Jungkook (BTS) sẽ biểu diễn tại lễ trao giải âm nhạc lớn của Châu Âu

DƯƠNG HƯƠNG |

Không chỉ có 3 đề cử, Jungkook (BTS) còn nằm trong danh sách nghệ sĩ sẽ biểu diễn ở lễ trao giải MTV Europe Music Awards 2023.

Mới đây, MTV đã công bố dàn nghệ sĩ biểu diễn cho Giải thưởng Âm nhạc MTV Châu Âu (MTV EMAs) 2023, sẽ diễn ra tại Paris (Pháp) vào ngày 5.11.

Đáng chú ý, bên cạnh những nghệ sĩ Âu - Mỹ như David Guetta, Gayle, Kalush Orchestra…, Jungkook nhóm BTS sẽ trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên biểu diễn tại giải thưởng âm nhạc này sau 11 năm, kể từ PSY năm 2012.

Trước đó, Jungkook và nhóm TXT là hai nghệ sĩ Kpop nhận nhiều đề cử nhất MTV EMAs năm nay. 3 đề cử Jungkook góp mặt là Bài hát hay nhất (cho “Seven"), Lượng fan lớn nhất và Sản phẩm Kpop xuất sắc nhất.

TXT nằm trong đề cử 3 hạng mục: Nhóm nhạc xuất sắc nhất, Nghệ sĩ Push xuất sắc nhất và Sản phẩm Kpop xuất sắc nhất.

Ngoài ra, NewJeans và SEVENTEEN mỗi nhóm nhận được 2 đề cử ở các hạng mục Nhóm nhạc xuất sắc nhất và Sản phẩm Kpop xuất sắc nhất

aespa cũng được đề cử giải Nhóm nhạc xuất sắc nhất năm nay, trong khi Blackpink được đề cử giải Lượng fan lớn nhất cùng với Jungkook.

Cuối cùng, các đề cử cho hạng mục Sản phẩm Kpop xuất sắc nhất năm nay là FIFTY FIFTY, Jungkook, NewJeans, SEVENTEEN, Stray Kids và TXT.

DƯƠNG HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Fan bức xúc vì Tzuyu (TWICE) không có hoạt động solo

DƯƠNG HƯƠNG |

Việc Tzuyu không có hoạt động cá nhân trong khi các thành viên nhóm TWICE đang tích cực quảng bá ở cả mảng âm nhạc và thời trang khiến người hâm mộ bức xúc.

Tác động của người hâm mộ Trung Quốc đến doanh số album Kpop

DƯƠNG HƯƠNG |

Trong thời kỳ doanh số album Kpop bùng phát chưa từng thấy, người hâm mộ Trung Quốc đóng vai trò quan trọng giúp các nhóm nhạc lập thành tích đáng nể.

Jungkook (BTS) công bố phát hành album solo, số lượng ca khúc gây bất ngờ

DƯƠNG HƯƠNG |

Tối muộn 3.10 (giờ Việt Nam), BigHit Music thông báo, Jungkook nhóm BTS sẽ chính thức phát hành album solo “Golden" vào ngày 3.11.2023.

Arsenal giành 3 điểm trên sân Tottenham

Nhóm PV |

Bàn thắng duy nhất của Gabriel giúp Arsenal thắng trên sân Tottenham ở vòng 4 Premier League tối 15.9.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN động viên, hỗ trợ người lao động tại Tuyên Quang

Lam Thanh |

Sáng 15.9, ông Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam cùng đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên, trao hỗ trợ cho đoàn viên, NLĐ bị ảnh hưởng bởi bão số 3 tại Tuyên Quang.

Tin 20h: Có gì bên trong xe đầu kéo vụ sập cầu Phong Châu?

NHÓM PV |

Tin 20h: Cảnh sát cơ động cõng đồ tiếp tế, vượt núi vào vùng sạt lở; Không phát hiện thi thể trong xe đầu kéo vụ sập cầu Phong Châu...

Ngang nhiên rào tôn chắn cửa sổ nhà dân giữa Hà Nội

Minh Hạnh |

Hà Nội - Một nhóm người tự ý rào tôn chắn cửa sổ nhà dân, khiến căn nhà bị thiếu ánh sáng, thiếu không khí, và tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ, khó cứu nạn, cứu hộ.

Cơn bão mạnh nhất 75 năm sắp đổ bộ Thượng Hải, Trung Quốc

Song Minh |

Bão Bebinca có thể trở thành một trong những cơn bão mạnh nhất đổ bộ vào Thượng Hải, Trung Quốc kể từ năm 1949.