G-Dragon diễn sung đến mức gặp nạn ngay trên sân khấu

Ánh Ngọc |

Tối qua 8.7, trong show tại Thái Lan, do diễn quá nhập tâm ca khúc "Shine A Light" nên G-Dragon quên mất hố bàn nâng, lọt thẳng xuống hậu trường sân khấu.

Sự cố G-Dragon bất ngờ lọt thẳng xuống dưới sân khấu trong khi biểu diễn khiến fan hâm mộ của anh lo lắng, đứng ngồi không yên.

Rất nhanh chóng, thành viên trong ban tổ chức cũng như êkip chương trình đã lập tức chạy lại hỗ trợ G-Dragon. Dù sao, đây cũng có thể coi là may mắn với anh khi cú ngã không gây chấn thương hay đau đớn gì.

Xem clip thủ lĩnh Bigbang G-Dragon bị ngã khỏi sân khấu:

Tour diễn của nam ca sĩ được khởi động tại Seoul (Hàn Quốc) từ tháng 6.2017, G-DRAGON 2017 WORLD TOUR sẽ đi qua 18 thành phố thuộc châu Á, Bắc Mỹ và châu Đại Dương.

Sau đêm diễn quá hot tại Seoul với những sân khấu cùng nữ ca sĩ IU và CL, G-Dragon đã khuấy động Impact Arena tại Bangkok, Thái Lan trong hai ngày cuối tuần 7 và 8.7.

Đây là lần thứ hai thủ lĩnh Big Bang biểu diễn solo concert tại đất nước chùa vàng Thái Lan. Để có thể tham gia trong show lần này, những fan hâm mộ G-Dragon đã phải tốn không ít thời gian, tiền bạc để mua vé.

Ánh Ngọc
TIN LIÊN QUAN

Giật mình về chất lượng abum USB mới phát hành của G-Dragon (Bigbang)

Ánh Ngọc |

Các fan của G-Dragon đứng ngồi không yên khi biết thần tượng của mình phát hành abum solo "Kwon Ji Yong" ngày 10.6 dưới dạng USB chứ không phải CD như thông thường. Tuy nhiên, sản phẩm vừa phát hành đã có nhiều ý kiến về chất lượng của vỏ USB.

3.700 cột điện bị gãy đổ và bữa cơm "cheo leo" giữa lưng trời

Cường Ngô |

Gần 3.000 cán bộ công nhân ngành điện đã cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực từng giờ, từng phút để khẩn trương cấp điện trở lại cho Quảng Ninh.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.