Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích sự tham gia của người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và nhận thức cộng đồng của 703 thành viên nhóm nhạc nam, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 16.6 đến ngày 16.7.2022
Sau 1 tháng tụt xuống hạng 3, Jimin (BTS) đã leo trở lại vị trí số 1 trong tháng này, Như vậy, Jimin đã có 42 tháng (không liên tiếp) dẫn đầu bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu thành viên nhóm nhạc nam Kpop.
Chỉ số danh tiếng thương hiệu của nam ca sĩ trong tháng 7 là 6.130.231 điểm, đánh dấu mức tăng 21,42% so với tháng 6.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Jimin bao gồm “ARMY”, “With You” và “Instagram”, trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất của anh ấy bao gồm “kỷ lục”, “phát hành” và “vượt qua”. Phân tích tích cực - tiêu cực của Jimin cũng cho thấy số điểm phản ứng tích cực là 85,08%.
Kang Daniel của Wanna One tụt xuống vị trí thứ 2 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.317.589, đánh dấu mức tăng nhẹ 1,21% so với tháng trước.
Jungkook của BTS đã vươn lên vị trí thứ 3 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.321.998. Thành viên Cha Eun Woo của nhóm ASTRO theo ngay sau ở vị trí thứ 4 với tổng chỉ số là 4.185.536.
Cuối cùng, V của BTS đã lọt vào top 5 trong tháng 7 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.009.434.
30 thành viên nhóm nhạc nam Kpop hot nhất tháng 7:
1. Jimin - BTS
2. Kang Daniel - Wanna One
3. Jungkook - BTS
4. Cha Eun Woo - ASTRO
5. V - BTS
6. Jin - BTS
7. RM - BTS
8. Minhyun - Wanna One
9. G-Dragon - BIGBANG
10. Suga - BTS
11. Jinyoung - GOT7
12. J-Hope - BTS
13. Kim Jae Hwan - Wanna One
14. Song Mino - WINNER
15. Kim Heechul - Super Junior
16. Park Ji Hoon - Wanna One
17. Kang Seung Yoon - WINNER
18. Yoon Doojoon - Highlight
19. Kyuhyun - Super Junior
20. Jaehyun - NCT
21. Lee Jun Ho - 2PM
22. Ha Sung Woon - Wanna One
23. Minho - SHINee
24. Shin Hye Sung - Shinhwa
25. Andy - Shinhwa
26. Yang Yoseob - Highlight
27. Doyoung - NCT
28. Eric - Shinhwa
29. Ong Seong Wu - Wanna One
30. Mingyu - SEVENTEEN