Hồ yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch gặp khó khi đối đầu phim Lưu Diệc Phi

ĐÔNG DU |

Lên sóng vào thời điểm phim "Khánh dư niên 2" đang hot, đến thời điểm hiện tại, phim "Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt hồng thiên" của Dương Mịch lại sắp phải đối đầu với "Câu chuyện hoa hồng" của Lưu Diệc Phi.

Trước khi phim "Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt hồng thiên" chiếu, thì phim "Liệt diễm" của Nhậm Gia Luân là phim bị đánh giá thất bại của năm 2024 vì view trung bình Vân Hợp của phim chỉ trên 19 triệu lượt xem.

Nhưng hiện tại, cư dân mạng đánh giá phim "Liệt diễm" còn tốt hơn so với tác phẩm của Dương Mịch. Bởi lượt xem của phim chỉ khoảng trên 19 triệu, nhiều lần bị giảm sút nghiêm trọng.

Phim có nhiệt độ phá 9.000 nhanh nhất nền tảng trong năm 2024, nhưng vài phút sau lại tụt xuống dưới 9.000, hôm 29.5, phim chỉ còn khoảng 8.300.

Phim vẫn đang chiếu chưa hết, nhưng với tình hình này thì Dương Mịch, Cung Tuấn sẽ bị khán giả chê bai khó gánh nổi một dự án lớn được đánh giá là cấp S+ (dự án được đầu tư lớn).

Theo QQ, có thể thấy Dương Mịch muốn hướng tới hình ảnh nghệ sĩ giải trí đa tài, nhưng lại làm hỏng diễn xuất của mình và phong độ sụt giảm qua các phim.

Thậm chí, phim "Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt hồng thiên" bị lép vế khi đối đầu với "Khánh dư niên 2" khi chiếu cùng thời điểm. Tuy nhiên, sắp tới đây, phim lại gặp khó khi đối đầu với dự án của Lưu Diệc Phi.

"Câu chuyện hoa hồng" là bộ phim chuyển thể từ nguyên tác của Diệc Thư, do Tencent và Tân Lệ đồng sản xuất và được đạo diễn bởi Uông Tuấn. Bộ phim đã thu hút được sự chú ý bởi dàn diễn viên vô cùng ấn tượng với những cái tên quen thuộc bao gồm: Lưu Diệc Phi, Đồng Đại Vỹ, Lâm Canh Tân, Vạn Thiến, Lâm Nhất, Bành Quán Anh, Hoắc Kiến Hoa, Chu Châu, Ngô Bỉ, Vương Danh Dương...

Bộ phim đã tung ra trailer giới thiệu và được trang chủ Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc đăng tải lại. Bộ phim được giới thiệu có nội dung gần gũi với cuộc sống đương đại khi phản ánh được cuộc đời của một bà mẹ đơn thân.

Bộ phim "Câu chuyện hoa hồng" đã lên lịch họp báo và chiếu dự kiến vào 6.6.2024. Phim đã qua vòng kiểm duyệt với số tập giảm từ 40 xuống còn 38 tập.

Phim đã đạt 1 triệu lượt đặt trước trên nền tảng Tencent. Câu chuyện hoa hồng dự kiến sẽ chiếu song song cả trên kênh truyền hình Trung ương Trung Quốc CCTV8 và nền tảng Tencent trong thời gian tới.

Như vậy, nếu phim "Câu chuyện hoa hồng" lên sóng thì đây sẽ là đối thủ tiếp theo mà phim "Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt hồng thiên" phải đối đầu.

Dựa vào các ưu thế, khán giả đánh giá phim "Câu chuyện hoa hồng" có khả năng vượt trội hơn do phim sở hữu cốt truyện mới mẻ và dàn sao nổi tiếng.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Kết "Khánh dư niên 2" của Trương Nhược Quân, Lý Thấm có hài lòng khán giả?

ĐÔNG DU |

Phim "Khánh dư niên 2" đã chính thức khép lại (với tài khoản Vip xem trước). Kết phim có nhiều tình tiết giống với nguyên tác, liệu có làm hài lòng khán giả?

Lý do “Hồ yêu Tiểu Hồng Nương” thất bại trước “Khánh dư niên 2”

ĐÔNG DU |

Theo truyền thông Trung Quốc, việc phim "Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt hồng thiên" thất bại không chỉ có lỗi ở Dương Mịch, phim còn mắc nhiều lỗi ở khâu kịch bản, nội dung.

Hồ yêu Tiểu Hồng Nương cũng không cứu nổi sự nghiệp lao dốc của Dương Mịch

ĐÔNG DU |

Màn thể hiện của Dương Mịch trong phim "Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt hồng thiên" khiến khán giả thất vọng. Cô không những không tiến bộ mà còn đi lùi trong diễn xuất.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.