Jisoo (Blackpink) đạt thành tích mới trên Billboard nhưng thua Rosé, Lisa

THU HƯƠNG |

Jisoo lọt Top cao trên hai bảng xếp hạng toàn cầu của Billboard nhưng vẫn thua thành tích của hai người em cùng nhóm Blackpink - Rosé và Lisa.

Ngày 11.4 (giờ Việt Nam), Billboard công bố thứ hạng Top 10 của hai bảng xếp hạng toàn cầu, Billboard Global 200 và Billboard Global Excl. US (bảng xếp hạng toàn cầu trừ Mỹ).

Sau 10 ngày ra mắt, ca khúc “Flower” của Jisoo đã lọt vào cả hai bảng xếp hạng này với cùng vị trí thứ 2.

Thành tích này giúp Jisoo đứng thứ 2 trong danh sách nghệ sĩ solo Kpop đạt thứ hạng cao nhất của Billboard Global 200 và Billboard Global Excl. US.

Chị cả Blackpink đồng hạng với em út Lisa. Tháng 9.2021, ca khúc “Lalisa" của Lisa cũng đứng Top 2. Người đứng đầu không ai khác chính là thành viên Blackpink - Rosé. Năm 2021, ca khúc “On The Ground" của Rosé đã ra mắt ở vị trí số 1 trên cả hai bảng xếp hạng nói trên.

Nếu xét về lượng streams nhạc ra mắt trên Billboard Global 200, Jisoo (Flower - 108,7 triệu streams) hơn Rosé (On The Ground - 92,1 triệu streams), nhưng lại thua Lisa (Lalisa - 153 triệu streams).

Nghệ sĩ solo Kpop đạt thứ hạng cao nhất trên Billboard Global 200:

1. Rosé “On the Ground”: Top 1

2. Lisa “Lalisa", Jimin “Like Crazy”, Jisoo “Flower": Top 2

3. PSY ft. Suga “That That”, Charlie Puth ft. Jungkook “Left and Right”: Top 5

4. Jimin “Set Me Free Pt. 2”: Top 8

5. Jungkook “Dreamers”: Top 9

6. Lisa “Money": Top 10

Nghệ sĩ solo Kpop có lượng streams ra mắt cao nhất trên Billboard Global 200:

1. Lisa “Lalisa”: 153 triệu

2. Jisoo “Flower”: 108,7 triệu

3. Rosé “On The Ground”: 92,1 triệu

4. Charlie Puth ft. Jungkook “Left and Right”: 72,6 triệu

5. Jimin “Like Crazy”: 71,2 triệu

6. PSY ft. Suga “That That”: 67,7 triệu

7. Jimin “Set Me Free Pt.2”: 56 triệu

8. Jin “The Astronaut”: 48,3 triệu

THU HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Quyền lực của G-Dragon

DƯƠNG HƯƠNG |

G-Dragon vừa gây bão mạng xã hội với bức ảnh chụp cùng dàn sao Hàn đình đám tại bữa tiệc mừng siêu phẩm giày mới của PEACEMINUSONE kết hợp Nike.

IVE - sự tự tin cản đường Jisoo (Blackpink)

DƯƠNG HƯƠNG |

Jisoo (Blackpink) đang đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng nhạc số Hàn Quốc với ca khúc solo “Flower". Tuy nhiên, nữ thần tượng không thể leo lên Top 1 vì gặp sự cản trở của nhóm nhạc Gen 4 IVE với ca khúc “Kitsch".

Lý do khiến đóa hoa Jisoo của Blackpink chưa nở rực rỡ

DƯƠNG HƯƠNG |

MV “Flower" được đầu tư kinh phí “khủng” nhất trong số những sản phẩm âm nhạc của Blackpink. Tuy nhiên, ngoài nhan sắc Jisoo, MV chưa thực sự có điểm nhấn đắt giá. Giọng hát của Jisoo cũng lộ những hạn chế.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.