Động thái của Lisa Blackpink trước tin đồn bị đối xử bất công

Linh Chi |

Trước tin đồn bị công ty chủ quản hạn chế các hoạt động cá nhân, Lisa Blackpink đã nhiệt tình chia sẻ những khoảnh khắc để giao lưu cùng người hâm mộ.

Những bức ảnh được "em út Blackpink" chia sẻ trên trang cá nhân đều mang màu sắc vui tươi, lan toả năng lượng tích cực. Dường như Lisa không mấy quan tâm đến những tin đồn đang xuất hiện trong thời gian gần đây.

Dưới những bài đăng này, rất nhiều người hâm mộ đều tỏ ra vui mừng khi Lisa đã quay trở lại mạng xã hội Instagram sau bức ảnh quảng bá MV "Lalisa" được đăng từ ngày 13.9.

 
 
 
Lisa dường như không mấy quan tâm tới những ồn ào thời gian gần đây. Ảnh: IGNV.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền thông tin Lisa bị công ty chủ quản đối xử bất công so với những thành viên cùng nhóm nhạc Blackpink. Cụ thể, 3 thành viên Blackpink là Jennie, Jisoo, Rosé đều có lịch trình tham dự Paris Fashion Weeks với vai trò đại sứ của các thương hiệu lớn. Trong khi đó, Lisa không được công ty cho tham dự show diễn với lý do dịch bệnh phức tạp.

 
Mặc dù có lịch trình sang Pháp nhưng không tham dự Paris Fashion Weeks. Ảnh: IGNV.

CEO của hãng trang sức do Lisa là đại sứ đã chia sẻ trên instagram rằng, mặc dù Lisa đã tới Pháp nhưng công ty lại không muốn cô tham dự những chương trình của thương hiệu. Điều này làm khiến fan của Lisa tỏ ra bất bình. Bên cạnh đó, lịch trình quảng bá MV solo của Lisa cũng diễn ra khá chóng vánh, ngắn hơn hẳn so với cô bạn cùng nhóm, Rosé.

Linh Chi
TIN LIÊN QUAN

Loạt dấu hiệu cho thấy Lisa Blackpink bị đối xử bất công

Thái Anh |

Mặc dù là thành viên nổi tiếng nhất nhì nhóm nhạc Blackpink nhưng không ít lần người hâm mộ đã nhìn ra việc Lisa bị YG đối xử bất công và thua kém các thành viên trong nhóm.

Lisa - Blackpink vượt Taylor Swift, Rosé thu loạt kỷ lục thế giới thế nào?

DI PY |

Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới vừa xác nhận kỷ lục của nữ ca sĩ Lisa nhà Blackpink với MV solo đầu tay LALISA. Nữ thần tượng đã vượt siêu sao hàng đầu thế giới Taylor Swift để lập thành tích khủng này.

Lisa – Blackpink tiếp tục lập kỷ lục với “Money”

Tuấn Đạt |

Lisa - thành viên nhóm nhạc đình đám Blackpink tiếp tục nâng cao vị thế của mình khi MV “Money” đạt thành tích “khủng”.

Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Bà Đặng Bích Hà, phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến.

Hàng nghìn người tận hưởng lễ hội mùa thu Hà Nội

Thạch Lựu |

Sáng 21.9, hàng nghìn lượt khách du lịch đã tham gia, trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc của Festival Thu Hà Nội năm 2024 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.

Tin 20h: Còn bao nhiêu cơn bão vào nước ta trong năm 2024?

NHÓM PV |

Tin 20h: Hàng nghìn hộ dân ở Quảng Ngãi nằm trong vùng nguy cơ sạt lở; Mùa bão dữ dội, dự báo còn bao nhiêu cơn bão đổ bộ đất liền?

Những lý do bà chủ Xuyên Việt Oil rải tiền hối lộ quan chức

Việt Dũng |

Muốn trở thành thương nhân xăng dầu, vay tín dụng và che giấu sai phạm, Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Xuyên Việt Oil - đã chi hàng triệu USD hối lộ quan chức.

Chelsea tạm chiếm vị trí nhì bảng Premier League

tam nguyên |

Giành chiến thắng 3-0 trên sân West Ham ở trận đấu tối 21.9, Chelsea tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League với 10 điểm.