Khán giả mong gì ở "Thương ngày nắng về 2" sau "Lối về miền hoa" kết thúc?

DI PY |

Việc đoàn phim "Thương ngày nắng về 2" khai máy và những chia sẻ đầu tiên của dàn diễn viên khiến nhiều khán giả háo hức. Nhiều người trông đợi vào những tình tiết bất ngờ của phần 2 khi lên sóng trở lại vào tháng 4 này.

"Lối về miền hoa" là bộ phim nối sóng "Thương ngày nắng về".

Hiện phim đã đi được 1/3 chặng đường (phim dài 24 tập). Sau khi "Lối về miền hoa" kết thúc thì "Thương ngày nắng về" phần 2 sẽ phát sóng vào ngày 4.4 tới theo chia sẻ của ê-kíp.

Ở phần 1 của "Thương ngày nắng về", phim chỉ chủ yếu xoay quanh mối quan hệ và cuộc sống của Vân Trang. Phim chưa có quá nhiều tình tiết drama bùng nổ. Điều này khiến khán giả kỳ vọng hơn ở phần 2.

Khi ê-kíp phim thông báo, "Thương ngày nắng về 2" chính thức khai máy, nhiều khán giả đã để lại những chia sẻ và dự đoán về các tình tiết cho phần này.

Trong đó, họ mong đợi vào những drama xảy đến với các cặp đôi như vợ chồng Khánh - Đức, Vân Trang - Hoàng Duy, Vân Vân - Phong cũng như những ân oán tình thù giữa bà Kim Nhung và chủ tịch của Hoàng Kim, tình mẹ con giữa bà Nhung và Vân Trang.

Thêm nữa, dựa vào những chia sẻ đầu tiên của dàn sao cũng cho thấy, 80 tập sắp tới của "Thương ngày nắng về", nhiều khán giả phần nào dự đoán về số phận của các nhân vật.

Hồng Đăng, Lan Phương đã đồng loạt đăng hình ảnh tạo hình nhân vật của mình trong phim và mong chờ ngày phim lên sóng. Dựa vào tạo hình  mới của các nhân vật, phần 2 dự kiến có nhiều thay đổi, có thể nhân vật Hồng Đăng sẽ thay đổi tính cách từ một người chồng nhu nhược trở nên chín chắn hơn?

Đặc biệt cảnh quay NSND Trung Anh (vai ông Hùng bố chồng của Khánh) ở một ngôi nhà nghèo nàn khiến nhiều người khán giả dự đoán rằng gia đình ông gặp biến cố nên mới về quê.

Thêm nữa phần 2, chuyện tình của Phong và Vân Vân có tiến triển mới. Trong một số hình ảnh và lời thoại của phần 2 được ê-kíp chia sẻ, Phong ghé sát mặt của Vân Vân và nói rằng: “Người có tư cách hỏi chuyện vợ cũ của tôi, chỉ có thể là vợ mới”. Lời thoại này cho thấy ở phần 2, rất có thể chuyện tình của cả hai sẽ có cái kết viên mãn.

Hiện tại, phần 2 vẫn đang được ê-kíp gấp rút chuẩn bị để kịp lên sóng phục vụ khán giả. Trước đó, ê-kíp phim cũng tiết lộ, phần 2 sẽ có nhiều sóng gió hơn dành cho các nhân vật.

Chính vì thế, rất có thể, mối quan hệ giữa Vân Trang và Hoàng Duy là một trong những drama lớn nhất phim bởi để đến được với nhau, họ phải trải qua rất nhiều khó khăn từ khoảng cách địa vị xã hội, mối quan hệ gia đình...

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Điều tiếc nuối của ca sĩ Như Quỳnh

NGỌC ANH |

Thành công trong sự nghiệp nhưng đến độ tuổi U60, Như Quỳnh tiếc nuối cho biết cô chưa từng một lần được mặc váy cưới.

NSƯT Thanh Quý: "Đưa vào bà Nga Thương ngày nắng về nhiều cảm xúc cá nhân"

NHÓM PV |

Những ngày đầu năm mới, NSƯT Thanh Quý đã có cuộc trò chuyện với Lao Động về một năm đã qua, về vai diễn bà Nga được yêu mến ở "Thương ngày nắng về".

Phan Minh Huyền và dàn sao "Thương ngày nắng về" chúc Tết khán giả đầu năm

Hải Minh |

Đầu năm mới Nhâm Dần 2022, Phan Minh Huyền (Huyền Lizzie) và dàn nghệ sĩ "Thương ngày nắng về" đã cùng nhau thực hiện một clip chúc Tết khán giả.

Cháy lớn ở Long Biên, 7 xe chữa cháy được huy động đến hiện trường

Khánh An |

Đám cháy lớn xảy ra tại một cửa hàng bán dụng cụ làm vườn tại đường Nguyễn Văn Linh (phường Gia Thuỵ, quận Long Biên, Thành phố Hà Nội).

Bé trai 6 tuổi cấp cứu ở TPHCM nghi bị ba ruột bạo hành

Minh Anh |

TPHCM - Liên quan đến thông tin phản ánh nghi ba ruột bạo hành con trai nhập viện cấp cứu, Công an Phường 16, Quận 8 đang vào cuộc làm rõ.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lâm Đồng nghỉ hưu trước tuổi

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Ông Trần Đình Văn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đã nhận quyết định chính thức nghỉ hưu trước tuổi.

Bệnh nhân ung thư hy vọng được thêm thuốc vào danh mục BHYT

Cao Thơm - Phương Anh |

Trước kiến nghị từ cử tri về việc xem xét, cập nhật danh mục thuốc ung thư mới cho bảo hiểm y tế (BHYT), niềm hy vọng đang nhen nhóm trong lòng nhiều bệnh nhân.

Xem xét kỷ luật đối với cô giáo có lời lẽ thiếu chuẩn mực

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Vụ việc cô giáo bị tố có lời lẽ thiếu chuẩn mực với học sinh, Ban Giám hiệu nhà trường đang xem xét để có hình thức kỷ luật.