Điều ít biết về cựu Hoa hậu có đời tư ồn ào nhất phim "Gia đình là số 1"

Hải Ngọc |

Trong số các diễn viên của bộ phim "Gia đình là số 1", Oh Hyun Kyung có lẽ là nhân vật ồn ào nhất về đời tư.

Nhờ kịch bản vui nhộn và sâu sắc, bối cảnh đơn giản gần gũi, dàn diễn viên có thực lực, bộ phim Hàn Quốc "Gia đình là số 1" chưa bao giờ hết hot. Phim thành công khiến dàn diễn viên từ đó cũng được biết đến và tăng hạng nhanh chóng.

Thế nhưng ít ai biết rằng, nữ diễn viên Oh Hyun Kyung trong phim "Gia đình là số một" lại rơi vào scandal khiến sự nghiệp tụt dốc.

Từ hồi mới bước vào nghề diễn, cô đã nổi tiếng khi đạt danh hiệu Hoa hậu Hàn Quốc vào năm 1989. Nhan sắc của cô thời đó có thể sánh ngang với các đại mỹ nhân đình đám ở thế hệ đầu tiên. Cũng nhờ nhan sắc vượt trội và xuất thân đáng nể, Oh Hyun Kyung nhanh chóng nhận được sự chú ý và yêu mến từ khán giả.

 
Diễn viên  Oh Hyun Kyung. Ảnh: Knet

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang thuận buồm xuôi gió, nữ diễn viên bất ngờ bị lộ đoạn băng cảnh nóng kéo dài 28 phút và người tung ra đoạn clip này lại chính là bạn trai cũ của cô. Sự nghiệp của cựu Hoa hậu Hàn Quốc cũng từ đây mà chấm dứt. Bản thân cô đã phải sang Mỹ ở ẩn suốt 3 năm.

Năm 2001, Oh Hyun Kyung về Hàn Quốc và tổ chức hôn lễ bí mật cùng một doanh nhân giàu có, năm 2003 cô hạ sinh một bé gái và kinh doanh một nhãn hiệu thời trang golf sau đó một năm. Tưởng chừng an yên, nhưng sóng gió lại ập đến, chồng cô bị truy tố và bị bắt vì tham nhũng và cô quyết định ly hôn nào năm 2006.

Rời xa showbiz gần 10 năm, cũng là 10 năm bị ghẻ lạnh và lãng quên cô gọi đó là "một cuộc sống địa ngục". Tuy thất bại liên tiếp thất bại nhưng đó lại trở thành động lực để một lần nữa giúp cô quay lại với đam mê và không đầu hàng trước số phận.

Được sự trợ giúp của một biên kịch nổi tiếng, Oh Hyun Kyung đã trở lại với những vai diễn ấn tượng trong phim truyền hình dài tập "Khi những bà nội trợ hành động". Thành công này giúp cô phần nào lấy lại hình ảnh và thiện cảm từ khán giả.

Hải Ngọc
TIN LIÊN QUAN

Điểm danh những cặp vợ chồng giàu có và quyền lực nhất nhì showbiz Hàn Quốc

Mai Ánh |

Bi Rain và Kim Tae Hee, Jang Dong Gun - Go So Young, Choi Joon Hyuk và Jeon Ji Hyun là những cặp vợ chồng quyền lực nhất nhì showbiz Hàn.

Diễn viên nhí đanh đá nhất phim "Gia đình là số 1" bây giờ ra sao?

Hải Ngọc |

Sau hơn 10 năm kể từ ngày "Gia đình là số 1" chính thức phát sóng, cô bé Heri ngày nào đã có những thay đổi khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Hoàng Bách yêu gia đình nhiều hơn sau những ngày ở nhà phòng dịch COVID-19

Cát Tường - Tuấn Anh - Mai Hương |

Với ca sĩ Hoàng Bách, những ngày ở nhà tránh dịch COVID-19 là cơ hội để gắn kết tình yêu thương của các thành viên trong gia đình. Nam ca sĩ cho biết, anh cảm thấy yêu và trân trọng gia đình mình nhiều hơn trong những ngày này.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.