm. Khách hàng đều tỏ ra vô cùng phấn khích khi sở hữu chiếc điện thoại này.

Thông báo quan trọng cho trái chủ trong vụ án Vạn Thịnh Phát

Anh Tú |

TPHCM - Ngày 27.9, TAND TPHCM phát thông báo quan trọng đến các bị hại mua trái phiếu trong vụ án Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2.

Có thể nâng ngưỡng miễn thuế trong Dự thảo Luật thuế GTGT

Minh Ánh |

Hiện ngưỡng không chịu thuế giá trị gia tăng (GTGT) của doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ, hộ kinh doanh đang được xem xét nên là dưới 200 hay 300 triệu đồng/năm.

Dự kiến thu hồi 4.200m2 bán đảo hồ Đống Đa

KHÁNH AN |

Hà Nội - Quận Đống Đa dự kiến thu hồi 4.200m2 bán đảo hồ Đống Đa để tạo không gian công cộng, xây dựng biểu tượng, làm quảng trường và trồng cây xanh.

Ông Putin thông báo về khuôn khổ thanh toán riêng của BRICS

Ngọc Vân |

Khuôn khổ thanh toán riêng của BRICS giúp các quốc gia thành viên trao đổi thương mại hiệu quả và độc lập.

Giá vàng tăng sốc tạo cột mốc lịch sử mới

Khương Duy (Theo Kitco) |

Đêm qua, thị trường kim loại quý ghi nhận bước ngoặt lớn khi giá vàng tương lai tăng vọt lên mức cao chưa từng có 2.700 USD/ounce.

Khai mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức Việt Nam 2024

NGUYỄN ĐĂNG |

TPHCM - Sáng 27.9, lễ khai mạc “Giải Bóng đá công nhân, viên chức Việt Nam 2024” diễn ra tại sân vận động Trường Đại học Tôn Đức Thắng.