Jung Woo Sung đảm nhận 2 vai trò trong tác phẩm mới

Hải Long |

Với tác phẩm điện ảnh “Kẻ giám hộ” (A Man of Reason) sẽ ra rạp vào ngày 18.8 tới đây, nam tài tử Hàn Quốc – Jung Woo Sung gây chú ý khi cùng một lúc đảm nhận 2 vai trò.

Bộ phim “Kẻ giám hộ” có sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám như: Jung Woo Sung, Kim Nam Gil, Park Sung Woong, Kim Jun Han, Park Yoo Na... Theo đó, nội dung xoay quanh nhân vật Soo Hyuk (do Jung Woo Sung đóng) sau khi mãn hạn tù 10 năm, anh muốn sống một cuộc sống bình thường.

Mặc dù cắt đứt các mối liên hệ với băng đảng cũ của mình nhưng Soo Hyuk buộc phải quay trở lại khi hay tin, cô con gái ruột bị bắt cóc bởi chính những đồng nghiệp là sát thủ khét tiếng thực hiện.

Nam tài tử của xứ kim chi Jung Woo Sung khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi đảm nhận 2 vai trò, vừa là đạo diễn vừa là nam chính. Anh cho biết, bản thân cũng từng gặp nhiều áp lực, lo lắng khi phải đảm nhận 2 vai trò quan trọng trong một bộ phim. Tuy nhiên, Jung Woo Sung cảm thấy may mắn bởi có được sự cộng tác ăn ý bởi một êkip chuyên nghiệp.

Bộ phim “Kẻ giám hộ” sẽ chính thức ra rạp vào ngày 18.8 tới đây. Ảnh: Xinhua
Bộ phim “Kẻ giám hộ” sẽ chính thức ra rạp vào ngày 18.8 tới đây.

“Tôi rất biết ơn êkip của mình, từ biên kịch bản cho đến diễn viên… Nếu không có họ, có lẽ tôi sẽ rất khó hoàn thành công việc của mình và đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm đáng nhớ trong sự nghiệp của tôi” – Jung Woo Sung cho hay.

Jung Woo Sung là một trong những nam diễn viên được yêu thích nhất nhì của màn ảnh Hàn Quốc. Nam diễn viên có gần 30 năm tham gia đóng phim và được nhiều khán giả Châu Á yêu mến bởi tài năng cũng như cách thể hiện các nhân vật đa dạng, không đóng khung vào bất cứ vai nào.

Bước sang ngưỡng U60, tuy nhiên Jung Woo Sung vẫn luôn chứng tỏ bản thân là một nam nghệ sĩ “gừng cay” khi luôn có cho ra mắt những tác phẩm chất lượng, đạt doanh thu cao.

Hải Long
TIN LIÊN QUAN

Lí do phim nối sóng “Moving” của Ji Chang Wook, Wi Ha Joon được kỳ vọng

An Nhiên |

“The Worst of Evil” (tạm dịch: Ác ma tồi tệ nhất) của Ji Chang Wook và Wi Ha Joon đóng, sẽ ra mắt khán giả vào ngày 27.9, sau khi phim siêu anh hùng “Moving” (Đội thiếu niên siêu đẳng) kết thúc.

Đóng phim nối sóng “King the Land”, Han Ji Min - Lee Min Ki bị chê

An Nhiên |

“Bàn tay ma thuật” là phim nối sóng “Khách sạn vương giả” (King the Land). Sau 2 tập chiếu, tác phẩm của Han Ji Min, Lee Min Ki bị chê vì nội dung cũ kỹ, tình tiết khiên cưỡng, có yếu tố quấy rối tình dục.

Giấc mơ phim Việt nhìn từ 2,5 tỉ USD Netflix đầu tư cho điện ảnh Hàn Quốc

Mi Lan |

Chiến thắng áp đảo về chỉ số người xem trong loạt dự án như Squid Game, All of us are dead, Hellbound, The Glory... đã giúp điện ảnh Hàn Quốc thu hút nhiều nguồn đầu tư lớn từ khắp thế giới, trong đó có Netflix với 2,5 tỉ USD.

Xuất hiện clip đánh, đá trẻ tại nhà trẻ, công an vào cuộc

Phan Thành |

Bình Thuận - Từ hình ảnh bảo mẫu đánh bầm tím trẻ nhỏ và đoạn camera cảnh đánh, đá trẻ nhỏ tại nhà trẻ, công an vào cuộc làm rõ.

Dự báo tác động nguy hiểm của áp thấp nhiệt đới đến đất liền

AN AN |

Đại diện cơ quan khí tượng cảnh báo mưa lớn do áp thấp nhiệt đới có thể gây lũ quét, sạt lở ở một số khu vực vùng núi Trung Bộ.

Sạt lở rình rập, nhiều người Yên Bái chưa thể về nhà

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Do ảnh hưởng của hoàn lưu của cơn bão số 3, trên địa bàn thành phố Yên Bái xuất hiện hàng trăm điểm sạt lở, đe dọa tính mạng và tài sản của người dân.

Áp thấp nhiệt đới sắp mạnh thành bão, gây mưa to khu vực nào?

NHÓM PV |

Đại diện cơ quan khí tượng đã cảnh báo tác động trên biển và trên đất liền của áp thấp nhiệt đới sắp mạnh thành bão.

Hàng chục nhà dân ở Hà Nội nứt toác nghi do khai thác cát

Đền Phú - Trần Tuấn |

Hàng chục ngôi nhà ở xóm Bãi, thôn Vân Hội, xã Phong Vân (Ba Vì, Hà Nội) bị nứt toác nghi do ảnh hưởng bởi hoạt động khai thác cát giáp ranh tỉnh Phú Thọ.