Hồng Mơ quyến rũ trong bộ ảnh nóng

M.T |

Bất ngờ tung ra bộ ảnh nóng bỏng sau cuộc thi Hãy nghe tôi hát, Hồng Mơ cho biết, cô muốn tự thay đổi hình ảnh của mình trong nghệ thuật bằng sự đột phá cả trong âm nhạc và trong phong cách biểu diễn.
Trong album này, Hồng Mơ khéo léo khoe vòng 1 đầy đặn với áo vest khoác nửa kín, nửa hở gây sự tò mò cho khán giả, đặc biệt là cánh mày râu. Ngoài ra, trong bộ ảnh, Hồng Mơ còn để lộ vai trần gợi cảm trong chiếc đầm dạ hội quyến rũ.
Hồng Mơ gợi cảm hơn trong bộ ảnh mới. Ảnh: DL Duy

Khác biệt với bộ ảnh này, Hồng Mơ cũng vừa tung ra album nhạc online mang tên “Nghe Mơ”, tập hợp những ca khúc ấn tượng mà cô tham gia chương trình Hãy nghe tôi hát như: Khúc tình nồng, Bài tango cho em, Tình hờ, Ghen và ca khúc Giã từ đêm mưa được hoà âm phối khí hoàn toàn mới, đúng với cá tính âm nhạc của Hồng Mơ đang theo đuổi.

Nguyên quán ở Hải Phòng, sinh ra và lớn lên tại Kiên Giang, sau đó theo gia đình lập nghiệp lại Bình Dương, cũng như sự thay đổi cuộc sống trong từng giai đoạn, Hồng Mơ khá lận đận trong những ngày đầu ca hát. Mãi cho đến khi đoạt giải 3 cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TPHCM 2005, thì cô gái trẻ mới được nhiều khán giả chú ý và bắt đầu được yêu mến cho đến hôm nay.
Hồng Mơ vẫn theo đuổi dòng nhạc trữ tình. Ảnh: DL Duy

Theo đuổi dòng nhạc nhẹ, trữ tình, những bản tình ca được Hồng Mơ thể hiện khá sang trọng và đầy màu sắc. Kết thúc gameshow Hãy nghe tôi hát 2017, tuy không lọt vào vòng chung kết xếp hạng, nhưng cô gái trẻ đã để lại ấn tượng sâu sắc với những tiết mục được dàn dựng kỹ lưỡng cả về phần nhạc lẫn phần diễn xuất.

Nữ ca sĩ thay đổi hình ảnh chuẩn bị cho sản phẩm mới. Ảnh: DL Duy

Được biết, trong thời gian sắp tới, nữ ca sĩ còn dành tặng fan hâm mộ MV Bài tango cho em, ca khúc mà cô đã được nhiều khán giả yêu mến bằng màn hóa thân thành Thị Nở trong chương trình Hãy nghe tôi hát vừa qua.

Với những gì mà nữ ca sĩ đã mang đến cho khán giả là cả sự đầu tư, chỉn chu khi xuất hiện, dù đó là các chương trình lớn hay những tiết mục biểu diễn trên các sân khấu hằng đêm.
M.T
TIN LIÊN QUAN

Vì sao nguyên Chủ tịch và loạt cán bộ Quảng Xương bị bắt?

Xuân Hùng |

Thanh Hóa - Nguyên Chủ tịch huyện Quảng Xương và 4 thuộc cấp bị bắt liên quan đến việc cấp sổ đỏ trái quy định.

Ô nhiễm tại làng tỉ phú ở Bắc Ninh chưa chuyển biến

Vân Trường |

Dù chính quyền các cấp tỉnh Bắc Ninh thời gian qua đã nỗ lực xử lý nhưng đến nay tình trạng ô nhiễm tại làng Mẫn Xá chưa chuyển biến.

Minh Dự lập vi bằng khi bị tố thác loạn, chèn ép nghệ sĩ trẻ

ĐÔNG DU |

Minh Dự chính thức lên tiếng về ồn ào anh bị tố mở tiệc thác loạn, chèn ép đồng nghiệp trẻ.

Giao thông tại Vườn Quốc gia Ba Vì sau thông tin sạt lở

KHÁNH AN |

Hà Nội - Chiều ngày 2.10, một số trang truyền thông trên mạng xã hội đã đưa tin “Ba Vì vừa xảy ra sạt lở tại đường lên Đền Thượng - Vườn quốc gia Ba Vì”.

Giả mạo lập đoàn kiểm tra an toàn thực phẩm của Sở Y tế

TRẦN TUẤN |

Hà Tĩnh - Sở Y tế vừa phát hiện 2 văn bản giả mạo về việc thành lập đoàn kiểm tra, giám sát các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn.

Vùng ảnh hưởng nặng nhất của siêu bão thứ 2 trên Biển Đông

Ngọc Vân |

Theo dự báo bão ngày 3.10, siêu bão thứ 2 trên Biển Đông trong năm 2024 - bão số 5 Krathon - dù đã suy yếu nhưng vẫn gây thiệt hại nặng nề.

Israel vừa không kích Lebanon, vừa tấn công Gaza

Khánh Minh |

Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) cho biết đã thực hiện cuộc tấn công chính xác vào thủ đô Beirut của Lebanon sáng 3.10.

Giá vàng nhẫn cao chót vót, sao có cảnh xếp hàng mua vào?

Khương Duy |

Bất chấp giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 tăng cao, nhiều phiên giao dịch gần đây, người dân thường xếp hàng mua vào.