Hai nam phụ được yêu thích trong phim Taxi Driver 2

An Nhiên |

Cặp bài trùng Jang Hyuk Jin, Bae Yoo Ram nổi tiếng khi đóng “Taxi Driver 2”. Trong tập gần nhất, phim ghi nhận tỉ suất người xem ở mức 14,7%.

“Taxi Driver 2” (Tài xế taxi 2) hiện là bộ phim truyền hình Hàn Quốc nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Trong phim, ngoài nội dung được xây dựng từ những vụ án có thật, hấp dẫn và kịch tính thì diễn xuất của dàn sao cũng là một điểm cộng.

Bên cạnh Lee Je Hoon (vai Kim Do Gi) và Pyo Ye Jin (vai Ahn Go Eun), sự tham gia của Jang Hyuk Jin và Bae Yoo Ram được yêu thích không thua kém hai diễn viên chính.

Trong phim, họ lần lượt vào vai Choi Kyung Goo và Park Jin Uhn, bộ đôi kỹ sư của Rainbow Taxi (Taxi Cầu vồng).

Nếu như Choi được biết đến là kỹ sư thiên tài, người luôn cập nhật tất cả các công nghệ mới cho taxi của hãng thì chuyên gia đa tài Park lại là người chịu trách nhiệm điều chỉnh ô tô và động cơ của xe.

Cặp bài trùng được yêu thích trong “Taxi Driver 2”. Ảnh: Nhà sản xuất SBS
Cặp bài trùng được yêu thích trong “Taxi Driver 2”. Ảnh: Nhà sản xuất SBS

Trên màn ảnh, cặp đôi Choi - Park luôn đồng hành cùng nhau trong mọi phân cảnh. Không chỉ đảm nhận vai trò kỹ sư chữa xe, họ còn cùng với tài xế Kim, hacker Ahn, CEO Jang trà trộn vào các tổ chức, cùng nhau bắt kẻ ác.

Newsen nhận định bộ đôi kết hợp ăn ý, hài hước cùng các bạn diễn mang đến cho khán giả nhiều khoảnh khắc thư giãn, vui vẻ nhưng cũng không kém phần kịch tính.

Jang Hyuk Jin

Jang Hyuk Jin sinh năm 1971, tốt nghiệp khoa Sân khấu, Học viện Nghệ thuật Seoul (Hàn Quốc). Anh bắt đầu tham gia nghệ thuật với tư cách là diễn viên sân khấu từ năm 1993.

10 năm sau đó, anh lấn sân đóng điện ảnh, truyền hình, nhưng chủ yếu đóng vai phụ. Năm 2016, tên tuổi anh được khán giả biết đến nhiều hơn qua vai diễn Song Hyun Cheol trong phim “Người thầy y đức”.

Tài tử họ Jang đóng vai phụ, nhưng dần tạo được dấu ấn. Ảnh: Instagram SBS
Tài tử họ Jang đóng vai phụ, nhưng dần tạo được dấu ấn. Ảnh: Instagram SBS

Những năm sau đó, anh chăm chỉ đóng phim, biến hóa với nhiều dạng vai khác nhau trong các tác phẩm như “Train to Busan”, “Đối tác đáng ngờ”, “Vị khách VIP”, “Đời sống ngục tù”, “Vagabond”, “18 Again”, “Thức tỉnh”, “Bây giờ chúng ta đang chia tay”, “Café Minamdang”, “Big Mouth”...

Nhận xét về diễn xuất của Jang Hyuk Jin, báo Hàn dành lời khen. Tuy nhiên, sau “Taxi Driver 2”, nam diễn viên cần có thêm cơ hội để tỏa sáng hơn.

Bae Yoo Ram

Giống như đàn anh, Bae Yoo Ram cũng được chú ý hơn khi đóng “Taxi Driver”. Trên màn ảnh, nam diễn viên sinh năm 1986 luôn xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung, nụ cười tươi.

Được biết Bae Yoo Ram từng theo học khoa điện ảnh Đại học Konkuk (Hàn Quốc). Anh gia nhập nghệ thuật từ năm 2009 và hoạt động ở cả 3 mảng kịch, truyền hình và điện ảnh.

Các tác phẩm nổi tiếng mà anh tham gia có thể kể đến như “Mùi đời”, “Hậu trường giải trí”, “Reply 1988”, “Không còn gì để mất”, “Bất khả xâm phạm”, “Ác hơn quỷ dữ”, “Bước chạy tới trái tim”... nhưng tên tuổi chưa tạo được tiếng vang.

Bae Yoo Ram trẻ trung ở đời thực. Ảnh: Instagram Bae Yoo Ram
Bae Yoo Ram trẻ trung ở đời thực. Ảnh: Instagram Bae Yoo Ram

Đến hiện tại, chỉ có 2 bộ phim “Đường ống và “Taxi Driver”, Bae Yoo Ram mới có nhiều đất diễn để thể hiện khả năng diễn xuất của mình.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

Sao Tình yêu dối lừa: Trên phim là rich kid, ngoài đời vẫn ở nhà trọ thuê

An Nhiên |

Nguyễn Quốc Trường Thịnh - nam chính “Tình yêu dối lừa” chia sẻ về kỷ niệm đóng phim cùng Bích Ngọc, cùng biệt danh mới - “chàng trai 900 đô”.

Sao Khóa học yêu cấp tốc và những tài tử bị ghét vì đóng vai ác

An Nhiên |

Nhập vai quá đạt, Shin Jae Ha (Khóa học yêu cấp tốc), Joo Jong Hyuk (Nữ luật sự kỳ lạ Woo Young Woo), Yoo In Soo  (Ngôi trường xác sống) nhận về nhiều bình luận cay nghiệt từ người xem.

Pyo Ye Jin - nữ chính được chú ý trong phim Taxi Driver 2

An Nhiên |

Pyo Ye Jin đảm nhận vai nữ chính trong “Taxi Driver 2” và đóng cặp cùng Lee Je Hoon. Phim đang nhận được sự yêu thích, đạt tỉ suất người xem cao.

Trực tiếp bóng đá Hoàng Anh Gia Lai 0-0 Quảng Nam: Hiệp 1

Nhóm PV |

Trực tiếp trận đấu giữa câu lạc bộ Quảng Nam vs Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 1 V.League 2024-2025, diễn ra lúc 17h00 hôm nay (15.9).

10 tỉ đồng nhóm cựu lãnh đạo Bắc Ninh nhận từ 2 doanh nghiệp

Việt Dũng |

Cựu Bí thư, cựu Chủ tịch tỉnh, nguyên lãnh đạo sở của Bắc Ninh bị cáo buộc tạo điều kiện cho AIC, Sông Hồng trúng 6 gói thầu, nhận cảm ơn chục tỉ đồng.

Cô giáo trẻ ở Yên Bái chia sẻ về việc nổi tiếng khi dọn dẹp sau lũ

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Yên Bái - Hình ảnh cô giáo trẻ dọn dẹp giữa khung cảnh đổ nát sau cơn bão số 3 đã nhanh chóng lan truyền và thu hút sự chú ý của nhiều người.

Hà Nội có hơn 40 cầu yếu không đảm bảo lưu thông

Minh Hạnh |

Theo Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội, hiện toàn thành phố vẫn còn hơn 40 cây cầu không bảo đảm điều kiện lưu thông.

Đường dây 500kV mạch 3 có bị ảnh hưởng bởi bão số 3?

Anh Tuấn |

Theo EVNNPT, đường dây 500kV mạch 3 từ Quảng Trạch (Quảng Bình) đến Phố Nối (Hưng Yên) không bị ảnh hưởng, hư hỏng bởi bão số 3.